10 bộ phim làm nhạt nhòa ranh giới giữa nghệ thuật và s.e-x

Trong giới điện ảnh, những bộ phim mang đậm tính nghệ thuật luôn được tôn vinh. Nhưng hiện nay, có vài bộ phim đã làm mờ ranh giới này. Ranh giới của nghệ thuật và khiêu dâm. Khi những bộ phim mang đậm tính nhân văn lại lột tả những cảnh nóng một cách trần trụi. Dưới đây là 10 bộ phim 18+ được đánh giá cao về tính nghệ thuật:

1. Gia (1998)

Bộ phim 18+ kể về cuộc đời siêu người mẫu người Mỹ đầu tiên – Gia Marie Carangi (1960 – 1986) do Angelina Jolie thủ vai chính.

Tuổi thơ Gia không hạnh phúc, lớn lên cô có một cuộc sống nổi loạn. Thế rồi cô trở thành một viên ngọc báu của ngành công nghiệp thời trang, khuôn mặt cô luôn xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng. Nổi tiếng, có tiền bạc và luôn đi kèm với tai tiếng. Gia có một mối quan hệ đồng tính với Linda – nghệ sĩ trang điểm. Nhưng rồi cố dính vào ma túy và chết khi tuổi đời còn rất trẻ. Gia là một trong những phụ nữ nổi tiếng đầu tiền chết vì bệnh AIDS. Phim có nhiều cảnh nóng bỏng và gợi tình bởi mối quan hệ phức tạp trong phim.

Bộ phim Gia, đã giúp Angelina Jolie đoạt được 2 giải thưởng ở Qủa Cầu Vàng và Gỉai SAG.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

2. Sắc giới (2007)

Bộ phim 18+ của đạo diễn Lý An giành được 7 giải tại liên hoan phim Kim Mã Đài Loan. Và đã giúp ông lần thứ hai thắng giải Sư Tử Vàng ở liên hoan Venice.

Bộ phim lấy bối cảnh tại Thượng Hải trong Chiến tranh Trung-Nhật của thập niên 1930 và xoay quanh một nhóm sinh viên yêu nước kháng Nhật. Vương Giai Chi (Thang Duy) – một cô sinh viên năm thứ nhất bị cha bỏ rơi tại Trung Hoa khói lửa – được giao nhiệm vụ quyến rũ một tên trùm mật thám thân Nhật họ Dịch (Lương Triều Vĩ) để cả nhóm tìm cách thủ tiêu. Tuy nhiên, khi gần gũi xác thịt với Dịch, Giai Chi đã rơi vào cạm bẫy của sắc dục và gián tiếp phản bội lại các bạn mình để dẫn đến một kết cục bi thảm cho cả nhóm.

Phim cũng gây nhiều dư luận báo chí và phản ứng của người xem vì trong phim có quá nhiều cảnh quan hệ tình dục. Tổng cộng, các cảnh làm tình kéo dài hơn 30 phút với nhiều cận cảnh chi tiết đã khiến bộ phim bị phân loại cấm người xem dưới 17 tuổi (NC-17) tại Bắc Mĩ. Bản công chiếu tại Trung Quốc Đại Lục bị cắt hầu hết các cảnh này. Bộ phim đã gây nhiều tranh cãi về giá trị nghệ thuật cũng như sự cần thiết của các cảnh se-x đối với việc truyền tải nội dung bộ phim.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

3. Song hoa điếm (2008)

Bộ phim kể về chuyện tình nhà vua, hoàng hậu, và cận vệ. Sau khi nhận ra tình cảm đích thực của mình với hoàng hậu. Người cận vệ, kẻ có quan hệ đồng tính với nhà vua đã đi theo tiếng gọi của trái tim. Tác phẩm gây sốc với nhiều cảnh nóng cả đồng tính và dị tính.

Lấy bối cảnh triều đại Cao Ly, bộ phim 18+ với sự tham gia của Jo In Sung, Ju Jin Mo và Song Ji Hyo. Sau khi ra mắt tháng 12/2008, phim của đạo diễn Yoo Ha thu hút hơn 3,7 triệu lượt khán giả. Tạo nên một cơn sốt hâm mộ tại Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. Stranger by the Lake (2013)

Bộ phim đã khiến diễn viên chính – Christophe Paou – chần chừ nhận khi nhận vai diễn. Bởi tác phẩm có nhiều cảnh nóng và khỏa thân phơi bày bộ phận nhạy cảm. Nam diễn viên Pháp xác nhận chỉ tham gia phim khi có người đóng thế. Chuyện phim kể về một người đàn ông Pháp khao khát dục vọng. Và luôn đối mặt nguy cơ tai họa bên hồ bơi mùa hè chuyên dành cho người đồng tính.

Mặc dù chứa nhiều cảnh se-x thật gây sốc. Bộ phim 18+ đã mang về cho tác giả Alain Guiraudie giải “Đạo diễn xuất sắc” ở hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo) năm 2013. Giới chuyên môn nhận định phim là câu chuyện quyến rũ và thông minh. Nhiều tình tiết hài hước và phá cách về đề tài đồng tính ở châu Âu.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

5. Blue Is The Warmest Color (2013)

Phim kể về hành trình trưởng thành của cô gái 15 tuổi người Pháp – Adele – trước, trong và sau khi trải qua mối tình với một nữ họa sĩ hơn tuổi.

Phim do đạo diễn Abdellatif Kechiche chuyển thể từ truyện tranh cùng tên. Chứa cảnh làm tình lõa thể hơn 10 phút của hai diễn viên nữ. Phim phơi bày một trong những chứng bệnh hàng loạt con người thế kỷ mới là nghiện se-x. Sự kết nối chặt chẽ giữa cảnh phim với lời thoại đã khiến khán giả đi sâu vào tâm tư nhân vật chính.

Khi được trao giải Cành Cọ Vàng (giải thưởng cao nhất ở Cannes) năm 2013. Một số nhà phê bình cho rằng tác phẩm mang yếu tố khiêu dâm nên không xứng đáng đoạt giải. Nhưng lúc được chiếu rộng rãi, mọi người đều nhận định đây là tác phẩm về tình yêu nhân văn và giàu cảm xúc hàng đầu thế kỷ 21.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

6. Love (2015)

Love kể câu chuyện tình yêu thời thanh xuân giữa một chàng thanh niên Mỹ và hai cô gái Pháp. Hồi ra mắt ở Cannes 2015, phim gây xôn xao trong chương trình Midnight Screenings.

Tác phẩm khiến người xem chóng mặt bởi nén chặt nhiều cảnh tình tứ. Trong phim, ba diễn viên chính cả nam và nữ không ngần ngại khỏa thân và để lộ bộ phận nhạy cảm trước ống kính. Họ thậm chí có các cảnh làm tình thật. Mặc dù đậm đặc cảnh nóng, phim được đánh giá là chuyện tình dịu dàng, nhiều hoài niệm qua góc nhìn của nam giới. Tác phẩm hé lộ phần riêng tư trong con người đạo diễn Pháp gốc Argentina – Gaspar Nóe.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

7. The Handmaiden (2016)

Bộ phim cấm khán giả dưới 19 tuổi của đạo diễn Park Chan-wook. Bộ phim đã gây sốt ngay sau khi ra rạp nội địa vào đầu tháng 6. Bộ phim 18+ này đã thu hút tới 1,8 triệu lượt người xem trong hai ngày đầu.

Không chỉ thành hiện tượng phòng vé xứ kim chi, The Handmaiden còn là phim gây chú ý nhất với fan châu Á hè năm nay. Cốt truyện kể về một cô gái móc túi được một đạo chích thuê làm hầu gái cho một nữ quý tộc nhằm bòn tiền. Bất ngờ, người hầu gái giả dạng yêu cô chủ quyền quý.

Trước đó, phim gây phấn khích nồng nhiệt ở Liên hoan Cannes hồi tháng 5. Với nhiều cảnh nhục dục đồng tính nữ và bạo dâm. Phim được ví là phiên bản Hàn của Kim Bình Mai hay 50 Sắc thái. Tác phẩm được đánh giá mang đậm chất châu Á cũng như có phong cách hình ảnh bậc thầy.

 The Handmaiden được 175 quốc gia và vùng lãnh thổ mua bản quyền phát hành. Trở thành phim 18+ của điện ảnh Hàn được xuất khẩu rộng rãi nhất lịch sử. Nhờ vai người hầu gái, nữ diễn viên Kim Tae Ri trở thành ngôi sao mới ở Hàn Quốc.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

8. Năm mươi sắc thái (2015)

Là một bộ phim của đạo diễn Sam Taylor Johnson. Kịch bản dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn E.L.James. Nội dung phim kể về mối quan hệ gữa một doanh nhân giàu có và một cô sinh viên trẻ. Họ phát sinh quan hệ dựa trên nhu cầu về dục vọng.

Bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn và có doanh thu cao thứ 12 trong năm 2015.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

9. Năm mươi sắc thái đen (2017)

Bộ phim 18+ này là phần tiếp theo của phần trước phát hành năm 2015. Dù nhận nhiều lời chỉ trích nhưng tổng doanh thu bộ phim lên tới 378.8 triệu USD. Riêng thị trường Cannada và Mỹ phim thu về 114.4 triệu USD. Còn ở thị trường ngoại địa, phim 18+ này thu được 264.4 triệu USD.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

10. ‘L’amant double’ (2017)

Đây là bộ phim 18+ thu hút sự tập trung của giới chuyên môn ở Liên Hoan Phim Cannes sắp tới. Bộ phim ‘L’amant double’ của đạo diễn Francois Ozon. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Chlóe. Một phụ nữ mong mang, yếu đuối, đem lòng yêu nhà tâm lý học Raul. Và khi sống chung, cô đã nhận ra nhiều bí ẩn, góc khuất trong con người anh.

Bộ phim có sự tham gia của Jacqueline Bisset và Jérémie Renier, bên cạnh đó còn có kiều nữ người Pháp Marine Vacth.Giới chuyên môn nhận định, ‘L’amant double’ có thể sẽ trở thành chủ nhân của giải Cành cọ vàng, hoặc giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP Cannes năm nay.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!


Để tìm kiếm link download phim, bạn chỉ cần tìm kiếm Google với từ khóa: “tên phim” + Fshare

Ví dụ bạn muốn tìm phim Song Hoa Điếm, chỉ cần tìm kiếm: Song Hoa Điếm Fshare

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả