Trải nghiệm “thót tim” với tuyệt phẩm Kẻ săn mồi đáy biển

Có thể nói, “Kẻ săn mồi đáy biển – Underwater” (2020) là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa ba tác phẩm đình đám: Mầm sống hiểm họa (2017), Vùng đất câm lặng (2018) và Cá mập siêu bạo chúa (2018). Nếu bạn muốn có cho mình trải nghiệm khó quên trong mùa dịch thì tuyệt đối đừng bỏ qua bộ phim ăn khách này nhé!

“Kẻ săn mồi đáy biển” theo chân một nhóm người làm việc tại giàn khoan giữa lòng đại dương. Tuy nhiên, thật không may khi sóng gió bất ngờ ập đến, giàn khoan bị mực nước xâm nhập và chìm dần khiến nhiều người thiệt mạng. Kỹ sư cơ khí Norah và một số người may mắn sống sót, họ tìm cách thoát khỏi giàn khoan. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng khi ở tận cùng của đáy biển tồn tại những loài quái vật luôn rình rập để nuốt chửng họ. 

Nội dung phim xoay quanh hành trình thoát hiểm của nhóm người, họ phải vượt qua và học cách đối đầu với nỗi sợ của chính mình vì một lẽ sống duy nhất. Ở “Kẻ săn mồi đáy biển”, người xem có thể tìm thấy một chút hồi hộp của “Vùng đất câm lặng”, một chút tò mò của “Mầm sống hiểm họa” và nhiều nét tương đồng ở các quái vật siêu khổng lồ của “Cá mập siêu bạo chúa”.

Mạch phim nhanh, hành động gọn, kịch tính thay đổi liên tục khiến khán giả dường như bị cuốn vào thế giới trong phim và quên đi hiện thực xung quanh. Hình ảnh những con quái vật siêu to khổng lồ mang lại trải nghiệm “thót tim” cho những ai không thường xuyên xem phim kinh dị.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Kẻ săn mồi đáy biển”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Kẻ săn mồi đáy biển Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả