Top 5 phần mềm thiết kế đồ họa của mọi nhà!

Thiết kế đồ họa là một trong những kỹ năng mềm cần thiết mà các bạn sinh viên nên trang bị để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, Fshare xin chia sẻ Top 5 phần mềm thiết đồ họa hữu dụng mà các bạn sinh viên nên biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Adobe Photoshop

Photoshop là một trong những phần mềm đồ họa được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế.

Với sự hỗ trợ tốt nhất trong chỉnh sửa hình ảnh, các bạn sinh viên có thể sử dụng để chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh theo ý muốn. 

photoshop

(Ảnh: sưu tầm)

Người học có thể sẽ gặp khó khăn trong thời gian đầu khi làm quen với Photoshop. Thế nhưng, khi đã thông thạo với công cụ này, nó sẽ giúp bạn làm việc vô cùng hiệu quả, phục vụ đắc lực cho công việc thường ngày từ việc chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế ấn phẩm.

>> Tải ngay phần mềm Adobe Photoshop được người dùng chia sẻ Tại đây!

2. Adobe Illustrator

Tương tự Photoshop, Adobe Illustrator (hay AI) cũng là một trong những công cụ thiết kế chuyên nghiệp được nhiều người tin tưởng sử dụng. Các bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo ra những ấn phẩm rõ ràng, sắc nét như thiết kế logo, poster, danh thiếp, ấn phẩm truyền thông,…

Adobe Illustrator

(Ảnh: sưu tầm)

Adobe Illustrator được xây dựng trên nền tảng Vector và hệ màu CMYK. Ngoài ra, phần mềm thiết kế này cũng đa dạng về các tính năng sử dụng như hiệu ứng gradient nét vẽ, tạo pattern hay chuyển đổi hình ảnh bitmap sang dạng vector. Do đó, AI thường được sử dụng trong thiết kế các ấn phẩm trong in ấn để rõ nét. 

>> Tải ngay phần mềm Adobe Illustrator được người dùng chia sẻ Tại đây!

3. InDesign

Adobe InDesign nổi tiếng là công cụ đồ họa trên máy tính hỗ trợ việc thiết kế ấn phẩm trên các khổ như trang bìa tạp chí, sách báo, catalogue,…

indesign

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt trên InDesign, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa các file khác khi kết hợp với Illustrator và Photoshop vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

>> Tải ngay phần mềm InDesign được người dùng chia sẻ Tại đây!

4. Lightroom

Lightroom cũng là một phần mềm hỗ trợ thiết kế của Adobe Inc. Nhờ vào công cụ này, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và quản lý hình ảnh một cách hiệu quả.

adobe lightroom

(Ảnh: sưu tầm)

Tính năng nổi bật Xếp hạng ảnh giúp cho bạn dễ dàng quản lý và thao tác với các album hình ảnh và bộ sưu tập tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các tùy chọn ghi phím để tìm được file ảnh mình đang cần nhanh chóng

>> Tải ngay phần mềm Affinity Designer được người dùng chia sẻ Tại đây!

5. Affinity Designer

Affinity designer

(Ảnh: sưu tầm)

Afinity Designer là phần mềm thiết kế khá giống với Illustrator, nhưng được ưa chuộng hơn với các dòng máy MAC. Với phần mềm thiết kế sáng tạo này sẽ hỗ trợ bạn nhiều tiện ích như thiết kế logo, ấn phẩm, đồ họa web.

>> Tải ngay phần mềm Affinity Designer được người dùng chia sẻ Tại đây!

——————————————————————————————————————————————–

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn tải nhanh với Fcode tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để tải tốc độ cao tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả