Top phim gia đình kinh điển nên xem nhân dịp năm mới

Tết là dịp để mỗi gia đình đoàn viên sau nhiều ngày dài bôn ba. Dù có đi đâu về đâu, có lẽ tình cảm gia đình vẫn luôn là tình cảm thiêng liêng nhất. Tết này, cùng người thân xem lại những thước phim đong đầy yêu thương để càng trân quý và sống trọn phút giây đoàn tụ.

1. Mưu Cầu Hạnh Phúc (The Pursuit of Happyness)

Mưu Cầu Hạnh Phúc (The Pursuit of Happiness) kể về Chris Gardner (Will Smith đóng) và quãng thời gian sống vô gia cư. Dù cuộc sống khó khăn, anh chưa bao giờ đánh mất hi vọng trở thành một nhà môi giới chứng khoán thành công. Hàng ngày, Chris kiếm tiền nuôi sống vợ và con trai năm tuổi bằng nghề bán máy soi xương. Có những lúc thảm hại đến nỗi gia đình anh phải ra đường để sống. Nhưng chính hoàn cảnh ngặt nghèo lại tôi luyện Chris trở nên kiên định hơn với giấc mơ của mình.

Xuyên suốt phim, người xem được chứng kiến quá trình vuơn lên đầy nghị lực của người đàn ông da màu. Chris cuối cùng thành công trở thành nhà sáng lập một công ty mô giới chứng khoán trị giá triệu đô. Mưu Cầu Hạnh Phúc giống như chính tên của nó. Phim là phần trả lời cho câu hỏi “Hạnh phúc tới từ đâu?”. Có lẽ, hạnh phúc ở xung quanh ta. Hạnh phúc là những gì mà ta đang có.

Tải phim Mưu Cầu Hạnh Phúc do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO các phim gia đình kinh điển tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

2. Tôi là Sam (I am Sam)

Tôi Là Sam có lẽ là bộ phim làm những con người vội vã nhất cũng phải dừng lại nghĩ về gia đình. Phim kể về tình cảm mà một người cha bị mắc chứng tự kỉ và thiểu năng dành cho con gái. Dù là người đàn ông trung niên, trí tuệ của Sam Dawson (Sean Penn đóng) chỉ dừng lại ở lúc 7 tuổi. Nhiều người kì thị và cho rằng một người thiểu năng như ông không thể chăm sóc con gái.

Ngay vào ngày sinh nhật 7 tuổi của con gái Lucy, Sam bị tước đi quyền nuôi con. Nhưng Lucy bé bỏng luôn hiểu, chấp nhận và yêu thương cả những khiếm khuyết của cha mình. Cách mà Lucy trèo cửa sổ để tìm đến cha – nơi mà cô có thể yên giấc lay động người xem. Điều mà một đứa trẻ cần nhất chính là tình yêu thương. Dù cái cây sinh ra trên một mảnh đất cằn cỗi, thiếu nước, nhưng chúng vẫn có thể sinh sôi nếu được chiếu sáng bởi ánh mặt trời.

Tải phim Tôi Là Sam do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO các phim gia đình kinh điển tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

3. Cha Và Con Gái (Father And Daughter)

Cha Và Con Gái mở đầu với hình ảnh người cha và con gái cùng đạp xe bên nhau. Người cha cao lớn đi song song cạnh cô con gái bé bỏng. Hình ảnh ấy tươi đẹp biết bao! Kết hợp cùng âm nhạc nhịp nhàng từ bản hòa tấu giàu cảm xúc, thước phim càng trở nên xúc động. Rồi hai người tạm biệt nhau bên bờ sông. Người cha chèo thuyền ra xa. Cô bé vẫn trông theo bóng dáng cha mình mãi.

Những tháng ngày sau đó, cô bé vẫn thường đạp xe ra ngoài bến để ngóng trông bóng hình cha. Thế mà cô đợi mãi vẫn không thấy cha về. Rồi một ngày, cô gái nhỏ nhắn ngày nào giờ trở thành một bà lão. Bà bước đi và tìm thấy chiếc thuyền của cha mình. Bà nằm lên thuyền và lại trở thành đứa con nhỏ bé của cha.

Gói trọn trong thời lượng vỏn vẹn 8 phút, Cha Và Con Gái vẫn làm nên điều phi thường là khiến người xem xúc động mãi không thôi. Với những phép ẩn dụ sâu sắc, bộ phim như một bức vẽ rất có hồn về tình cha con. Hình ảnh người cha lên thuyền đi xa đại diện cho cái chết của ông. Hình ảnh người con gái ngóng đợi cha mình là niềm tưởng nhớ không quên của cô dành cho cha. Còn chi tiết cô gái trở thành bà lão đi xuống hồ tượng trưng cho việc bà qua đời. Từ đó, bà đoàn tụ với cha và trở lại là cô con gái bé nhỏ của ông.

Father And Daughter Oscar 2000 (Cha và con gái) - YouTube

Tải phim Cha Và Con Gái do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO các phim gia đình kinh điển tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

4. Góc Khuất (The Blind Side)

Bộ phim dựa trên cuốn tự truyện kể về cuộc đời của cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng Micheal Oher. Anh là một chàng thanh niên da đen to lớn, không gia đình và có một tuổi thơ đầy dữ dội. Oher sống dựa cả vào tình yêu thương của mẹ nuôi Leigh Anne Tuohy. Qua bộ phim, người xem hiểu cậu bé Other đã từng sống cô độc thế nào cho đến khi được nhận nuôi.

The Blind Side (Góc Khuất) là câu chuyện về nội tâm cao đẹp của mỗi con người ẩn sau vỏ bọc ngụy trang bên ngoài. Khán giả vỡ òa khi tính cách của từng nhân vật tưởng chừng rất tồi tệ bị bóc tách. Phim sâu sắc nhưng không quá bi lụy, nhân văn nhưng không quá lý tưởng hóa. Khán giả cứ thế đắm chìm trong cảm xúc và cảm nhận của riêng mình theo từng thước phim.

The Blind Side (2009) - IMDb

Tải phim Góc Khuất do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO các phim hài kinh điển tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

5. 101 Chú Chó Đốm  (101 Dalmatians)

101 Chú Chó Đốm là bộ phim hoạt hình thú vị kể về hành trình giải cứu 84 chú chó đốm của đôi vợ chồng chó đốm Pongo và Purdy. Cả hai sinh được 15 chú chó đốm con sau quyết định kết đôi. Thế nhưng, một hôm, người bạn cũ của chủ – Cruella De Ville đến thăm nhà và muốn mua chó đốm để lột da làm áo lông. Không được chấp thuận, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm những chú chó đốm con.

Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con. Nhưng rồi cả hai phát hiện, còn đến 84 chú chó bị bắt cóc ngoài các con mình. Pongo và Purdy quả quyết mình có thể nuôi cả đàn. Sau khi thoát khỏi truy đuổi của Cruella, 101 chú chó đốm được đưa về nông trại đề bắt đầu cuộc sống mới.

Xem phim 101 Dalmatians - Vietsub HD

Tải phim 101 Chú Chó Đốm do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO các phim gia đình kinh điển tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả