Top 3 phần mềm hỗ trợ download video Youtube cực tốt

Youtube hiện đang là mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay với hàng tỉ người sử dụng. Tuy nhiên Youtube chỉ cho phép chúng ta xem video online chứ không hỗ trợ tính năng download video. Dù vậy, vẫn có cách để chúng ta có thể tải video trên YouTube về máy tính, đó là thông qua các phần mềm hỗ trợ. Ở bài viết này Fshare muốn giới thiệu đến các bạn top 3 phần mềm hỗ trợ download video YouTube tốt nhất hiện nay.

YTD Video Downloader Pro

YTD Video Downloader là một phần mềm hỗ trợ tải video trên youtube rất tốt hiện nay. Ngoài hỗ trợ tải video trên Youtube, ứng dùng này còn hỗ trợ tải video trên Facebook và hơn 60 trang web phổ biến khác. Hơn thế nữa, còn có các công cụ chuyển đổi nhanh định dạng video và chức năng xem video ngay trên ứng dụng nếu muốn. Phiên bản YTD Video Downloader Pro là phiên bản có trả phí, cho phép bạn sử dụng nhiều tính năng cao cấp hơn và không bị giới hạn như bản free.

>> Bạn có thể tham khảo tải miễn phí bản full phần mềm YTD Video Downloader Pro được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

WonderFox HD Video Converter Factory Pro

WonderFox HD Video Converter Factory là một phần mềm chuyên về chuyển đổi định dạng video, đồng thời cũng có tính năng tải video trên Youtube rất mạnh mẽ. Đối với những bạn có nhu cầu cho cả 2 việc này thì đây là một phần mềm cực kỳ thích hợp với bạn. HD Video Converter Factory giúp bạn tải mọi video trên Youtube một cách dễ dàng, hỗ trợ nhiều định dạng và độ phân giải khác nhau. Bạn còn có thể chuyển đổi định dạng hay chỉnh sửa video tải trên Youtube ngay lập tức. Và cũng như các phần mềm khác, Wonderfox HD Video Converter Factory có cả bản pro với chức năng vượt trội hơn cho nhu cầu sử dụng cao hơn.

>> Bạn có thể tham khảo tải miễn phí bản full phần mềm WonderFox HD Video Converter Factory Pro được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Free YouTube Downloader

Free YouTube Downloader sẽ giúp bạn tải cả video và tải phần audio, mp3 trích xuất từ video trên Youtube với chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí. Và tất nhiên là bạn có thể tùy chọn chất lượng video và nhạc tải về. Điểm mạnh của ứng dụng này là tốc độ tải rất nhanh và giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

>> Bạn có thể tham khảo tải miễn phí bản full phần mềm Free YouTube Downloader được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “INCEPTION” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “INCEPTION Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả