3 lý do khiến “Sinh Nhật Chết Chóc 2” là bộ phim mà các “mọt phim” kinh dị không thể bỏ lỡ 

Với kịch bản chặt chẽ cùng những cảnh quay rùng rợn, “Sinh Nhật Chết Chóc 2” hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những giấc mộng kinh hoàng ngay trong đời thực.

Hãy cùng điểm qua 3 lý do khiến “Sinh Nhật Chết Chóc 2” là bộ phim mà các “mọt phim” kinh dị không thể bỏ lỡ.

Nội dung độc đáo với nhiều yếu tố bất ngờ

Ba thương hiệu hốt bạc của "đế chế" phim kinh dị Blumhouse

Phần 2 tiếp tục theo chân cô nàng Tree cùng người bạn trai Carter. Cuộc sống bình yên của cô một lần nữa bị xáo trộn khi anh bạn Ryan chạy tới thông báo với cô về tình trạng bản thân bị mắc kẹt trong vòng lặp sinh tử. Điều bất ngờ kì quái xảy ra tiếp theo là chính cô cũng bị tàn sát bởi kẻ ác nhân đeo mặt nạ trẻ thơ với nụ cười kì quái – kẻ đang tìm cách đưa cô trở về với vòng lặp thời gian chết chóc.

Sinh nhật chết chóc 2': 'Bình cũ rượu cũ' vẫn hấp dẫn - Phim chiếu ...

Tuy vòng lặp thời gian không còn là chủ đề mới lạ trong các tác phẩm điện ảnh nhưng kịch bản được gây dựng bởi nhà Blumhouse luôn đem lại sự mới lạ và độc đáo.

Bên cạnh những khoảnh khắc giật gân, thót tim là lối kể chuyện hài hước và hấp dẫn được dựng lên bởi bàn tay tài hoa của ekip chắc chắn sẽ hù dọa khán giả đến “ngất xỉu”. 

Với  vòng lặp chết chóc theo “1001” cách khác nhau, “Sinh Nhật Chết Chóc 2” một lần nữa hứa hẹn sẽ là một điểm sáng nổi bật trên màn ảnh rộng.

“Món ăn giải trí” lạ miệng đủ đầy các hương vị horror, comedy, rom-com drama

“Sinh Nhật Chết Chóc 2” là một bộ phim khác với những bộ phim kinh dị đương thời bởi sự kết hợp đầy thú vị giữa các yếu tố kinh dị, hài hước và lãng mạn.

REVIEW – Happy Death Day | The Viewer's Commentary

Nhà sản xuất Jason Blum nhấn mạnh rằng bộ phim sẽ là sự giao thoa hoàn hảo giữa yếu tố kinh dị hài hước, không kém phần lãng mạn và không hề đi theo lối mòn hù dọa đơn thuần.

Sinh nhật chết chóc 2: Câu trả lời cho những bí ẩn | Revelogue

Ông rất hào hứng cho biết rằng trung tâm của “Sinh Nhật Chết Chóc 2” là một câu chuyện tình và một thông điệp giàu ý nghĩa đến từ cách chúng ta đối xử với người khác như thế nào luôn là một điều quan trọng.

Sự trở lại hùng mạnh của đế chế Blumhouse cùng ekip tài năng

Trong những năm gần đây, đế chế Blumhouse đã liên tục khẳng định được vị thế của mình tại thị trường phim kinh dị bởi sự đổi mới không ngừng.

Sinh nhật chết chóc" bất ngờ xuất hiện trong “Mê cung” của đế chế ...

Sự kết hợp tuyệt vời của 2 tên tuổi hàng đầu trong làng phim kinh dị là Jason Blum – người đứng sau sự bành trướng của hãng Blumhouse  và đạo diễn Christopher B. Landon đã giúp “Sinh Nhật Chết Chóc” nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ công chúng.

Không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi kịch bản mới lạ và cách chuyển tải độc đáo, “Sinh Nhật Chết Chóc” còn khiến người xem vô cùng kính nể bởi họ đã sản xuất được một bộ phim với chất lượng nội dung quá vượt trội so với mức kinh phí ít ỏi chưa tới 5 triệu đô la Mỹ.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Sinh Nhật Chết Chóc 2”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Sinh Nhật Chết Chóc 2 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả