Top những tướng xấu “ma chê quỷ hờn” được lột xác nhờ trang phục trong LMHT

Liên minh huyền thoại vốn có hơn 100 vị tướng từ trước đến nay, dù được săn đón là thế nhưng vẫn còn những vị tướng đen đủi, được nhà sản xuất trao cho ngoại hình xấu đến mức ma chê quỷ hờn. Nhưng với những skin đã ra, các vị tướng này đã có được sự “cứu rỗi” kịp thời đến từ “cha đẻ” Riot. Và đây là 5 cái tên có sự thay đổi ngoạn mục nhất nhì sau khi Riot tung ra những bộ trang phục.

Cùng Fshare liệt kê ra top 3 những vị tướng lột xác nhờ trang phục nhé!

Urgot Vệ Binh Pyjama

Urgot có dáng đi khệnh khạng và khuôn mặt lúc nào cũng bị bịt kín một nửa, trên người đeo liểng xiểng những thiết bị cơ khí lẫn sợi xích to bản khiến vẻ ngoài của hắn ta trông rất thô kệch, giống như là một sản phẩm lắp ghép lỗi từ một mớ thiết bị tạp nham vậy.

Lai lịch của hắn ta thì cũng không có gì tốt đẹp: Đao phủ đáng sợ của Noxus và bị chính đế quốc mình phục vụ phản bội. Có lẽ bởi vậy mà Urgot rất thích kết liễu nạn nhân của mình bằng những cái chết đau đớn giống như hắn đã từng bị trói buộc trong đau khổ bởi đám xích kia. Hắn sẽ thanh lọc những kẻ không xứng đáng khỏi ngôi nhà mới, biến nó thành luyện ngục của nỗi đau.

Dbov6gef o
Urgot với ngoại hình đáng sợ. Tải nhanh game Liên minh huyền thoại TẠI ĐÂY!

Tuy nhiên, sau khi khoác lên người bộ Pyjama mới, Urgot lại như thay đổi hòa toàn. Bộ trang phục không chỉ biến đổi hoàn toàn bản chất gây nên những cơn ác mộng tồi tệ nhất của Urgot mà còn khiến hắn trở nên khá là… dễ thương. Trông Urgot với bộ trang phục đó, người ta không còn cảm thấy như một Pháo Đài Di Động nữa mà chỉ như một người đàn ông trung niên, hơi lố một chút nhưng đáng yêu trong bộ đồ pyjama chật ních.

Qjgjyjgn o
Vẻ ngoài mới có chút “đáng yêu” của Urgot. Tải nhanh game Liên minh huyền thoại TẠI ĐÂY!

Twitch Chuột Thiện Xạ

Ra mắt cùng nhóm trang phục RPG – Hiệp Sĩ Trung Cổ, Twitch Chuột Thiện Xạ xóa hết tất cả mọi ấn tượng về hình ảnh một con chuột đột biến, đam mê và sinh sống nhờ vào rác thải ở những nơi tăm tối nhất, dơ bẩn nhất của xứ Zaun. Cần phải biết, trước Chuột Thiện Xạ và sau bộ trang phục này, tất cả những skin của Twitch bao gồm cả trang phục mặc định đều khiến người ta nghĩ ngay đến sự tàn bạo, gớm ghiếc ẩn sau đôi mắt điên dại và cái miệng đầy nanh của Chuột Thành Tinh.

3ifq72aq o
Twitch với ngoại hình xấu xí. Tải nhanh game Liên minh huyền thoại TẠI ĐÂY!

Nhưng sau khi được khoác lên mình diện mạo mới, Twitch thực sự gây sốc cho hầu hết người chơi vưới diện mạo thay đổi 100%. Không còn là vẻ ngoài gớm giếc đáng sợ thường thấy, bây giờ Twitch trông sáng sủa và thậm chí còn đáng yêu hơn rất nhiều. Dù vậy, trang phục này không được nhiều người ưa sử dụng lắm, mà trên thực tế, Twitch cũng đã biến mất khỏi Đấu Trường Công Lý được một thời gian dài.

9stxpe8y o
Vẻ ngoài khác biệt của chuột Twitch. Tải nhanh game Liên minh huyền thoại TẠI ĐÂY!

Kog’Maw

Thêm một cái tên không thể thiếu trong bảng danh sách này chính là Kog’Maw – Miệng Của Vực Thẳm. Trông hắn chẳng khác gì một con sâu với cái miệng rộng, đặc biệt chất ăn mòn xanh lè như một chất độc hóa học lúc nào cũng chảy ra từ cái miệng luôn há to của Kog’Maw khiến cho vị tướng này trở nên vô cùng xấu xí, thậm chí còn khiến cho người chơi cảm thấy có phần hơi dơ dơ.

K2rr7raz o
Ngoại hình có phần “hơi dơ” của Kog’Maw. Tải nhanh game Liên minh huyền thoại TẠI ĐÂY!

Tuy nhiên, Riot đã cho Kog’Maw lột xác khá nhiều bằng những bộ trang phục đáng yêu mà tiêu biểu là Kog’Maw Cún Con, Kog’Maw Ma Pháp Sư và Bee’Maw. Riêng trang phục mới Bee’Maw, thậm chí vị tướng này trông còn đáng yêu hơn cả Teemo và Yuumi – hai sinh vật được xem là vừa đáng yêu vừa đáng ghét nhất LMHT.

Osii6dqh o
Ngoại hình mới của Kog’Maw. Nguồn:GameK.vn. Tải nhanh game Liên minh huyền thoại TẠI ĐÂY!

——————————————————————————————————————————

Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây!

Tin liên quan Thêm từ tác giả