Top 4 bộ phim cung đấu Hoa Ngữ hay nhất

Phim cung đấu Hoa Ngữ là một trong những thể loại phim được nhiều người yêu thích. Phim dựa trên những giá trị về lịch sử, nét văn hóa của người Trung Quốc cùng những tình huống kịch tính hấp dẫn cho người xem. Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa phim hấp dẫn thuộc thể loại này thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim cung đấu kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ dưới đây nhé !

1. Võ Tắc Thiên truyền kỳ

2cs06ovp o

Võ Tắc Thiên truyền kỳ (Võ Tắc Thiên) là một bộ phim truyền hình lấy bối cảnh vào thế kỷ thứ  và 8 của nhà Đường. Đây là một trong những bộ phim đánh dấu sự nghiệp của Phạm Băng Băng, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Võ Tắc Thiên, vị nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc. Bộ phim quy tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng điện ảnh Hoa ngữ như Sở Băng Băng (Phạm Băng Băng), Trương Hinh Dư, Chu Hải My, Trương Đình, Trương Quân Ninh, … Đây cũng là bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất năm 2014 tại Trung Quốc và trở thành bộ phim cung đình ăn khách nhất năm 2014.

>> Bạn có thể tải và xem Võ Tắc Thiên truyền kỳ full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. Hậu cung Chân Hoàn truyện 

Hậu cung Chân Hoàn truyện là bộ phim cung đình ăn khách nhất màn ảnh đại lục năm 2012, đồng thời được coi là tác phẩm cổ trang kinh điển của Trung Quốc trong những năm gần đây. Phim này gây sốt, tương tự như “Tây Du Ký” (1986) hay “Trở về đảo” (1997).

A3olzbwp o

Phim kể về cuộc tranh giành quyền lực và tình yêu của cung nữ thời Hoàng đế Ung Chính (Ung Chính) và các cung tần mỹ nữ, trong đó nổi tiếng nhất là cuộc đời và những thay đổi tình cảm của Chân Hoàn (do Tôn Lệ thủ vai).

>> Bạn có thể tải và xem Hậu cung Chân Hoàn truyện full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

3. Hậu cung Như Ý truyện

Phim lấy bối cảnh những năm Ung Chính hoàng đế (Trương Phong Nghị) còn tại vị, sau khi bị Tam a ca Hoằng Thời khước từ nạp làm Phúc tấn, thiếu nữ Ô Lạp Na Lạp Thanh Anh, cháu của Cảnh Nhân cung Hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp thị, được Hoàng hậu sắp xếp ban hôn nàng cho Tứ A ca Hoằng Lịch.

Hi Quý phi tỏ vẻ không hài lòng, nhưng Hoàng đế đã có chủ ý, nên bà cũng không thể nào ngăn cản. Trong đợt đó, Hi Quý phi rất có nhãn quan đối với Phú Sát Lang Hoa xuất thân danh môn, tuy nhiên Hoằng Lịch lại vừa mắt Thanh Anh, quyết định chọn Thanh Anh làm Đích Phúc tấn, còn Phú Sát thị chỉ là Trắc Phúc tấn.

Ngay lúc đó, biến cố xảy ra, Ô Lạp Na Lạp Hoàng hậu của Ung Chính bị khép tội và cấm túc trong Cảnh Nhân cung, Thanh Anh cũng vì thế không thể trở thành Đích Phúc tấn, mà phải nhường lại cho Phú Sát thị, còn nàng chỉ đành nhận vị trí Trắc Phúc tấn.

>> Bạn có thể tải và xem Hậu cung Như Ý truyện full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. Diên Hy Công Lược

Phim Diên Hi Công Lược lấy bối cảnh những năm đầu thời Càn Long nhà Thanh, thiếu nữ Ngụy Anh Lạc nhập cung làm cung nữ để điều tra chân tướng cái chết của người chị gái và thề sẽ giành lại công lý cho chị mình.

M2hfrbsx o

Cô vô tình bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc nơi cung đình. Phú Sát hoàng hậu là người hiền lành đức độ, tuân thủ lễ pháp, bà lo lắng Anh Lạc bị thù hận che lấp nên luôn quan tâm và che chở cô.

Tuy nhiên, Hoàng hậu bất hạnh qua đời, khiến cho Ngụy Anh Lạc đối với Càn Long hiểu lầm chồng chất. Hai người từ căm ghét lẫn nhau, dần dần trở nên thấu hiểu và phải lòng đối phương. Bằng ý chí anh dũng và trí thông minh vượt trội, Anh Lạc đã hóa giải những khó khăn trùng điệp, trở thành người có địa vị cao nhất hậu cung.

>> Bạn có thể tải và xem Diên Hy Công lược full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim Diên Hy Công Lược các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Diên Hy Công Lược Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả