The Witch – Sát Thủ Nhân Tạo : Cỗ máy giết người kinh hoàng

Sau bộ phim “Tầng lớp Itaewon”, cái tên Kim Da Mi phủ sóng khắp mọi diễn đàn mạng xã hội. Vậy bạn có tò mò về những bộ phim mà cô gái đầy cá tính này đã từng đóng hay không?

Xem phim Sát Thủ Nhân Tạo - Manyeo - The Witch: Part 1. The Subversion (2018)

“Sát Thủ Nhân Tạo” là bộ phim hành động của đạo diễn Park Hoon Jung do  Kim Da Mi thủ vai. Nội dung kể về Koo Ja Yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ – nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người.

Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja Yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi. 10 năm sau, khi gia đình gặp khó khăn về tài chính, Ja Yoon đã đăng ký tham gia cuộc thi tài năng. Sự xuất hiện của cô trên sóng truyền hình đã thu hút sự chú ý của những người lạ mặt, những kẻ đi săn “quái vật”. Cũng kể từ đây, câu chuyện về cuộc đời của Koo Ja Yoon trở nên kinh dị lạ thường.

Mở đầu bằng nhịp phim khá chậm với các tình tiết nhàm chán xoay quanh cuộc sống đời thường của Ja Yoon, thỉnh thoảng điểm xuyết vài nhân vật nguy hiểm đầy sát khí khiến chuyện phim trở nên khó hiểu. 

EastAsiaTrailer du thriller coréen Witch - EastAsia

Những “nút thắt” bắt đầu được tháo gỡ và sự bất ngờ, kịch tính được thể hiện một cách đầy ám ảnh vào phút chót. Việc xuất hiện trên tivi, căn bệnh đau đầu của Ja Yoon, sự gặp gỡ với chàng trai lạ mặt cùng đám thợ săn áo đen; tất cả đều nằm trong kế hoạch của “ma nữ” – trùm cuối. Một tác phẩm chỉ dành cho những ai đủ kiên nhẫn theo dõi đến phút cuối của bộ phim. Bạn sẽ phải giật mình khi biết mình đã bị lừa giống như những kẻ đã rơi vào bẫy của “ma nữ”. 

Sát Thủ Nhân Tạo": Những đứa trẻ được đào tạo thành cỗ máy giết ...

Khi khoa học phục vụ cho việc giết người, thế giới sẽ trở nên đáng sợ và tràn ngập không khí của sự chết chóc. Bạo lực đã tưới máu và đánh cắp đi tuổi thơ, niềm tin và sự sống của những đứa trẻ, biến chúng trở thành những “con chuột bạch” phục vụ cho các cuộc thí nghiệm phi nghĩa. Những sát thủ mang tên “quái vật” sẽ làm gì để lấy lại linh hồn con người?

Sát thủ nhân tạo' bất ngờ hủy chiếu tại Việt Nam | Văn hóa | Thanh ...

Những cuộc thanh trừng đẫm máu và rùng rợn khiến bộ phim trở nên hấp dẫn đến nghẹt thở, làm người xem phấn kích và không khỏi tò mò về thân phận thật sự của các sát thủ sở hữu năng lực siêu nhiên.

Nữ Sát Thủ | Sát Thủ Nhân Tạo #2 | Phim Hành Động - YouTubeKoo Ja Yoon do Kim Da Mi thủ vai đã khiến khán giả “choáng váng” và “nổi da gà” qua sự biến đổi đa nhân cách trong hành động và suy nghĩ. Ánh mắt, nụ cười, biểu cảm của Ja Yoon đều được được Kim Da Mi truyền tải đầy cuốn hút và ma mị.

Sát Thủ Nhân Tạo": Những đứa trẻ được đào tạo thành cỗ máy giết ...

Bên kia chiến tuyến, những kẻ đi săn Ja Yoon được đảm nhận bởi dàn viên thực lực rất biết diễn. Đội “boss” là Jo Min Su vai tiến sĩ Baek ma mãnh, lắm lời và Park Hee Soon vai gã tay sai họ Choi quỷ quyệt, tàn ác. Đội sát thủ vô danh là Daeun vai cô gái tóc dài có lưỡi dao chết chóc và Choi Woo Sik vai chàng trai trẻ luôn mỉm cười xem giết người là một trò vui.

Sát Thủ Nhân Tạo Full HD VietSub + Thuyết Minh | The Witch : Part ...

Dù khốc liệt và tàn bạo, phim vẫn mang đến những giá trị nhân văn sâu sắc về tình cảm gia đình, khái niệm nhân sinh giữa sự sống và cái chết. Vì sao con người vẫn tiếp tục sống, chiến đấu khi bị biến dạng thành một con quỷ khát máu?

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đâyChúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Witch”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Witch Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả