Vinh danh những gương mặt vàng trong làng uploader tháng 9

Kết thúc 20 ngày tìm kiếm gương mặt vàng trong làng uploader, hẳn là các uploader đã rất cố gắng và hiện tại đang có cho mình những cảm xúc riêng. 

Fshare rất vui khi nhận được những thảo luận, phản hồi tích cực, tinh thần phấn chấn của những uploader kì cựu, những uploader mới khi tham gia chương trình. Đa số mọi người đều tham gia trên tinh thần cạnh tranh công bằng, lành mạnh. Điều này không chỉ tạo ra sự gần gũi, phấn chấn hơn trong cộng đồng uploader mà còn tạo ra giá trị thực cho dịch vụ Fshare. Đây cũng là lí do, động lực để BTC tổ chức những event tiếp theo. 

Tuy nhiên, Fshare cũng rất tiếc khi một số trường hợp bất cập nên một số tài khoản không hợp lệ với tiêu chí của chương trình. Fshare đã cố gắng hỗ trợ, trao đổi và tìm ra hướng giải quyết. Fshare mong bằng những thiện chí này từ dịch vụ, các uploader vẫn giữ được tinh thần vui vẻ, thoải mái khi tham gia chương trình. 

Cuối cùng, trước khi công bố kết quả Fshare xin chân thành cảm ơn những nỗ lực, tình cảm của các uploader dành cho chương trình. Fshare rất mong các uploader sẽ tiếp tục “truyền lửa” tinh thần vui vẻ, thi đua lành mạnh của tháng 9 này cho event tháng 10 nhé!

Không để mọi người đợi lâu nữa và sau đây, FSHARE XIN ĐƯỢC VINH DANH NHỮNG GƯƠNG MẶT VÀNG TRONG LÀNG UPLOADER THÁNG 9 TRONG DANH SÁCH TẠI ĐÂY. 

Những uploader chưa may mắn lọt top cũng đừng buồn vì cơ hội vẫn còn trong tháng 10 đấy!

CÁCH THỨC NHẬN GIẢI

Các uploader được vinh danh, vui lòng gửi thông tin đầy đủ đến mail: hotro@fshare.vn để nhận giải. Thông tin bao gồm:

  • Họ tên
  • Email liên hệ
  • Số điện thoại liên hệ 
  • Tài khoản Fshare, tên và số tài khoản ngân hàng – chi nhánh
  • Ảnh chụp màn hình CMND/CCCD photo (mặt trước, mặt sau)

Thời hạn ghi nhận thông tin nhận giải đến: 9h ngày 03/10/2020. Nếu quá thời hạn Fshare xin phép không hỗ trợ. 

Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến đóng góp cho dịch vụ quý khách hàng có thể liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage:Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả