Vì sao series phim hành động John Wick lại được yêu thích đến vậy?

Hiện nay, dòng phim hành động trên thị trường phim ảnh thế giới gần như là bão hòa với vô số các tựa phim đánh đấm cứ ra mắt liên tục hằng năm. Khán giả cũng đã dần ngán ngẩm với những kịch bản chỉ toàn “đi đường quyền” mà không yếu tố mới mẻ gì khác. Thế nhưng, trong bối cảnh đó, series phim thuần hành động John Wick vẫn vô cùng được lòng các khán giả màn ảnh rộng. Vậy, lý do là bởi vì sao?

Bởi vì phim thật sự…thuần hành động

Nghe thì hơi vô lý nhưng mà đó là sự thật. Từ khi ra mắt phần 1 vào năm 2014 đến nay khi đã ra đến phần 3 và sắp sửa bấm máy cho phần 4 thì John Wick vẫn luôn giữ được chất thuần hành động của mình. Những pha đánh đấm vẫn luôn đảm bảo chất lượng và được đầu từ một cách công phu, tỉ mỉ kèm theo những hiệu ứng và góc máy hợp lý khiến người xem mãn nhãn, thậm chí, riêng về những cảnh hành động thì ở mỗi phần đều có sự tiến bộ hơn trong động tác, cách ra đòn và vận dụng nhiều thế võ khác nhau trên thế giới. Có thể nói, người ta chọn xem John Wick giữa một rừng phim hành động vì đơn giản, nó hành động hơn những phim hành động khác. Nói có sách mách có chứng, bộ phim hiện đang nằm chễm chệ trong Top 10 phim hành động hay nhất thế kỷ 21 trên IMDb.

Khi mà một số phim hành động hiện nay đang quá tập trung đi theo con đường công nghệ hóa với các vũ khí tối tân nhất hỗ trợ cho các cảnh hành động, thì John Wick vẫn quá ấn tượng khi giế.t người ngon ơ chỉ bằng cây bút chì!

Cốt truyện logic, chặt chẽ

Phim đi theo một dòng thời gian liên tục về cuộc đời của một sát thủ đã “nghỉ hưu” tên là John Wick, tuy nhiên do dòng đời xô đẩy mà anh không thể làm điều đó một cách bình yên được. Vậy là nhân vật chính của chúng ta tiếp tục quay lại con đường làm sát thủ, ban đầu có lẽ là vì thù hận nhưng sau đó có lẽ là vì anh nhận ra bản thân không thể nào làm một người bình thường được. Sợi dậy liên kết từ phần 1 đến phần 3 vô cùng chặt chẽ và hợp logic, không có quá nhiều chi tiết thừa, cũng không có tuyến tình cảm nào làm loãng mạch phim, tất cả chỉ là những sự thách thức, những cạm bẫy, chiêu trò của thế giới ngầm cùng những nhiệm vụ mà John phải vượt qua và những kẻ mà anh muốn tiêu diệt.

Cốt phim cũng lạnh lùng, tàn nhẫn cái cách mà John ra đòn vậy. Có lẽ cũng vì vậy mà khán giả vẫn bị mê hoặc bởi kịch bản nhất quán của John Wick và vẫn sẽ chọn tiếp tục ra rạp trong những phần phim sắp tới, bởi họ muốn nhìn thấy liệu cuộc hành trình cùa sát thủ máu lạnh này sẽ đi đến đâu và liệu anh có bao giờ ngừng sự giế.t chóc này lại hay không.

Hình tượng nhân vật

Hình tượng mà John Wick xây dựng qua 3 phần phim thật sự đã thuyết phục rất nhiều khán giả, bởi vì đó là một hình tượng lý tưởng mà xã hội vẫn hay hướng tới. Không phải vì người ta muốn trở thành một gã sát thủ máu lạnh, vô tình, giế.t người như ngóe, mà cái họ thích thú ở nhân vật này là bản lĩnh không sợ trời không sợ đất. John không chịu khuất phục trước ai và anh sẽ phản kháng mạnh mẽ mỗi khi có người dám đụng tới những điều mà anh yêu quý.

Chính những yếu tố đó khiến các fan không thể nào dời mắt khỏi tên sát thủ quá ngầu và đẹp trai này, vì người ta thường thích những gỉ họ không thể làm được mà. Khi có John Wick thay họ làm những điều mà họ không dám làm ngoài đời thực trên màn ảnh rộng, thì ai mà không muốn ra rạp xem ngay chứ.

Nói đến hình tượng thì không thể không nói đến diễn viên đã xuất sắc thủ vai chính của series phim nổi tiếng này. Không thể tưởng tượng nổi, nếu đó không phải là Keanu Reeves thì liệu John Wick có thành công được như hôm nay không? Thật sự thì Keanu đã làm quá tốt vai trò của mình trong loạt phim này, thậm chí khi đang ở trong độ tuổi U60 thì anh vẫn đảm nhận gần như toàn bộ (95%) những cảnh hành động trong cả 3 phần phim.

Xem phim, bạn sẽ thấy John Wick của Keanu không hề hoàn hảo, vẫn có đánh trật, vẫn có sạn, vẫn có mệt mỏi quên thoại, tuy nhiên điều đó khiến cho nhân vật lại càng trờ nên gần gũi với khán giả màn hình hơn, vì đơn giản, Keanu hay John đều là con người bình thường như ai chứ không phải robot. Và điều đó càng làm họ thích thú hơn với series này.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải các phần phim John Wick full HD được người dùng Fshare chia sẻ:

1. John Wick (2014)TẠI ĐÂY
2. John Wick: Chapter 2 (2017)TẠI ĐÂY
3. John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019)TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Babadook”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Babadook Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả