TOP GAME KINH DỊ NHẬP VAI KHIẾN NGƯỜI CHƠI LẠNH SỐNG LƯNG

Bạn đang tìm game nhập vai, kinh dị đem đến cho bạn những phen thót tim, rợn sống lưng đi kèm với cốt truyện hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt thì Fshare gợi ý cho bạn các tựa game kinh dị nhất đinh phải trải nghiệm dưới đây!

The Mortuary Assistant

Thể loại: Kinh dị, Indie , Mô phỏng

Nền tảng: Windows

Đồ họa: 3D

Chế độ: Chơi đơn, Online

Nhà phát hành: DarkStone Digital,

Game kinh dị nhập vai

Đây là thể loại game kinh dị, mô phỏng. Người chơi sẽ hóa thân thành cô nàng xinh đẹp Rebecca Owen với đam mê xử lý xác chết. Để có được chiếc bằng giải phẫu, cô đã đến ngay học việc River Fiels để thực tập. Có thể nói đây chính là niềm đam mê của cô, cô không ngại đến nhà xác lúc nửa đêm để xử lý xác chết. Nhiệm vụ chính của bạn là kiểm tra xác chết, làm sạch vết thương, lau cơ thể,… và di chuyển cái xác đến nơi cần an táng.

Game kinh dị nhập vai 02

Bối cảnh trong game vô cùng u ám, ảm đạm và “rờn rợn” sống lưng. Bạn phải đối mặt với những cái xác chết bị ám, hoàng loạt những điều kì lạ xoay quanh cái xác, những hồn ma luôn dõi theo và xuất hiện bất chợt và những pha hù dọa thót tim cực chân thực. 

Tải game The Mortuary Assistant tại đây

 

At Dead Of Night Full

Thể loại: Chiến thuật, Nhập vai

Nền tảng: Windows, macOS

Năm phát hành: 2020

Nhà phát hành: Baggy Cat Ltd

Game kinh dị nhập vai 03

Đây là thể loại game từng gây bão vào thập niên 90. Đó chính là FMV là video game được trình bày dưới dạng điện ảnh, các đoạn phim sẽ do diễn viên thủ vai và chứa các kịch bản khác nhau.

Game kinh dị nhập vai 04

Trong game At Dead Of Night được thiết kế là thể loại game kinh dị. Người chơi sẽ hóa thân thành Maya, cô bị bắt kẹt trong khách sạn hẻo lánh cùng với kẻ tâm thần Jimmy Hall. Hắn đã bắt trói bạn bè của cô và ấp ủ những ý định xấu. Maya phải tìm phương án trốn thoát bằng cách khám phá toàn bộ bí mật của kẻ biến thái và kết nối với các hồn ma từng là nạn nhân của Jimmy để giúp đỡ.

Tải game At Dead Of Night Full tại đây

MADiSON

Thể loại: Kinh dị, Nhập vai

Nền tảng: Windows

Năm phát hành: 2022

Nhà phát hành: Perp Games

Game kinh dị nhập vai 05

Nếu bạn là fan của game kinh dị và đang tìm thể loại game tra tấn từng tế bào thần kinh thì MADiSON chính là lựa chọn cho bạn đấy.

Game kinh dị nhập vai 06

Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Luca, bạn phải chịu đựng sự tra tấn của MADiSON – đây là con quỷ buộc anh phải tham gia nghi lễ đẫm máu đã có từ nhiều thế kỷ trước, khiến bạn phải thực hiện các hành vi man rợ. Trong suốt cuộc hành trình bạn phải từng bước cẩn trọng, không tạo tiếng ồn vì nơi đây không chỉ có mình bạn đâu. Thứ gắn bó với bạn chính là chiếc máy ảnh lấy liền, người chơi dựa vào một chiếc máy ảnh để giải các câu đố, khám phá bí mật và trải nghiệm một số pha hù dọa thực sự đáng sợ. Bạn sẽ làm gì, buông xuôi theo số phận hay kháng cự để giành lấy sự sống?

Tải game MADiSON tại đây

Among The Sleep

Thể loại: Phiêu lưu, nhập vai

Nền tảng: Windows, PlayStation 4, OS X

Đồ họa: 3D

Chế độ: Offline, chơi đơn

Nhà phát hành: Krillbite Studio AS

Game kinh dị nhập vai 07

Among The Sleep là thể loại game phiêu lưu kinh dị được chơi ở góc nhìn thấp và sát với mặt đất, điều này cho phép người chơi đắm mình vào không gian của đứa trẻ. 

Game kinh dị nhập vai 08

Người chơi sẽ vào vai cậu bé 2 tuổi với gia đình đổ vỡ, người mẹ từ sau khi ly hôn thì hời hợt và không quan tâm đến cậu. Xuyên suốt trò chơi cậu bé cùng với chú gấu Teddy khám phá thế giới kỳ bí như công viên u ám, tòa nhà đáng sợ và thoát khỏi sự truy đuổi của quái vật. Nhiệm vụ người chơi trong game là khám phá ra 4 miền ký ức của bạn thân bằng cách thực hiện nhiệm vụ như mở khóa, thăm dò xung quanh. Cùng trải nghiệm ngay để khám phá góc nhìn mới lạ này nhé!

Tải game Among The Sleep tại đây

 

>> Xem thêm: CHINH PHỤC RÀO CẢN TẢI GAME, KHÁM PHÁ THẾ GIỚI GAME VÔ CÙNG THÚ VỊ

>> Xem thêm: Survival Game: 5 tựa game nhất định phải trải nghiệm

——–

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

       

Tin liên quan Thêm từ tác giả