Top 5 phim kinh dị không thể bỏ qua trong tháng cô hồn

Tiếp tục giãn cách thì nên xem phim gì trong tháng cô hồn này? Hòa “cảm giác mát lạnh” với top 5 phim kinh dị các bạn “nên” xem trong tháng cô hồn này. Hãy để Fshare giải trí cùng bạn nhé!!!

1. Beyond The Gates (2016) 

Beyond the Gates (Trò Chơi Quỷ Quyệt) là một bộ phim kinh dị do đạo diễn Jackson Stewart cùng biên kịch Stephen Scarlata sản xuất năm 2016. Với sự góp mặt của các diễn viên Graham Skipper, Chase Williamson, Brea Grant và Barbara Crampton. Bộ phim đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và từ phía khán giả.

beyond-the-gates

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp cửa hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Trong khi đóng gói các cuốn băng video và các đĩa DVD, họ đã tìm thấy một cuốn băng kỳ lạ, một trò chơi có tên là “Beyond The Gates’’ sự bí ẩn và rùng rợn của trò chơi có liên quan mật thiết đến sự biến mất của cha mình và chẳng mấy chốc họ biết rằng các trò chơi phải được chơi cho đến phút cuối cùng, nếu không tất cả mọi người sẽ chết.

2. The Conjuring (2021)

The Conjuring​: Ma xui quỷ khiến là một bộ phim kinh dị siêu nhiên năm 2021 của Mỹ, được đạo diễn bởi Michael Chaves từ một kịch bản của David Leslie Johnson-McGoldrick. Bộ phim sẽ đóng vai trò là phần tiếp theo của Ám ảnh kinh hoàng (2013) và Ám ảnh kinh hoàng 2 (2016), và là phần thứ tám trong Vũ trụ Ám ảnh kinh hoàng.

Patrick Wilson và Vera Farmiga sẽ trở lại vai trò của họ như các nhà điều tra và tác giả huyền bí Ed và Lorraine Warren, với James Wan và Peter Safran trở lại để hợp tác sản xuất dự án. 

The-Conjuring-The-Devil-Made-Me-Do-It

Trong phần 3 này, Ed và Lorraine Warren trở lại với một trong những vụ án có thật rùng rợn nhất trong sự nghiệp của họ. Lần này cả hai đang cố gắng tiết lộ một câu chuyện kinh hoàng được cho là giết người do bị “quỷ ám”.

 3. The Gift (2015)

Bộ phim “Gift” có cốt truyện khá thú vị. Sự thật này đã được ghi nhận bởi nhiều người xem và các nhà phê bình. Ở trung tâm cốt truyện của bộ phim này là một người đàn ông tên Simon. Anh sống một cuộc sống gia đình khá hạnh phúc với vợ anh. Nhưng tất cả đã thay đổi sau khi một người đàn ông – Gordo – xuất hiện trước ngưỡng cửa ngôi nhà của họ mà Simon ban đầu thậm chí không nhận ra …

review-phim-the-gift-5

Anh ta là một người quen cũ mà nhân vật chính đã không gặp trong nhiều năm. Khi họ ở trường cùng nhau, nhưng kể từ đó, liên lạc đã bị cắt đứt. Nhưng nó nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng Gordo có thể gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho họ. Dần dần, cuộc sống của Simon và vợ biến thành cơn ác mộng thực sự. Họ có thể thoát khỏi vị khách xâm nhập? Và mục tiêu nào anh ấy theo đuổi?

4. Under The Shadow (2016)

Gia đình của Shideh đang sống trong cuộc hỗn loạn của chiến tranh Iran-Iraq. Chồng của cô  Naderi  bị điều ra tiền tuyến, để lại Shideh một mình bảo vệ cô con gái nhỏ Dorsa. Ngay sau khi anh ấy vừa rời khỏi, một tên lửa đã đánh trúng tòa chung cư của họ. Dù không phát nổ, nhưng một người hàng xóm đã chết một cách bí ẩn cùng với những hành vi ngày càng trở nên thất thường của Dorsa. Một người hàng xóm mê tín cho rằng theo những cơn gió, quả tên lửa bị nguyền rủa có thể đã mang theo Djinn – linh hồn hắc ám trong truyền thuyết của người Trung Đông, Shideh không có lựa chọn nào khác ngoài việc đối đầu với các thế lực này để cứu con gái  và chính bản thân mình. Mọi chuyện đã diễn biến ra sao ngay sau đó?….

Under-Shadow-2016-4

5. The Invitation (2015)

Will và Eden là một đôi tình nhân. Thảm kịch xảy ra khiến họ mất con trai, rồi Eden biến mất. Hai năm sau, Eden đột nhiên xuất hiện cùng một người chồng mới… và như một con người khác, thay đổi một cách kì lạ và tha thiết muốn đoàn viên với chồng cũ cùng những người bạn của mình. 

the invitation

Trong buổi tiệc tối tại ngôi nhà đã từng là nhà của Will, nỗi ám ảnh của Will ngày càng gia tăng khi anh phát hiện Eden và những người bạn mới của mình có một cuộc gặp mặt bí mật. Nhưng liệu chúng ta có thể tin được linh cảm của Will? Hay đây chỉ là hành động vô thức của con người đã chịu nhiều đau khổ?

Cùng Fshare  thưởng thức từng thước phim kinh dị trong tháng cô hồn này nhé!!!

————————————————————————————————————————

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để tải tốc độ cao tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả