TOP 5 BỘ PHIM HOẠT HÌNH ĐÁNG XEM NHẤT TRONG MÙA DỊCH

Khi dịch Covid 19 diễn biến ngày càng phức tạp và không thể ra đường thì việc quây quần xem phim cùng nhau là cơ hội để tăng sự gắn kết của những thành viên trong gia đình. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ thì những bộ phim hoạt hình luôn mang đến cảm giác thích thú. Ngoài ra, phim hoạt hình còn đem đến những bài học ý nghĩa, thông điệp nhân văn và là cách để bố mẹ giáo dục con cái. Cùng Fshare tìm hiểu TOP 5 bộ phim hoạt hình đáng xem nhất trong mùa dịch này nhé!!!

1. June & Kopi

June & Kopi là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại hài hước, tâm lý.  Bộ phim có thời lượng 90 phút với cốt truyện  xoay quanh những rắc rối mà 2 chú chó June và Kopi mang lại. Aya và Ale là đôi vợ chồng nhận nuôi 2 chú chó này, kể từ khi về nhà mới chúng đã kết thân và trở thành những người bạn đồng hành của nhau. Tuy đôi bạn June và Kopi luôn mang đến những rắc rối cho chủ nhân nhưng chính chúng là người gắn kết tất cả thành viên trong gia đình lại với nhau.

2. Ainbo: Spirit of the Amazon

Ainbo: Spirit of the Amazon là bộ phim thuộc thể loại hài hước, phiêu lưu chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn những phút giây xem phim tuyệt vời. Ainbo: Spirit of the Amazon có nội dung xoay quanh cô gái Ainbo cùng những người bạn của mình chiến đấu để bảo vệ khu rừng Amazon khỏi các thể lực độc ác. Ainbo là cô gái được núi rừng Amazon nuôi dưỡng từ nhỏ, cô  xem đây chính là ngôi nhà của mình. 

Khi cô bắt gặp một tổ chức đang lén lút khai thác khoáng sản, chặt phá rừng thì tình yêu với khu rừng Amazon đã thôi thúc cô đứng lên đấu tranh. Và dưới sự cổ vũ của thần rùa Montelo Mama, cô đã dũng cảm đứng ra chỉ huy muôn thú chống lại tổ chức độc ác.

3. Tom & Jerry: Quậy tung New York

Chắc hẳn, Tom & Jerry là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Với sự trở lại này, bộ phim Tom&Jerry: Quậy tung New York sẽ không làm bạn thất vọng. Bộ phim dài 101 phút sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc chiến không có hồi kết của Tom và Jerry. 

Sau khi rời nhà cũ, Jerry chọn cho mình một không gian tổ chức tiệc cưới để làm nhà mới. Tuy nhiên, một nhân viên đám cưới đã phát hiện Jerry và thuê một chú mèo có kinh nghiệm bắt chuột đến để bắt Jerry đi. Chú mèo được thuê đến chính là Tom, và cuộc chiến đầy duyên nợ giữa Tom và Jerry lại tiếp tục bắt đầu. Hãy cùng đón xem những cuộc rượt đuổi thú vị của Tom và Jerry trong bộ phim này nhé!

4. Raya and the Last Dragon

Raya and the Last Dragon là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại hành động, phiêu lưu. Bộ phim kể về hành trình tìm kiếm ngọc thần của Raya với mục đích hồi sinh người cha đã mất của mình. Vương quốc Kumandra là một nơi yên bình, tuy nhiên đại dịch Druun đã tàn phá tất cả. Rồng thần đã đứng ra hi sinh một viên ngọc để cứu rỗi Kumndra, với lòng tham của con người, ai cũng muốn sở hữu ngọc rồng để tự bảo vệ mình. Do một sự cố, viên ngọc rồng đã vỡ thành nhiều mảnh, từ đó Raya đã lên đường tìm kiếm những mảnh vỡ của ngọc rồng để cứu sống cha mình.

Bộ phim đã mang đến cho người xem những cảm xúc về tình mẫu tử của Raya và người cha của mình cũng như lên án lòng tham của con người.

5. Peter Rabbit 2: The Runaway

Với những ai đã trót mê mẩn Peter Rabbit 1 thì không thể không  hào hứng khi chào đón sự trở lại của Peter Rabbit 2: The Runaway.Bộ phim kể về hành trình của trưởng thành của chú thỏ Peter. Với bản tính ham chơi, thích khám phá mọi nơi, Peter đã tìm cách thoát ra khỏi khu vườn của mình để tìm kiếm cho mình cuộc sống mới. Sự mất tích của Peter đã khiến cho các gia đình thỏ mạo hiểm thoát khỏi khu vườn để tìm kiếm Peter.

Bộ phim có thời lượng 93 phút sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phút giây thoải mái. Hãy cùng đón xem Peter Rabbit 2: The Runaway nhé!

Qua bài viết, Fshare đã giới thiệu đến bạn TOP 5 bộ phim hoạt hình đáng xem nhất trong mùa dịch. Mong rằng bạn và gia đình có thêm những khoảng thời gian gắn kết cùng nhau nhé!

————————————————————————————————————————

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để tải tốc độ cao tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả