Ưu đãi tháng 3: Giảm ngay 100K khi lần đầu thanh toán Fshare qua AirPay

 Từ ngày 07/03 đến hết ngày 31/03/2019, Fshare hợp tác với ví điện tử AirPay thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá ngay 50% gói VIP cho khách hàng lần đầu tiên thanh toán Fshare qua AirPay. 

Cụ thể, với khách hàng khi mua gói dịch vụ Fshare và thanh toán lần đầu tiên qua ví điện tử AirPay sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 50% (tối đa 100.000 đồng) áp dụng cho các giao dịch trên 20.000đ.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng khi thanh toán Fshare qua AirPay đều sẽ nhận được thêm Voucher 30% giảm giá các gói VIP, Storage và Traffic trong lần mua tiếp theo (áp dụng cho toàn bộ cổng thanh toán, ngoại trừ điểm thưởng, SMS, PayPal, thanh toán hộ). Thời hạn voucher tới ngày 01/09/2019.

Việc sử dụng ví AirPay thanh toán Fshare không chỉ giúp khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn từ dịch vụ, mà còn giúp thanh toán thuận tiện và linh hoạt trong các thanh toán dịch vụ, hóa dơn hàng ngày.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sử dụng ngay ví điện tử AirPay để tận hưởng ưu đãi cực “sốc” từ chương trình của Fshare lần này đi nào!

Lưu ý:

  • Ưu đãi này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác hiện có.
  • Voucher 30% sẽ được gửi mã kích hoạt trong rương quà tài khoản Fshare sau khi mua gói VIP thành công (Áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán, ngoại trừ điểm thưởng, SMS, Paypal, dịch vụ thanh toán hộ). Thời hạn sử dụng đến ngày 1/09/2019 kể từ khi khách hàng nhận voucher.
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện liên kết ví điện tử AirPay với tài khoản ngân hàng trước khi giao dịch. Không áp dụng cho thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard, JCB credit…). Không áp dụng với tài khoản ngân hàng được tạo online.
  • Chương trình sẽ kết thúc khi hết ngân sách khuyến mại hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào sự kiện nào đến trước nhất.

Hướng dẫn thanh toán chi tiết tại đây: https://blog.fshare.vn/huong-dan-thanh-toan-vip-fshare-sieu-tien-loi-qua-airpay.html

Tin liên quan Thêm từ tác giả