TOP 5 PHẦN MỀM THIẾT KẾ ĐỒ HỌA PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Thiết kế đồ họa đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều bạn trẻ. Nếu bạn đang có kế hoạch phát triển bản thân trong lĩnh vực thiết kế đồ họa nhưng không biết nên bắt đầu ở phần mềm nào. Hãy cùng Fshare tìm hiểu Top 5 Phần mềm thiết kế đồ họa phổ biến nhất hiện nay nhé!

1. Adobe Photoshop

Adobe Photoshop được đánh giá là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa phổ biến hiện nay. Khi bắt tay vào tìm hiểu, Adobe Photoshop sẽ là một phần mềm giúp bạn có được cái nhìn từ cơ bản đến nâng cao.

Adobe Photoshop bao gồm nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Người dùng có thể chỉnh sửa màu ảnh, tạo ra các poster, banner truyền thông hoặc các ấn phẩm 2D vô cùng lung linh, bắt mắt. Hiện nay, có rất nhiều khóa học Adobe Photoshop sẽ giúp bạn có được những kiến thức cơ bản trong việc sử dụng, thao tác trên phần mềm. 

>>Tải ngay Adobe Photoshop được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. Adobe Illustrator

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế có cùng nhà phát hành như Photoshop. Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế dạng vector giúp tạo nên các đối tượng khác nhau. Điểm khác nhau giữa Illustrator và Photoshop chính là chất lượng hình ảnh khi zoom to, nhỏ. Do đó, Adobe Illustrator thích hợp trong việc in ấn nhờ khả năng thiết kế các tấm áp phích, bảng hiệu với các kích thước lớn.

Ngoài ra, Adobe Illustrator còn được sử dụng nhiều trong thiết kế banner, poster tương tự Photoshop hoặc sáng tạo logo thương hiệu, namecard. 

>>Tải ngay Adobe Illustrator được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

3. Adobe Indesign

Nếu bạn mong muốn sáng tạo một cuốn tạp chí, làm báo thì Adobe Indesign là phần mềm không nên bỏ qua. Adobe Indesign là phần mềm dàn trang chuyên nghiệp dùng để tạo nên bố cục tờ rơi, báo, tạp chí, sách,….và các ấn phẩm truyền thông.

Adobe Indesign được đánh giá khá dễ sử dụng, người dùng không cần mất thời gian để tìm hiểu các thao tác. Adobe Indesign có thể sử dụng để làm việc với nhiều trang, điều mà Photoshop hay Illustrator khó để thực hiện. 

>>Tải ngay Adobe Indesign được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. 3Ds Max

3Ds Max là phần mềm thiết kế đồ họa 3D, có thể tạo nên các mô phỏng không gian thực cho phép người dùng có thể tạo nên một không gian giả lập một cách dễ dàng hoặc tạo ra các đối tượng, vật thể 3D. Chính vì đó, 3Ds Max đã và đang sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội, ngoại thất. Do đây là phần mềm 3D, độ khó của 3Ds Max được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các phần mềm thiết kế đồ họa 2D. Người dùng muốn sử dụng tốt cần phải có cho mình những kiến thức cơ bản về hình học không gian. 

>>Tải ngay 3Ds Max được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

5. CorelDraw

CorelDraw là một phần mềm thiết kế tương tự Adobe Illustrator khi sử dụng các thiết kế dạng vector. CorelDraw sẽ giúp người dùng dễ dàng tạo nên các ấn phẩm thiết kế, bảng hiệu, bìa quảng cáo hoặc sáng tạo logo. CorelDraw được đánh giá khá đơn giản để sử dụng, dễ dàng thao tác và thời gian xuất file nhanh chóng hơn Adobe Illustrator.

>>Tải ngay CorelDraw được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Thông qua bài viết trên, Fshare đã gửi đến bạn Top 5 Phần mềm thiết kế đồ họa phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ có được kế hoạch học tập cho bản thân và phát triển nhanh chóng trên con đường mình đã chọn nhé.

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả