Top những vị trí đẹp có thể xem pháo hoa ở Sài Gòn 2024

Ở Sài Gòn, muốn ngắm pháo hoa không phải là chuyện khó! Nhưng đứng chỗ nào nhìn rõ nhất, đẹp nhất mà lại ít phải chen chúc đông người thì không phải ai cũng biết! Cùng Fshare khám phá những nơi ngắm pháo hoa lý tưởng nhất Sài Gòn dịp Tết dương lịch 2024 nhé! 

BẮN PHÁO HOA Ở ĐÂU?

Năm nay, Thành phố Hồ Chí Minh thông báo sẽ bắn pháo hoa tại 3 địa điểm chính. Đầu tiên là công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11), đường hầm sông Sài Gòn (Nóc hầm Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức), The Global City (Đỗ Xuân Hợp, An Phú, quận 2). Trong đó, đường hầm Thủ Thiêm sẽ bắn tầm cao và công viên Văn hóa Đầm Sen bắn tầm thấp. Ngoài ra còn chương trình “COUNTDOWN – ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2024” (Phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1)

Thế nên ngay từ bây giờ, không ít người đã bắt đầu tìm kiếm, “canh me” những địa điểm ngắm pháo hoa “đắc địa” nhất để đặt, hẹn trước! Nhanh tay cùng xem những vị trí đẹp, lý tưởng nhất để tận hưởng khoảnh khắc bước sang năm mới cùng bạn bè, người thương nhé! 

ĐÂU LÀ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐẸP ĐỂ XEM PHÁO HOA?

Công viên bến Bạch Đằng (quận 1)

 

Điểm check-in tuyệt hảo và ngắm pháo hoa đẹp ở Sài Gòn

Cách điểm bắn pháo hoa tầm cao khoảng 4 km, công viên bến Bạch Đằng (Tôn Đức Thắng, quận 1). Đây là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng các màn trình diễn pháo hoa. Bởi khu vực này rộng rãi, thoáng đãng và có tầm nhìn hướng thẳng về phía nơi bắn pháo hoa. Mọi người nên đến sớm để có được vị trí tốt nhất.

Bờ hiên Lotte Hotel Sai Gon (quận 1)

Lối vào bờ hiên Lotte Hotel Sai Gon

Cho những người muốn tận hưởng ngắm pháo hoa với không tốn chi phí. Các bờ hiên ngay sông như bờ hiên Lotte Hotel Sai Gon sẽ mang lại không gian thoáng đãng, mát mẻ, với tầm nhìn hướng thẳng về vị trí bắn pháo hoa. Hãy mang theo nhiều nước lọc để tránh bị thiếu nước.

Lưu ý: Bờ Hiên sẽ không có rào chắn, những ai không biết bơi đi nên hết sức cẩn thận!!!

Ngắm pháo hoa tại đây bao đẹp bao “phê” luôn nha!

Công viên bờ sông Sài Gòn phường Thủ Thiêm

Bạn sẽ bồi hồi bởi cảnh sắc thơ mộng tuyệt đẹp của công viên bờ sông Sài Gòn. Nơi gợi lên cho TP.HCM một vẻ đẹp rất khác: vừa thanh bình vừa tráng lệ. Còn gì đẹp hơn khi hình ảnh phản chiếu của pháo hoa trên cao lại đầm mình trong dòng nước đen tuyền thời khắc giao năm.

Cảnh sắc ấy sẽ in sâu trong tâm trí bạn về một cái tết của Sài Gòn. Bạn có thể suy nghĩ về ý tưởng mới người thân và bạn bè cùng nhau thưởng thức những màn pháo hoa đặc sắc ấy vào dịp tết 2024 này đây.

Trong công viên còn chia làm nhiều chỗ để mọi người thoải mái đi tham quan như: khu phố ẩm thực (các xe bán đồ ăn, quán nước,…), khu vui chơi, khu check in (cách đồng hoa hướng dương,..),  quảng trường văn hóa, ga tàu thủy, còn có cả WC công cộng cho mọi người.

Công viên còn có các hoạt động vui chơi vào ban ngày

Bạn có thể cân nhắc đến việc tìm kiếm một vị trí lý tưởng như các quán nước hoặc của hàng tiện lợi tại công viên. Để nhâm nhi một vài món ăn vặt nhẹ cùng ngắm từng đợt pháo hoa trên bầu trời đêm.

Người dân sẽ còn được xem các tiết mục nhảy hiện đại, nhạc điện tử, trượt ván… Sau đó là thời khắc cùng nhau đếm ngược đón Tết Dương lịch 2024, kết hợp xem pháo hoa nghệ thuật.

 

Điểm ngắm pháo hoa ở Sài Gòn lý tưởng cực kỳ!

Chỗ giữ xe rộng và vô cùng thoáng đãng

Bãi gửi xe tại sẽ mở cửa 24h mọi người không lo ngại vấn đề bị buổi nữa. Giá sẽ dao động từ 4 tiếng 5.000đ đầu đối với xe máy, 3 tiếng đầu 30.000đ đối với ô tô từ mấy tiếng sau sẽ tính theo giờ.

Ngồi thư giãn ngắm nhìn sông Sài Gòn lung linh, đợi chờ khoảnh khắc bước sang năm mới bên người thân, bạn bè – một trải nghiệm rất hay ho cực đáng thử đấy! Nhớ đến sớm nhé, đây dự là điểm đến rất hot năm nay dịp bắn pháo hoa đấy!

Công viên văn hóa Đầm Sen

Đầm Sen là một trong những địa điểm lý tưởng xem pháo hoa 2024

Vị trí của Đầm Sen nằm trong thành phố nên nơi đây chỉ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp. Tuy không thể có vị trí đẹp để ngắm pháo hoa như ở hầm Thủ Thiêm. Nhưng người xem vẫn kéo đến công viên văn hóa Đầm Sen rất đông mỗi khi nơi đây tổ chức bắn pháo hoa đón Tết Dương Lịch.

Để có thể ngắm trọn vẹn buổi bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Các bạn có thể đi sớm chọn cho mình một quán cafe, hoặc các quán nước ven đường. Để có thể tận hưởng pháo hoa một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Tin liên quan Thêm từ tác giả