Top những ngôn ngữ đáng học nhất trên thế giới

Sở hữu trong mình nhiều ngôn ngữ sẽ giúp mình có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong cuộc sống. Vậy thì những ngôn ngữ nào cần thiết nhất?! Cùng Fshare tìm hiểu ngay những ngôn ngữ đáng học dưới đây nhé!!

1. Tiếng Anh

Tầm quan trọng của việc học ngôn ngữ Anh là không thể bàn cãi. Tiếng Anh phổ biến trên rất nhiều quốc gia và được công nhận là ngôn ngữ thứ 2 cần có tại các nước trên thế giới. Ngoài ra, tiếng Anh cũng là một trong những ngôn ngữ dễ học nhất.  Khi thành thạo tiếng Anh sẽ giúp bạn làm việc ở bất cứ đâu mà bạn muốn. Giúp bạn có nhiều cơ hội trong cuộc sống hơn. Tiếng Anh hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành ngôn ngữ nên học thứ hai, sau tiếng mẹ đẻ, nếu bạn muốn phát triển thêm.

2. Tiếng Trung

Trung Quốc là quốc gia đông dân nhất thế giới với hơn 1,1 tỷ người, người dân Trung Quốc sinh sống ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Với nền kinh tế ngày càng phát triển vượt bậc, các nhà kinh tế dự đoán Trung Quốc sẽ trở thành nền kinh đứng đầu thế giới vào năm 2050. Việc trau dồi tiếng Trung cho bản thân là không bao giờ thừa cả.

3. Tiếng Tây Ban Nha

Chỉ xếp sau tiếng Trung Quốc, tiếng Tây Ban Nha hiện có hơn 400 triệu người bản ngữ trên khắp thế giới. Nhưng không giống như tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha cũng là ngôn ngữ chính thức của 20 quốc gia và thường được dùng là ngôn ngữ đầu tiên, thứ hai hoặc thứ ba ở nhiều nước. Biết được ngôn ngữ Tây Ban Nha sẽ không chỉ giúp bạn du lịch Nam Mỹ và Châu Âu mà nó cũng là ngôn ngữ thứ hai lý tưởng cho những người sống ở Bắc Mỹ. Ngày nay, khoảng 13 phần trăm dân số Hoa Kỳ nói tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ đầu tiên và một nghiên cứu dự đoán rằng vào năm 2050, Hoa Kỳ có thể có nhiều cư dân nói tiếng Tây Ban Nha hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

4. Tiếng Đức

Đức là nền kinh tế thống trị châu Âu trong nhiều thập kỷ và là ngôn ngữ phổ biến ở Châu Âu với 105 triệu người bản ngữ. Cũng có 80 triệu người trên toàn cầu sử dụng nó như ngôn ngữ thứ hai.

Sản phẩm của Đức luôn nổi tiếng với chất lượng sản phẩm hoàn hảo và bền bỉ theo thời gian. Nền kinh tế Đức luôn có ảnh hưởng nhất định đến nền kinh tế Châu Âu. Số lượng du học sinh từ các nước trên thế giới đổ về cũng ngày càng tăng cao. Cho thấy Đức là một nước rất đáng để đầu tư học tập. Bạn còn chần chừ gì nữa không ngay học thêm tiếng Đức để bản thân phát triển hơn nào.

5.Tiếng Nga

 

Là đất nước nổi tiếng với nền văn học được toàn thế giới ngưỡng mộ có thể kể đến những tác giả nổi tiếng như: Fyodor Dostoevsky, Leo Tolstoy…Chính vì vậy đã có nhiều người tìm hiểu và bắt đầu học Tiếng Nga để hiểu được các tác phẩm văn học một cách sâu sắc nhất.

Thuộc một trong sáu ngôn ngữ chính thức của Liên hợp quốc, tiếng Nga cũng là ngôn ngữ bản địa được nói rộng rãi nhất ở châu Âu và phổ biến nhất ở lục địa Á-Âu. Tiếng Nga được nói ở các mức độ khác nhau không chỉ ở Nga mà ở nhiều quốc gia thuộc Liên Xô cũ cũng như ở Israel và Mông Cổ.

Tiếng Nga không phải là ngoại ngữ dễ học nhất với người nói tiếng Anh. Nó không chỉ sử dụng một bảng chữ cái khác biệt là Cyrillic mà nó còn có rất nhiều trường hợp danh từ, điều mà hầu hết người bản ngữ nói tiếng Anh đã gặp trước đây.

6. Tiếng Pháp

Thuộc top những ngôn ngữ đẹp nhất thế giới, Tiếng Pháp không thể không xuất hiện trong danh sách này.

Pháp là nền kinh tế lớn thứ Sáu thế giới và thủ đô Paris cũng là trung tâm văn hóa đích thực. Hiện tại có 370 triệu người sử dụng Tiếng Pháp thường xuyên, trong đó có 79 triệu người xem như là ngôn ngữ mẹ đẻ.

Trên đây là top những ngôn ngữ đáng học nhất trên thế giới. Hi vọng với thông tin tham khảo trên sẽ giúp bạn có một cái nhìn mới về sự phát triển của ngôn ngữ hiện nay. Và cũng là nền tảng trong việc giúp bạn lựa chọn một ngôn ngữ phù hợp.

——————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả