X2 ƯU ĐÃI MÙA HALLOWEEN KHI MUA VIP FSHARE QUA VNPAY-QR

🎃 Lễ hội Halloween năm nay, Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare (FPT Telecom) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) mang đến một chương trình ưu đãi độc quyền. Đây là cơ hội vàng để khách hàng nâng cấp tài khoản VIP và trải nghiệm dịch vụ với những đặc quyền ưu đãi chưa từng có.🎃

Thời gian áp dụng

  • Từ ngày 15/10/2024 đến hết ngày 31/10/2024.

Ưu đãi hấp dẫn

Khi thực hiện giao dịch mua gói VIP Fshare từ 03 tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình, Quý khách hàng sẽ nhận ngay các ưu đãi sau:

  • 🎁 Giảm ngay 20% cho các gói VIP 90 ngày, 365 ngày và 730 ngày, ưu đãi này áp dụng cho tất cả             khách hàng thực hiện giao dịch trên Website Fshare.vn.
  • 🎁 Giảm thêm 15% tối đa 40,000 đồng khi nhập mã VNPAYFS50 và thanh toán qua VNPAY-QR.

Điều kiện tham gia chương trình

  • Áp dụng cho tất cả khách hàng mua gói VIP Fshare từ 03 tháng trở lên.
  • Chương trình ưu đãi này được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác (nếu có).
  • Không áp dụng đối với khách hàng kích hoạt ngày VIP bằng điểm thưởng hoặc E-Voucher.
  • Số lượng mã ưu đãi qua VNPAY-QR có giới hạn, mỗi khách hàng chỉ được sử dụng mã 1 lần trong tháng.

Tại sao nên nâng cấp tài khoản VIP Fshare?

  • Không giới hạn tốc độ đường truyền với dung lượng tải nhanh lên đến 300GB/ngày, giúp bạn dễ dàng truy cập và tải về những nội dung yêu thích một cách mượt mà, nhanh chóng.
  • Miễn phí tận hưởng toàn bộ nội dung phong phú do cộng đồng hơn 3 triệu người dùng Fshare chia sẻ, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
  • Không gian Lưu trữ đám mây an toàn, tiện lợi. Dễ dàng truy cập và chia sẻ dữ liệu mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Để tận hưởng trọn vẹn không khí Halloween, đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cấp tài khoản VIP với ưu đãi NHÂN ĐÔI từ Fshare và VNPAY. 

Thanh toán dễ dàng hơn qua VNPAY-QR:

🚀 Với VNPAY-QR việc thanh toán của Quý khách hàng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chỉ cần mở ứng dụng ngân hàng điện tử (Internet banking) hoặc ví điện tử và quét mã VNPAY-QR giao dịch đã hoàn tất nhanh chóng, an toàn!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thanh toán bằng hình thức Quét mã VNPAY-QR 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tính năng xem Video trực tuyến trên Fshare.

———————————————————————————————————————-

Fshare luôn không ngừng nỗ lực nâng cấp và cải tiến để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, mọi yêu cầu và ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Tin liên quan Thêm từ tác giả