5 bộ phim được chuyển thể từ game nhất định bạn phải biết

Những pha chiến đấu đẹp mắt, những màn giao tranh giữa loài người và bóng tối hấp dẫn đến nghẹt thở. Tất cả được tái hiện một cách chân thực và mới lạ trong 5 tựa phim được chuyển thể từ game dưới đây, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kì thú vị!

Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới 

FULL HD - World of Warcraft 2016 - Đại Chiến Hai Thế GIới - Quá ...

Vương quốc Azeroth – vùng đất thanh bình của loài người đứng trên vực thẳm chiến tranh khi tộc người Orcs phát hiện ra một lối đi kết nối giữa hai thế giới. Trong đó, vùng đất của loài người phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy còn thế giới Orcs có thể sẽ tuyệt diệt. 

Để bảo vệ vùng đất của mình, hai vị thủ lĩnh đại diện cho hai thế giới đã đứng lên và quyết chiến. Đây là trận đấu quyết định số phận của hai thế giới. Vì lẽ này, câu chuyện khởi đầu cùng sự hi sinh và quyền lực. 

Hoàng Tử Ba Tư

Phim Hoàng tử Ba Tư: Dòng Cát Thời Gian-Prince of Persia: The ...

Được chuyển thể từ video game cùng tên cực kì nổi tiếng vào năm 2003, phim “Hoàng Tử Ba Tư” xoay quanh xứ sở Ba Tư huyền bí do vị vua Maharajah cai quản. 

Vị hoàng tử tinh nghịch và nàng công chúa thần bí cùng nhau chống lại các thế lực hắc ám nhằm bảo vệ một con dao cổ xưa có khả năng phóng thích dòng cát thời gian – một món quà từ các vị thần có thể đẩy lùi thời gian và người sở hữu nó sẽ thống trị cả thế giới…

Ngọn Đồi Câm Lặng

Full HINDI Movies Silent Hill: Revelation 3D (2012) FullMovie

“Ngọn Đồi Câm Lặng” đưa người xem theo chân nữ nhân vật chính Heather Mason. Trong suốt nhiều năm, côn cùng cha mình phải liên tục chạy trốn khỏi sự truy đuổi của một thế lực huyền bí không thể gọi tên. Vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình, cơn ác mộng kinh khủng nhất của Heather đã trở thành sự thật. Cha cô đột nhiên mất tích và Heather bị lôi kéo vào một thế giới ma quỷ, đe dọa sẽ giam giữ Heather ở thị trấn Silent Hill vĩnh viễn.

Đấu Trường DOA 

DOA: Dead or Alive - Film (2006) - MYmovies.it

Chuyển thể từ loạt game đối kháng đầy hấp dẫn với những nữ võ sĩ gợi cảm DOA. “Đảo Sinh Tử” xoay quanh bốn cô gái trong giải đấu Dead or Alive. Mỗi người một mục đích và lúc đầu họ coi nhau là đối thủ. Nhưng cuối cùng cả bốn liên thủ cùng hợp sức chống lại thế lực đứng sau giải đấu.

Đam mê tốc độ

Đam Mê Tốc Độ - Need for Speed

Phim nói về cuộc đời anh chàng Paul, một tay đua hạng vip trong thế giới ngầm. Anh sở hữu cả một gara chuyên độ những chiếc xế hộp loại xịn. Paul bị gài bẫy và tống vào tù trong khi người bạn thân nhất bị ám sát trong một cuộc đua. Anh nóng lòng chờ ngày được thả để báo thù cho người bạn thân nhất của mình…

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Host”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Host Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả