Top những ứng dụng đồ họa tốt nhất cho iPad

Không phải lúc nào bạn cũng ngồi một chỗ trong phòng ôm PC và bắt đầu vẽ vời hay đôi lúc muốn ra ngoài để lấy cảm hứng nhưng không tiện xách theo chiếc laptop vướng víu. Vậy giải pháp duy nhất chính là iPad gọn nhẹ nhưng bạn lại không chắc việc nó có thể phác thảo hết các ý tưởng thành nét vẽ hay không. Đừng vội nản lòng vì các phần mềm đồ họa dành riêng cho máy tính bảng bên dưới sẽ giúp đỡ bạn.

Adobe Illustrator Draw

Adobe Illustrator confirmed for iPad, following in Photoshop’s footsteps

Ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng tạo các hình ảnh minh họa dưới dạng đồ họa vector một cách ấn tượng bằng các cử chỉ chạm đơn giản. Ngoài việc sở hữu giao diện thân thiện, trực quan và rất dễ sử dụng bạn còn có thể chia sẻ các tác phẩm của mình sang Adobe Illustrator CC dưới dạng các file layer hoặc chuyển sang xử lý tiếp trên Photoshop CC dưới dạng các hình ảnh. Chúng tôi tin chắc Adobe Illustrator Draw sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong thiết kế và đồ họa.

Photoshop Sketch

Đang tải pts_ipad_3.jpg…

Sở hữu bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp bao gồm bút chì, bút mực, khung, chổi cọ, bột màu mịn, chổi sơn màu nước… bạn có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật ưng ý. Với các công cụ này việc điều chỉnh kích thước, màu sắc và các thiết lập blending sẽ không còn làm khó bạn. Hơn thế nữa ứng dụng cho phép thêm hình ảnh, các lớp vẽ, chuyển đổi và hợp nhất các hình ảnh. Đặc biệt, khi gửi bản phác thảo từ tới Photoshop hay Illustrator thì các layer vẫn được giữ nguyên vẹn. 

MediBang Paint cho iPad

MediBang Paint

MediBang Paint được xem là công cụ vẽ truyện tranh miễn phí tốt nhất thế giới và được nhiều nhà thiết kế, họa sĩ, người vẽ truyện tranh yêu thích sử dụng. Bên cạnh những tính năng mạnh mẽ, hoạt động đa nền tảng. Phần mềm còn có khả năng đưa các sản phẩm lên đám mây để làm việc cùng nhiều người dùng khác trong cùng 1 file hay chia sẻ các brush và những công cụ mà bạn tự tạo trong phần mềm.

Concepts

Ứng dụng giúp bạn phác họa ý tưởng, hỗ trợ nghiêng thiết bị và áp lực, vẽ hình, thiết kế sản phẩm và bản vẽ. Sau đó chia sẻ với bạn bè, khách hàng hoặc liên kết với các ứng dụng khác. Cơ chế hoạt động trên nền tảng vector mượt mà, tự nhiên khiến người dùng cảm thấy dễ sử dụng và đạt được hiệu quả cao. Giao diện  rõ ràng, các thao tác tùy biến nhanh chóng mượt mà là một điểm cộng cho app. Bạn có thể dùng Concepts cho mọi thứ như vẽ tranh, brainstorm hay thiết kế.

 

Tayasui Sketches

tinhte-tayasui-sketches-pro-1.jpg

Tayasui Sketches là ứng dụng vẽ tranh và phác thảo ý tưởng chân thực trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Nhờ các công cụ vẽ tranh chuyên nghiệp, người dùng không chỉ có cơ hội trải nghiệm công nghệ đa chạm chân thực mà mỗi nét vẽ còn được thực hiện thật sinh động như đang vẽ trên giấy. Ngoài ra ứng dụng còn có khả năng phối màu linh hoạt và nhiều tùy chọn hấp dẫn khác. Từ tạo các hình vẽ phác thảo kiến trúc nhanh, cho tới tranh hoạt hình, hình minh họa, thậm chí là tranh vẽ màu nước đậm chất nghệ thuật.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả