4 đồ vật bị nguyền rủa đáng sợ nhất trong top phim kinh dị

Xu hướng làm phim kinh dị dựa vào những đồ vật bị ám đang được rất nhiều nhà làm phim quan tâm gần đây. Bởi nội chính những đồ vật này sẽ gây ám ảnh cực nặng cho người xem. Vì chúng tồn tại và hiện hữu xung quanh cuộc sống hàng ngày. Cùng điểm qua một vài “vật ẩn nấp” của những thế lực hắc ám trong bài viết dưới đây nhé!

1. Búp bê trong “Annabelle” và series “Conjuring”

Búp bê vốn là món đồ chơi dễ thương dành cho trẻ con, tuy nhiên vì thiết kế hình dáng gần giống như con người, đặc biệt khi chúng bị hư hay cũ kỹ lại trở nên vô cùng đáng sợ. Tận dụng yếu tố ấy, các nhà làm phim liên tục sử dụng búp bê như một “nơi trú ẩn” của những linh hồn và những ai đánh thức chúng sẽ bị nguyền rủa. Điển hình là Annabelle – Búp bê đáng sợ nhất trong vũ trụ điện ảnh kinh dị.

>>> Bạn có thể tải và xem Annabelle – Búp Bê Ma Ám full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Xuất hiện lần đầu tiên trong series “The Conjuring”, sau đó là series Annabelle rất được khán giả đón nhận, hình ảnh một con búp bê bị quỷ dữ xâm chiếm mang theo lời nguyền đáng sợ thực sự gây ám ảnh đối với người xem. Đối với những ai đã sợ búp bê, khi xem loạt phim này sẽ thực sự “sáng mắt ra”.

>>> Bạn có thể tải và xem The Conjuring – Ám Ảnh Kinh Hoàng full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. Tấm gương trong “Oculus”

Nhiều người vẫn luôn tin rằng bên trong những tấm gương là một thế giới khác mặc dù nó là hình ảnh phản chiếu ngược lại đời thực. Cũng nhiều người đặt ra những điều kiêng kỵ như tránh nhìn vào gương lúc 12h đêm,… Nắm bắt tâm lý đó, siêu phẩm kinh dị “Oculus” (Ma gương) ra đời với nội dung xoay quanh rất nhiều cái chết thảm thương không rõ nguyên nhân ban đầu.

>>> Bạn có thể tải và xem Oculus – Ma Gương (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

“Oculus” là câu chuyện rùng rợn về tấm gương Lasser bị quỷ ám, là nơi trú ngụ của một thế lực tà ác cổ xưa. Thứ tạo vật kỳ bí này khiến những người sở hữu nó bị khủng bố bởi những ảo giác kinh hoàng và lần lượt chết thảm thương. Sau khi xem “Oculus” nhiều khán giả bị ám ảnh đến nổi chẳng dám soi gương khi ở một mình, hãy thử xem bạn có như vậy không nhé!

3. Cuốn băng video trong “The Ring”

Là bộ phim lấy ý tưởng từ tác phẩm kinh dị kinh điển “Ringu”, “The Ring” với những cảnh quay rùng rợn thực sự khiến người xem khiếp sợ. Một thế lực bí ẩn phía sau cuốn băng video VHS cũ kỹ tưởng chừng như vô tri vô giác, nhưng nó lại khiến cho bất kỳ ai khi xem cuốn băng này sẽ chết sau 7 ngày. Cũng chính bộ phim đã khiến băng video trở thành một món đồ ám ảnh đối với người xem, đặc biệt những người yếu tim.

>>> Bạn có thể tải và xem The Ring – Vòng Tròn Định Mệnh full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

4. Chiếc giường trong “Under the Bed”

“Under the Bed” xoay quanh chiếc giường ngủ đầy ám ảnh, tưởng chừng như là nơi mà con người được yên giấc, thư giãn sau những mệt mỏi. Nội dung phim kể về cuộc chiến của hai anh em Neal và Paulie chống lại một sinh vật bí ẩn dưới gầm giường, cuộc chiến với thế lực vô hình cùng những tình tiết ghê rợn đến nổi da gà, khiến người xem lạnh ghế. Phim cũng mang lại nỗi ám ảnh không tránh khỏi cho người xem về chiếc giường khi nghĩ đến có ai đó thò ra kéo chân mình hoặc những tiếng động lạ dưới giường mà mình không nhìn thấy được.

>>> Bạn có thể tải và xem Under the Bed – Phía Dưới Gầm Giường (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Shaun The Sheep” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Shaun The Sheep Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả