Trong Dark Phoenix sắp tới nhiều thành viên chủ chốt của X-Men sẽ hy sinh

Những đoạn trailer mới đây của X-Men: Dark Phoenix đã tiết lộ sự ra đi của một nhận vật quan trọng trong đội và sẽ còn nhiều hy sinh hơn nữa.

Đạo diễn của bộ phim, Simon Kinberg đã nói rằng ông quyết định tiết lộ những nội dung quan trọng trước giờ G để cho người hâm mộ thấy những sự kiện kịch tính mà đội X-Men sẽ phải đối phó trong phần phim cuối cùng của thương hiệu này. Mystique (do Jennifer Lawrence thủ vai) chính là nhân vật xấu số đó và đây cũng không phải nhân vật duy nhất nói lời tạm biệt trong Dark Phoenix. Kinberg chia sẻ:

“Bộ phim sẽ xảy ra nhiều mất mát hơn là người hâm mộ tưởng tượng!”

Nhiều thành viên chủ chốt của X-Men sẽ hy sinh trong Dark Phoenix sắp tới

Bộ phim được dựng lên với mục tiêu đẩy hàng tấn bi kịch cho đội Dị Nhân và càng về cuối phim thì Dark Phoenix càng gay cấn. Có lẽ người hâm mộ sẽ phải chia tay những nhân vật thậm chí còn được yêu thích hơn cả Mystique khi loạt phim kết thúc và gia nhập Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel (MCU) vào lúc nào đó tương lai.

Nhiều thành viên chủ chốt của X-Men sẽ hy sinh trong Dark Phoenix sắp tới

Mặc dù thật bất ngờ khi thấy Mystique hy sinh trong trailer, nhưng không có gì sốc khi người hâm mộ biết nhân vật này sẽ bị giết trong bộ phim X-Men này. Jennifer Lawrence đã lên tiếng về sự chán nản của mình khi phải hóa trang thành làn da màu xanh kể từ năm 2011 và muốn rời khỏi thương hiệu X-Men một thời gian. Cuối cùng thì nữ diễn viên cũng đã được thỏa mãn nhờ thương vụ sáp nhập Disney và Fox  nhưng có lẽ điều đó vẫn chưa đủ khi cô ấy cần “chính thức” rời khỏi vai diễn (bằng cách bị giết) trên màn ảnh.

Nhiều thành viên chủ chốt của X-Men sẽ hy sinh trong Dark Phoenix sắp tới

Những lời chia sẻ của đạo diễn Simon Kinberg đã dấy lên những câu hỏi như: Ai khác sẽ ra đi? Liệu thương hiệu sẽ đi xa đến mức giết chết những vai diễn trụ cột như Charles Xavier và Magneto? Mặc dù đây là lần cuối James McAvoy và Michael Fassbender xuất hiện với tư cách là Dị Nhân, liệu những khoảnh khắc cuối cùng của họ có phải là cái chết?

Nhiều thành viên chủ chốt của X-Men sẽ hy sinh trong Dark Phoenix sắp tới

Dark Phoenix đã trải qua quá trình làm phim không mấy suôn sẻ khi mang gánh nặng là bộ phim kết thúc kỷ nguyên của X-Men, bắt đầu từ năm 2000. Bộ phim đã phải ghi hình lại nhiều lần và liên tục thay đổi ngày phát hành, và nó có thể phải đối mặt với doanh thu mở màn thấp nhất vào cuối tuần ra mắt khi mà bộ phim hoạt hình The Secret Life of Pets 2 đặt mục tiêu trở thành đối thủ lớn nhất của Dark Phoenix khi ra mắt.

Tin liên quan Thêm từ tác giả