TOP PHIM CHIẾU RẠP HOT THÁNG 8/2022

Tháng 8 này, làng điện ảnh sẽ cho ra mắt những siêu phẩm hấp dẫn, những bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc nhất mà bạn không thể bỏ lỡ. Vậy thì còn chần chừ gì mà không cùng Fshare tìm hiểu Top phim chiếu rạp Hot nhất tháng 8/2022 dưới đây nhé.

1. Detective Conan: The Bride of Halloween (Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng dâu Halloween)

Nếu bạn là người yêu thích phim hoạt hình trinh thám nổi tiếng Detective Conan (Thám Tử Lừng Danh Conan) thì đây sẽ là series movie đặc sắc mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 8 này “Nàng dâu Halloween”.

Detective Conan sẽ ra mắt phần tiếp theo trong loạt series movie đặc sắc vào tháng 8 

Sau bao ngày mong đợi, người hâm mộ sẽ được chứng kiến đám cưới đẹp như mơ, ngày mà thiếu úy Sato Miwako và trung sĩ Takagi Wataru thành đôi. Tuy nhiên, chiếc váy cưới trắng tinh khôi ấy lại nhuốm màu thương đau của quá khứ về người cô từng yêu – thanh tra Matsuda Jinpei.

Hung thủ của vụ đánh bom liên tiếp mà Matsuda điều tra năm xưa đã vượt ngục thành công. Hôn lễ nguy hiểm nhất thế giới, buổi dạ hành đẫm máu tại Shibuya vào đêm Halloween sắp sửa bắt đầu.

2. Bullet Train (Sát Thủ Đối Đầu)

Brad Pitt – nam tài tử đa tài của Hollywood với những thước phim hành động Mỹ đình đám. Tới đây bộ phim “Bullet Train” có sự tham gia của anh sẽ là một trong những phim chiếu rạp tháng 8/2022 đáng mong đợi nhất.

“Bullet Train” có sự tham gia của Brad Pitt, nam tài tử với thước phim hành động đình đám

Trong “Bullet Train”, Brad Pitt vào vai Ladybug – một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ “nhẹ nhàng” là thu hồi chiếc vali từ một phụ nữ bí ẩn trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Cứ tưởng đây sẽ là phi vụ “dễ ăn” thế nhưng, số phận trớ trêu khi Ladybug đụng độ với nhiều tay lính đánh thuê sừng sỏ từ khắp thế giới.

Tất cả đều nhắm đến một mục tiêu đó chính là chiếc vali anh đang sở hữu. Chiếc vali đó ẩn chứa bí mật gì? Ladybug sẽ phải đối mặt với vô số thế lực như thế nào trên con tàu tốc hành nhanh bậc nhất thế giới? Hãy cùng đón chờ bộ phim kịch tính này vào tháng 8 tới nhé.

3. Dragon Ball Super: Super Hero 

Những tác phẩm của tác giả Akira Toriyama luôn đón nhận sự yêu thích nồng nhiệt từ người hâm mộ. Đặc biệt tới đây “Dragon Ball Super: Super Hero” sẽ là bộ phim thứ 4 trong series sản xuất với sự tham gia trực tiếp của ông. Tác phẩm này được đầu tư nhiều thời gian công sức nhất từ trước tới nay nên nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người xem.

Dragon Ball Super: Super Hero là bộ phim chiếu rạp tháng 8/2022 nhiều người mong đợi

Nội dung của bộ phim xoay quanh những kẻ kế nghiệp của Red Ribbon Army – tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, các chiến binh Android. Chúng được cải tiến trở nên mạnh mẽ hơn bởi một nhóm người thần bí.

Chúng khoác lên mình các mác “siêu anh hùng” để tấn công vào Piccolo và Gohan,…Mục đích thật sự của chúng là gì? Liệu các siêu anh hùng thực thụ có thể thức dậy kịp lúc trước khi chiến binh Android biến mọi thứ họ xây dựng trở về cát bụi.  

4. Nope (Không) – Siêu phẩm kinh dị mới của Jordan Peele

 “Nope” sẽ đánh dấu ra mắt khán giả vào năm 2022 tới đây.  Bộ phim được đạo diễn kiêm sản xuất bởi Jordan Peele, người đã làm nên thành công vang dội của tác phẩm kinh dị nổi tiếng “US”

Bộ phim được đạo diễn và sản xuất bởi Jordan Peele, ra mắt vào tháng 8/2022 tới

Sau cái chết đột ngột của người cha, OJ (Daniel Kaluuya) và Emerald Haywood (Keke Palmer) nghi ngờ nguyên nhân cái chết là do một thứ “từ trên trời rơi xuống”. Hai anh e đã quyết định đi tìm ra nguồn gốc của sự kỳ lạ này.

OJ cảm thấy có điều gì đó bất thường sau khi ghi lại hình ảnh bầu trời. Anh nhận ra một thứ gì đó xác đang lẩn khuất sau những đám mây. Ngay sau đó, cuộc sống của những cư dân nơi thị trấn ngay lập tức bị đảo lộn “thứ đó” bắt đầu nhắm đến họ.

Qua bài viết Fshare mong rằng bạn đã biết thêm thông tin về những bộ phim chiếu rạp tháng 8/2022 đặc sắc tới đây. Hy vọng bạn đã chọn cho mình bộ phim yêu thích, cùng bạn bè hoặc người thân ra rạp để thưởng thức những siêu phẩm này nhé.

 

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải Moonfall:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Moonfall fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả