4 bộ phim ngôn tình cổ trang xuyên không hay Trung Quốc

Vũ trụ điện ảnh Hoa Ngữ vốn nổi tiếng về các thể loại phim tình cảm mặn nồng và đậm mùi “cẩu lương”. Dưới đây là những bộ phim ngôn tình cổ trang xuyên không hay.

1. Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)

Nếu như nhắc đến bộ phim xuyên không, vượt thời gian, tình yêu từ hiện đại đến cổ đại thì tuyệt đối không thể bỏ qua Bộ Bộ Kinh Tâm. Là tựa phim một thời dậy sóng điện ảnh hoa ngữ với số điểm 8.3 trong bảng xếp hạng Douban. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Đồng Hoa.

Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)

Câu chuyện xoay quanh cô gái từ thế kỉ 21 trong một tai nạn xe đã xuyên không trở về thời vua Khang Hy. Sống với thân phận nhị tiểu thư Mã Nhĩ Thái Nhược Hy, chính tính cách hoạt bát, vui vẻ của mình cô nhận được nhiều tình cảm của các vị a ca. Điểm nổi bật ở bộ phim chính là yếu tố nội tâm nhân vật, sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng, nét mặt, cử chỉ đến cả hành động của từng nhân vật đã mang đến những điểm sáng thành công cho Bộ Bộ Kinh Tâm.

>>> Bạn có thể tải và xem Bộ Bộ Kinh Tâm full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)

2. Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (2020)

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (2020)

“Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn”  Là bộ phim cổ trang giả tưởng kết hợp yếu tố hài hước chủ đề xuyên không không mấy xa lạ, cùng loạt tình tiết hài hước, những khoảnh khắc rải “thính” đầy mật ngọt của cặp đôi chính đã giúp bộ phim chiếm được cảm tình từ phía khán giả. Cùng dàn diễn viên trẻ dù chẳng mấy nổi đình nổi đám lại được đánh giá cao và nhận được nhiều mưa lời khen ngay những tập đầu vừa ra mắt..

>>> Bạn có thể tải và xem Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (2020)

3. Song Thế Sủng Phi – The Eternal Love 1 (2017) 

Song Thế Sủng Phi – The Eternal Love 1 (2017)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạo Tiếu Sủng Phi kể về câu chuyện cô gái ở thời hiện đại xuyên không về nhập vào thân xác của vị thiên kim phủ binh bộ thượng thư Khúc Đàn Nhi. Trong lúc leo tường bỏ trốn, cô nàng đã nảy sinh mối tình đầy oan gia với bát vương gia Mặc Liên Thành. Một cơ thể hai linh hồn cùng sống chung đã tạo nên một vị tiểu thư đa nhân cách, khi thì nhu nhược, dịu dàng khi thì nghịch ngợm, nhí nhảnh.

>>> Bạn có thể tải và xem Song Thế Sủng Phi full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Song Thế Sủng Phi – The Eternal Love 1 (2017)

4. Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011)

Được lấy bối cảnh dưới thời vua Khang Hy từ năm Khang Hy thứ 47 đến năm Ung Chính thứ 4. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô nàng Tình Xuyên – người thừa kế một tiệm đồ cổ đã vô tình xuyên không về quá khứ và cuốn vào vòng xoáy tình cảm giữa hai vị a ca.

Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011)

Ban đầu, Tình Xuyên đem lòng mến mộ Ung Chính nhưng sau đó, cô nhận ra người mình thật lòng yêu lại chính là Bát a ca. Khi biết trước mọi việc về lịch sử và về số phận của người mình yêu, cô cố gắng thay đổi lịch sử để bảo vệ tình yêu. Nhưng khi Tình Xuyên nhận ra rằng, lịch sử không thể bị thay đổi và buộc phải chấp nhận nó…

>>> Bạn có thể tải và xem Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011)

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Song Thế Sủng Phi” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Song Thế Sủng Phi Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả