TOP 5 BỘ PHIM HÀN ĐÁNG XEM NĂM 2023

Nhắc đến Phim Hàn chắc chắn các bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim có cốt truyện lãng mạn, tình cảm và ngọt sâu răng. Nhưng không phải tất cả bộ phim làm nên tên tuổi đều có cốt truyện như vậy đâu nhen! Hãy cùng Fshare điểm qua các bộ phim Hàn gây “chấn động” năm 2023 này nhé.

Doona!

BỘ PHIM HÀN ĐÁNG XEM

Thể loại: Lãng mạn, thần tượng

Số tập: 9

Thời lượng: 40~50 phút

Một sinh viên đại học, Won-jun, tình cờ trở thành bạn cùng nhà với Doo-na, một thần tượng K-pop đang tạm dừng sự nghiệp, người đã bỏ lại những ngày tháng huy hoàng của mình.

Doona là giọng ca chính và center của nhóm nhạc nữ Dream Sweet, nhưng cô đột ngột tuyên bố giải nghệ và ở trong một căn nhà chung ở một thị trấn đại học. Còn Won-jun là một sinh viên đại học cực kỳ bình thường, không có gì ngoài trái tim ấm áp và trong sáng, người cung cấp nơi nghỉ ngơi cho Doo-na và giúp cô vượt qua khoảng thời gian tăm tối, hoang mang của cuộc đời.

Người Nổi Tiếng

BỘ PHIM HÀN ĐÁNG XEM2

Thể loại: Tình cảm, tâm lý, kịch tính

Thời lượng: 37-53 phút/tập

Số tập: 12

Câu chuyện phim Người nổi tiếng xoay quanh Seo A Ri (Park Gyu Young). Cô bước vào mạng xã hội với tư cách là một Influencer (người ảnh hưởng). Cô dám thực hiện những bước đi táo bạo để thu hút được nhiều người theo dõi hơn và có thể sử dụng điều đó cho lợi ích cá nhân của mình.

Trong khi tận hưởng cuộc sống của một người nổi tiếng, Seo A Ri cũng va chạm với những mặt trái của nó. Cũng nhờ trở thành Influencer, cô gặp và yêu chaebol (tài phiệt) điển trai Han Jun Kyung.

Mask Girl

BỘ PHIM HÀN ĐÁNG XEM3

Thể loại: Chính kịch, giật gân, kinh dị

Thời lượng: 7 tập

Phim kể về Lee Seol-a (Nana), một cô gái trẻ bị bỏ rơi khi còn nhỏ và lớn lên trong một trại trẻ mồ côi. Cô có một khuôn mặt bị bỏng nặng và phải đeo mặt nạ để che đi. Seol-a quyết tâm trở thành một người nổi tiếng để tìm lại gia đình của mình.

Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng là những bí mật đen tối và nguy hiểm. Seol-a bị cuốn vào một vụ án giết người hàng loạt và phải đối mặt với những kẻ giết người tàn bạo.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc

BỘ PHIM HÀN ĐÁNG XEM3

Thể loại: Lãng mạn, tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Trong Khóa học yêu cấp tốc, Jeon Do Yeon vào vai Nam Haeng Seon, một cựu vận động viên bóng ném. Vì để nuôi nấng đứa cháu (Nam Hae Yi do Roh Yoon Seo thủ vai) mà chị gái mình bỏ rơi, cô đã từ bỏ ước mơ và trở thành bà chủ của một cửa hàng bán Panchan (món ăn phụ).

Không chỉ cô con gái nuôi Nam Hae Yi, Nam Haeng Seon còn phải chăm sóc cả cậu em trai chậm phát triển trí tuệ. Chính vì thế nên cô đã trở thành “gái ế bất đắc dĩ” và vẫn còn trinh nguyên ở độ tuổi mà đáng ra phải là mẹ của hai con. Nam Haeng Seon vốn là một người thờ ơ với chuyện học tập của con. Thế nhưng về sau, cô lại trở thành một bà mẹ nhiệt huyết với giáo dục hơn ai hết.

Khách Sạn Vương Giả

BỘ PHIM HÀN ĐÁNG XEM

Thể loại: Lãng mạn, tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi giám đốc điển trai Gu Won (Lee Jun Ho) – nhân viên tiêu biểu Sa Rang (YoonA). Chàng là con trai chủ tịch King Group, có tính cách lạnh lùng, kiêu kì cùng học vấn đáng nể. Nàng lại là một cô gái gia thế bình thường nhưng siêng năng, cầu tiến, lạc quan trong cuộc sống. Cả 2 ban đầu có những hiểu lầm, cãi nhau như “chó với mèo”. Tuy nhiên càng về sau, họ lại càng bị thu hút bởi đối phương, tạo nên một chuyện tình “ngọt sâu răng”.

⬇️Xem thêm: Top 10 phim hoạt hình có điểm IMDb cao

⬇️Xem thêm: Những bộ phim điện ảnh được yêu thích nhất mùa Tết năm 2023

Khuyến mãi Fshare

tại đây

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả