Top 5 phim hành động “tấu hài” không nên bỏ qua

Phim hành động hài hước là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn xem những pha rượt đuổi, đấu súng kịch tính mà vẫn muốn có những phút giây thư giãn cùng bạn bè và người thân. Dưới đây là những bộ phim đã làm tốt trong việc kết hợp hai yếu tố trên lại với nhau. Đồng thời đạt được điểm số khá cao trên trang đánh giá phim nổi tiếng IMDb.

5. Spy (2015)

IMDb: 7/10

Nhân vật chính của phim là Susan Cooper, một nữ chuyên viên phân tích dữ liệu tại CIA. Tuy có tố chất của một điệp viên, nhưng vì ngoại hình không đẹp và ứng xử không khéo nên cô chỉ làm việc trong văn phòng. Trong một lần làm nhiệm vụ, anh chàng đồng nghiệp mà Susan đã thương thầm khá lâu là Bradley Fine bị sát hại. Vì vậy cô đã xung phong làm điệp viên thay thế để hoàn thành nhiệm vụ của anh, đồng thời truy lùng kẻ đã ra tay với Bradley. Trong quá trình này, Susan phải đồng hành cùng Rick Ford, một gã bốc đồng luôn muốn tranh công với cô. Những lần chọi nhau của hai con người này, cùng những lần cải trang để điều tra mang đến những trận cười sảng khoái cho khán giả. Và tất nhiên những pha hành động mãn nhãn là không thể thiếu trong một bộ phim về điệp viên. Ngoài ra, tác phẩm này còn đưa người xem đến với những thành phố xinh đẹp của châu Âu với qua những thước phim được đầu tư kỹ lưỡng.

Bạn có thể tham khảo tải phim Spy được chia sẻ TẠI ĐÂY.

4. 21 Jump Street (2012)

IMDb: 7.2/10

Phim xoay quanh đôi bạn thân Schmidt và Jenko. Họ thân nhau từ hồi trung học cho đến khi vào học viện cảnh sát rồi ra trường đi làm. Sau một lần phạm lỗi, cả hai bị điều tới đơn vị 21 Jump Street. Ở đây, cả hai được giao nhiệm vụ trà trộn vào một trường trung học nhằm điều tra các đường dây buôn bán chất cấm. Để làm được điều đó, cả hai phải đóng giả làm học sinh và tìm cách kết thân với những người khác. Từ đây, những tình huống oái ăm xảy ra với hai chàng học sinh già đầu này khiến khán giả không khỏi bật cười. Cùng với đó, những pha truy bắt tội phạm gay cấn là điều không thể thiếu tạo nên sức hút của bộ phim.

Bạn có thể tham khảo tải phim 21 Jump Street được chia sẻ TẠI ĐÂY.

3. The Nice Guys (2016)

IMDb: 7.4/10

Phim lấy bối cảnh ở Los Angeles vào những năm 70 của thế kỷ trước, xoay quanh chuyện hai người là chàng thám tử vụng về Holland March và tay đánh thuê nghe lời Jack Healy. Holland March được thuê để điều tra vụ tai nạn xe dẫn đến cái chết của một nữ diễn viên khiêu dâm. Trong quá trình điều tra, anh biết rằng Amelia có liên quan đến vụ án nên đã bám theo cô này. Amelia lại thấy phiền phức và đã thuê tên Jack để đuổi Holland đi. Tuy nhiên, không may thay Amelia lại biến mất một cách bí ẩn. Điều này vô tình đẩy Holland và Jack lại với nhau để cùng tìm cô nàng và từ đó phát hiện ra nhiều vụ bê bối của các tập đoàn lớn. Sự tung hứng ăn ý của hai diễn viên chính tạo ra nhiều tình huống hài hước khiến khán giả không khỏi bật cười. Đặc biệt là cô bé thông minh Holly, con của Holland, có những lần giúp cha mình và ông chú Jack phá án cũng góp phần tăng thêm tính giải trí cho bộ phim. Những pha hành động không quá ngầu, nhưng mỗi lần xuất hiện đều là những pha khó đỡ tạo bất ngờ cho người xem. Ngoài ra, phim cũng lột tả một cách chân thật và mang đến cho khán giả một cái nhìn toàn diện hơn về ngành làm phim khiêu dâm ở Mỹ vào thời kỳ này.

Bạn có thể tham khảo tải phim The Nice Guys được chia sẻ TẠI ĐÂY.

2. Kingsman: The Secret Service (2014) 

IMDb: 7.7/10

Phim xoay quanh quá trình huấn luyện cậu bé lông bông Eggsy trở thành một mật vụ chuyên nghiệp tại Kingsman – tổ chức bí mật chuyên đối phó với những tên tội phạm là thiên tài công nghệ. Eggsy vốn ngoan ngoãn nhưng sau khi mất cha (từng là mật vụ Kingsman) đã trở nên bất cần đời. Trong một lần ẩu đả, Eggsy đã phải nhờ tới Harry Hart, đồng nghiệp cũ của cha cậu tại Kingsman. Ông này phát hiện ra trí thông minh và tài năng tiềm ẩn của Eggsy nên đã đưa cậu về Kingsman để huấn luyện. Trong khoảng thời gian này, Eggsy vừa tập luyện vừa tham gia việc ngăn chặn kế hoạch diệt chủng của một tên tỷ phú “ảo tưởng sức mạnh” tên là Richmond Valentine. Những màn đấu võ cận chiến cùng những cuộc đọ súng gay cấn tạo nên những phân cảnh hành động hoành tráng. Các tình tiết hài hước lạ lùng nhưng không “quá lố” tạo được cảm giác thoải mái cho người xem.

Bạn có thể tham khảo tải phim Kingsman: The Secret Service được chia sẻ TẠI ĐÂY.

1. Hot Fuzz (2007) 

IMDb: 7.8/10

Phim kể về anh chàng cảnh sát Nicholas Angel vì quá giỏi mà bị người khác ghen ghét đẩy về thị trấn nhỏ Sandford làm việc. Sandford là một nơi tưởng chừng như yên bình nhưng thực chất bên trong nó đang dậy sóng. Với trí thông minh của Nicholas, anh nhanh chóng nhận ra được sự bất ổn nơi đây. Anh và đồng đội ham ăn của mình là Danny đã cùng nhau lật tẩy bộ mặt giả tạo của những người đứng đầu Sandford, chấn chỉnh lại kỷ cương để trả lại bình yên thật sự cho vùng đất này. Những cảnh hành động nghẹt thở cùng những màn bắn súng kịch tính chắc chắn sẽ làm hài lòng mọt phim hành động. Các vụ án mạng ghê rợn nhưng không quá nặng nề cũng tạo nên điểm nhấn cho phim. Đặc biệt là các tình huống hài hước đến từ bộ đôi đối lập Nicholas và Danny cũng sẽ giúp khán giả thư giãn sau những phút giây căng thẳng.

Bạn có thể tham khảo tải phim Hot Fuzz được chia sẻ TẠI ĐÂY.

>> Cách tải phim full HD cực nhanh và xem phim với phụ đề tại đây.

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hot Fuzz”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hot Fuzz Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả