Top diễn viên hàng đầu hiện nay bắt đầu từ những bộ phim kinh dị (P2).

Tiếp nối theo những cái tên quen thuộc như: Leonardo Dicaprio, Jennifer Aniston, Amy Adams,…. Dưới đây cũng là những gương mặt quen thuộc đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ phim kinh dị

  1. Tom Hanks trong He Knows You’re Alone (1980)

Tom Hanks đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với bộ phim kinh dị He Knows You’re Alone. Anh đã vào vai một anh chàng lãng mạn hơn là hình ảnh đẫm máu khi anh vận dụng trí thông mình của mình cố ý thu hút một người phụ nữ tên Nancy: cùng bắt gặp cô khi đang chạy bộ. Được biết đây sẽ là hình ảnh Tom Hanks hoàn toàn khác, không giống với hình ảnh Tom Hanks mà chúng ta từng biết và yêu thích.

  1. Charlize Theron trong Children of the Corn III: Urban Harvest (1995)

Một trong những vai diễn sớm nhất của Charlize Theron không hề mang hình ảnh quyến rũ. Cô đóng vai một người phụ nữ theo đạo trong Children of the Corn III: Urban Harvest. Với gương mặt đẹp đẽ và tỏa sáng, cô nhanh chóng lấy được cảm tình ngay lần đầu tiên.

  1. Johnny Depp trong A Nightmare on Elm Street (1984)

Bộ phim đầu tiên của Johnny Depp là một bộ phim kinh dị nổi tiếng A Nightmare on Elm Street. Thậm chí cảnh chết của anh với nhân vật NSFW trở thành một trong những cảnh kinh điển sau này.

Cảnh báo: nếu bạn xem bộ phim này, bạn có thể sẽ không muốn nằm trên chiếc giường yêu dấu của mình nữa.

  1. Renée Zellweger trong Texas Chainsaw Massacre: The next Generation (1994)

Renée thường nổi tiếng với việc mang hình ảnh ngọt ngào lên màn ảnh. Nhưng điều đó hoàn toàn không đúng với vai diễn đầu tiên của cô trong Texas Chainsaw .Thậm chí trong một lần phỏng vấn cô cũng đã từng nói: “đây là cơ hội luyện tập tốt nhất từ trước đến nay” .Cô còn chia sẻ thêm: “Họ đã sử dụng cưa máy thật – là một động cơ tuyệt vời để bạn chạy hết sức có thể! Thật nhanh!” .Chính vì nét “chân thật” đó, hình ảnh Renée đem lại đặc biệt hơn bao giờ hết nhưng cũng vô cùng nguy hiểm.

  1. Matthew McConaughey trong Texas Chainsaw Massacre: The next Generation (1994)

Cũng như cô bạn đồng nghiệp, bộ phim đầu tiên anh tham gia chính là vào vai chính trong bộ phim Texas Chainsaw Massacre. Trong phim anh vào vai một kẻ giết người tàn bạo. Với vai nhân vật phản diện, Matthew đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mang đến một hình ảnh tên giết người độc ác, đáng sợ.  Chính vai diễn thậm chí đã mang lại sự phản hồi tốt từ phía khán giả thay vì ngược lại.

Tin liên quan Thêm từ tác giả