Trò chơi vương quyền 7 kết thúc với tập cuối dài nhất trong lịch sử

Đối với nhiều người hâm mộ”Game of Thrones (Trò chơi vương quyền)” đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc. Nó tiết lộ nhiều tình tiết quan trọng cũng như các mối quan hệ bí mật trong phim. Mới đây, HBO đã tuyên bố Trò chơi vương quyền 7 sẽ ngắn hơn so với dự kiến. Tuy nhiên, ngươi hâm mộ cũng được an ủi một phần khi tập cuối là tập dài nhất. Tập cuối của Trò chơi vương quyền 7 sẽ phát sóng vào chủ nhật tuần này và có độ dài la 79 phút 43 giây.

HBO cũng tiết lộ tập cuối Trò chơi vương quyền 7 sẽ có tên là “The Dragon and the Wolf. Được dự đoán là một tập phim mà các lực lượng chiến đấu đều được tập trung lại như Westeros, nhà Lannister, Stark và Targaryen. Họ phải tập trung sức mạnh lại để tìm cách đối phó với mối đe dọa của White Walker. Điều này được thể hiện trong video ngắn giới thiệu về tập phim.


Như tiêu đề tập phim,tập cuối sẽ là cuộc đối đầu căng thẳng giữa Daenerys Targaryen và Jon Snow. Một con rồng và một con sói. Và một điều nữa là rất ít nhân vật trong Trò chơi vương quyền 7 biết được nguồn gốc thực sự của Jon Snow. Rằng ông không phải là con hoang, mà là con trai thực sự của Rhaegar Targaryen và Lyanna Stark.

Tập cuối của Trò chơi vương quyền 7 sẽ phát sóng vào lúc 9 giờ tối chủ nhật trên HBO. Tập trước đó là Beyond the Wall” đã có 10,2 triệu người xem ngay trong đêm. Thông thường các tập cuối của Trò chơi vương quyền có lượt xem và xếp hạng rất cao. Đây hứa hẹn là một tập phim gay cấn, đáng mong chờ nhất.Theo nguồn tin tiết độ phần tiếp theo của Trò chơi vương quyền 7 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018 hoặc đầu 2019.

Việc rút ngắn tập và kết thúc phim trước dự kiến có thể là một cách mà HBO chống lại hacker. Trò chơi vương quyền 7 là mùa mà nhiều thông tin được rò rĩ nhất. Hacker đã lấy cắp dữ liệu và đe dọa tung phim lên mạng nếu HBO không đưa tiền cho họ. Và HBO kiên quyết không nhượng bộ và đây có lẽ là cách giải quyết khôn ngoan của họ. Mới đây không biết vô tình hay cố ý mà HBO đã chiếu sớm tập 6 của Trò chơi vương quyền 7. Dù có nhiều sự việc không hay xảy ra nhưng lượng người hâm mộ xem phim vẫn không hề giảm. Chúng ta cùng đợi tập cuối trong mùa 7 của bộ phim huyền thoại này.


[Ưu đãi 40% dành cho tất cả các gói Storage]

Chi tiết chương trình như sau:

  • Giảm giá 40% khi nhập mã đăng ký mua gói Storage
  • Mã ưu đãi: FSOYG4SEBT

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017
  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các gói Storage
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

MUA NGAY

Tin liên quan Thêm từ tác giả