5 lý do bạn nên trở thành hội viên Fshare 2020

Hội viên Fshare là những tài khoản Fshare thực hiện đăng ký hội viên được hệ thống của chúng tôi ghi nhận. Ngoài những tính năng và tiện ích cơ bản khi sử dụng dịch vụ, còn có những lý do hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ ở chế độ hội viên này đấy!

Truy cập TẠI ĐÂY, điền thông tin và nhấn “Đăng ký” ngay!

1. Hưởng những quyền lợi đặc biệt 

Khi bạn đã chính thức trở thành hội viên Fshare, các tập tin của bạn sẽ phát sinh điểm nếu có lượt tải về. Fshare luôn muốn đem đến những quyền lợi đặc biệt dành cho những hội viên của mình.

Các cấp độ hội viên:
  • Hội viên đặc biệt, điều kiện: có mức thanh toán trung bình năm từ 500.000VNĐ trở lên.
  • Hội viên thân thiết, điều kiện: có mức thanh toán trung bình năm từ 60.000VNĐ đến dưới 500.000VNĐ.
  • Hội viên tích cực, điều kiện: có mức thanh toán trung bình năm từ <60.000VNĐ.
Cụ thể các mức quyền lợi hội viên theo cấp độ:

2. Nhận những phần quà tri ân cuối năm hấp dẫn 

Năm ngoái (2019), quà tri ân của Fshare gửi tặng các cấp hội viên sương sương có giá trị mỗi phần lên đến 1.600.000VND theo các cấp độ hội viên:

Hội viên đặc biệt:
  • Ưu đãi 1: Mã giảm giá 640.000 VNĐ khi mua FPT Play Box+. Đồng nghĩa, khách hàng chỉ cần bỏ ra 950.000 đồng đã có thể sở hữu thiết bị giải trí thế hệ mới này (giá gốc sản phẩm là 1.590.000 VNĐ). Mã giảm giá sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
  • Ưu đãi 2: Miễn phí 3 tháng HBO Go trị giá 237.000 VNĐ. Mã ưu đãi sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
  • Ưu đãi 3: Miễn phí 3 tháng serie A & FA Cup mùa 2019 – 2020 trị giá 150.000 VNĐ. Mã ưu đãi sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
  • Ưu đãi 4: Miễn phí 3 tháng nhóm kênh cơ bản FPT Play trị giá 60.000 VNĐ. Mã ưu đãi sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
  • Ưu đãi 5: 1 Coupon giảm 69.000 VNĐ khi mua HBO Go. Mã coupon sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
Hội viên thân thiết:
  • Ưu đãi 1: Mã giảm giá 490.000 VNĐ khi mua FPT Play Box. Đồng nghĩa, khách hàng chỉ cần bỏ ra 1.100.000 VNĐ đã có thể sở hữu thiết bị giải trí thế hệ mới này (giá gốc sản phẩm là 1.590.000 VNĐ). Mã giảm giá sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
  • Ưu đãi 2: Miễn phí 1 tháng serie A & FA Cup mùa 2019 – 2020 trị giá 50.000 VNĐ. Mã ưu đãi sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
  • Ưu đãi 3: Miễn phí 1 tháng nhóm kênh cơ bản FPT Play trị giá 20.000 VNĐ. Mã ưu đãi sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
  • Ưu đãi 4: 1 Coupon giảm 69.000 VNĐ khi mua HBO Go. Mã coupon sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
  • Ưu đãi 5: Voucher giảm giá 30% khi mua gói VIP Fshare 1 năm trị giá 150.000 VNĐ. Mã Voucher sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
Hội viên tích cực:
  • Ưu đãi 1: Miễn phí 1 tháng nhóm kênh cơ bản FPT Play trị giá 20.000 VNĐ. Mã ưu đãi sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
  • Ưu đãi 2:  1 Coupon giảm 69.000 VNĐ khi mua HBO Go. Mã coupon sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.
  • Ưu đãi 3: Voucher giảm giá 30% khi mua gói VIP Fshare 1 năm trị giá 150.000 VNĐ. Mã Voucher sẽ được gửi trong mục “Rương quà tặng” tài khoản Fshare.

>> Với tiêu chí qua mỗi năm quà chỉ có tăng chứ không giảm, quy mô quà tặng tri ân năm 2020 này của nhà Fshare có thể lên đến con số 2.000.000VNĐ!!! Xem thêm Tại Đây. 

3. Ưu tiên hỗ trợ về dịch vụ email

Fshare sẽ luôn ưu tiên hỗ trợ dịch vụ cho danh sách các hội viên chính thức. Do đó, mọi thắc mắc, ý kiến về dịch vụ của bạn sẽ được giải quyết trong khoảng thời gian sớm nhất có thể.

4. Nhận những ưu đãi dịp sinh nhật và các ngày lễ lớn

Ngày sinh nhật của bạn sẽ trở thành ngày đặc biệt của chúng tôi. Vào ngày này, các hội viên sẽ nhận được những món quà mừng tuổi mới cực xịn của Fshare dành riêng cho bạn, như:

  • Email chúc mừng sinh nhật
  • Quà sinh nhật (giftcode)

5. Được tham gia các event lớn nhỏ của Fshare

Là hội viên của Fshare, bạn chắc chắn sẽ được ưu tiên nhận những thông tin sớm nhất của những event từ nhỏ đến lớn của Fshare. Qua đó, cơ hội tham gia và nhận quà trong các event này sẽ càng lớn hơn dành cho những hội viên thân thiết đấy!

CÁCH TRỞ THÀNH HỘI VIÊN TÍCH CỰC NHANH NHẤT ĐỂ NHẬN QUÀ MÙA TRI ÂN NĂM NAY?

“Leo rank” hội viên chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Bạn chỉ cần mua gói VIP Fshare bất kỳ, với tổng giao dịch < 60.000VND hoặc TK miễn phí, TK cho/tặng, TK điểm thưởng là đã có thể nhận ngay quà tri ân cực ưu đãi cho cấp độ hội viên tích cực. Bạn có thể tham khảo và mua gói dịch vụ VIP TẠI ĐÂY.

>> ĐỂ XEM BẠN ĐÃ THỰC HIỆN MUA VIP BAO NHIÊU LẦN VỚI TỔNG SỐ TIỀN BAO NHIÊU, BẠN CÓ THỂ XEM  TẠI ĐÂY hoặc truy cập phần thông tin tài khoản để xem lịch sử giao dịch của mình.

Vậy còn chần chờ gì mà không đăng ký hội viên ngay hôm nay và mua VIP Fshare để có ngay cơ hội nhận quà tri ân cực kỳ hấp dẫn từ Fshare cho kịp cuối năm này!

Lưu ý:

Fshare sẽ chốt danh sách hội viên vào ngày 31/12/2020 nên các thành viên chưa trở thành hội viên nên đăng ký ngay từ bây giờ để không lỡ hẹn với chương trình tri ân năm nay nhé!

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

Quà tri ân hứa hẹn là sẽ siêu to khổng lồ đấy nên nhanh tay lên nào các bạn ơi!!

———————–———————–———————–———————–———————–———————–———

Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến đóng góp cho dịch vụ quý khách hàng có thể liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả