Vén màn cuộc sống bí ẩn của những thổ dân qua 5 bộ phim cực hay

Những bộ tộc sống tách biệt với thế giới văn minh của nhân loại. Họ sống ẩn sâu trong những khu rừng sâu thẳm, những miền đất ít người đặt chân tới. Tất cả đã tạo nên sự tò mò và thu hút nhiều người, từ đó trở thành đề tài của nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám.

5 bộ phim hay về những người thổ dân sẽ giúp bạn hiểu thêm về họ và những câu chuyện đằng sau đó.

Embrace of the Serpent – Cái ôm của rắn (2015)

Đây là một bộ phim được đánh giá cao với 7.9 điểm trên IMDb và 94% độ tươi trên Rotten Tomatoes. Không chỉ vậy, nó còn giành được đề cử Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại Oscar 2016. Bấy nhiêu cũng đủ để chứng minh sức hút của Embrace of the Serpent

Đan xem giữa hiện tại và quá khứ, bộ phim kể về hành trình đi tìm thứ cây linh thiêng Yakruna giữa rừng Amazon của hai người đàn ông sống cách nhau hơn ba thập kỉ. Trong phim, người xem bị choáng ngợp bởi hình ảnh tráng lệ của rừng rậm Amazon trong khung hình đen trắng. Đây không chỉ mà một bức tranh phản ánh chế độ thực dân ở Nam Mĩ, mà còn là một bài tưởng nhớ những nền văn minh đã mất, những dân tộc mà đã mãi mãi bị lãng quên.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Embrace of the Serpent được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Good Lie – Lời nói dối ngọt ngào (2014)

The Good Lie kể về 4 đứa trẻ da màu – số ít trong những nạn nhân của cuộc nội chiến ở Sudan. Khi chiến tranh xảy ra, họ phải vượt qua sa mạc gần 1000 dặm để tới được Kenya. Trong suốt cuộc hành trình các em phải tự chống chọi với cái lạnh, đói, thú hoang và những kẻ có thể cầm súng bắn vào các em bất kỳ lúc nào.

The Good Lie hiện có số điểm khá cao trên IMDb (7.4/10) và Rotten Tomatoes (87%) dù cho nó không đạt được doanh thu cao ngất ngưỡng. Nhưng đây vẫn thật sự là một bộ phim sâu lắng, chạm đến trái tim người xem mà bạn không nên bỏ qua

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Good Lie được chia sẻ TẠI ĐÂY

Apocalypto – Đế chế Maya (2006)

Lấy bối cảnh vào giai đoạn suy tàn của nền văn minh Maya, phim là câu chuyện về Jaguar Paw – một ông bố hiền lành, sống trong ngôi làng nhỏ, kiếm ăn bằng nghề săn bắn truyền thống. Nhưng rồi anh và nhiều người khác bị bắt trở thành vật tế thần cho nạn đói đang lan tràn khắp vương quốc của họ. Jaguar phải vượt qua nỗi sợ hãi để trốn thoát và cứu lấy những gì mà anh hằng yêu quý

Apocalypto đánh giá là một trong những kịch bản hay nhất của đạo diễn Mel Gibson nhưng đồng thời nó cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi tái hiện một thế giới của nền văn minh Maya hỗn loạn với những tập tục cúng tế man rợ. Dẫu vậy, bộ phim vẫn nhận được điểm số khá cao trên IMDb 7.8/10

Các bạn có thể tham khảo tải phim Apocalypto được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Last of the Mohicans – Người Mohicans cuối cùng (1992)

Với 7.7/10 trên IMDb và đạt 93% tươi của Rotten Tomatoes, chúng ta không cần bàn cãi về chất lượng của The Last of the Mohicans nữa. Tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, có thể nói nó là một bản nhạc hài hòa giữa hiện đại và huyền bí, cổ xưa của những bộ lạc thổ dân da đỏ.

Trong một dịp đi săn, Nathaniel Mắt Ưng – chàng trai da trắng sống gắn bó với người da đỏ nhiều năm cùng hai cha con Chingachook và Uncas – những người cuối cùng còn sống sót của bộ lạc Mohican đã ra tay cứu giúp hai người con gái của Đại tá Munro là Cora và Alice thoát khỏi sự săn đuổi của những chiến binh tàn bạo . Tình yêu đã nảy nở giữa chàng trai Mắt Ưng quả cảm và cô gái Cora xinh đẹp, nhân hậu.

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Last of the Mohicans được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Gods Must Be Crazy – Đến thượng đế cũng phải cười (1980)

The Gods Must Be Crazy đã đạt được thành công lớn với 7.3/10 điểm trên IMDb cũng như khoản doanh thu khổng lồ dù kinh phí rất eo hẹp. Cách khai thác chủ đề mới lạ cùng dàn diễn viên chân thật đến hài hước, nam chính là người thuộc bộ lạc Bushmen, vốn chỉ biết trồng rau, nuôi heo, rất ít khi tiếp xúc với cuộc sống văn minh bên ngoài đã làm nên sức hút không tưởng của bộ phim.

Câu chuyện xoay quanh anh chàng thổ dân Xi cùng những người cùng bộ lạc đang trú ngụ tại sa mạc tranh dành nhau một cái chai. Nói là cái chai nhưng trong mắt Xi và đồng đội, những người chưa từng tiếp xúc với văn minh nhân loại thì đây là thánh vật mà các bề trên ban xuống.

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Gods Must Be Crazy được chia sẻ TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: Cách tải phim full HD cực nhanh, giá chỉ từ 700Đ* tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Last of the Mohicans”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Last of the Mohicans Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả