5 bộ phim bị c-ấ-m ch-iếu vì quá nhiều cảnh s. e-x trần trụi

Ranh giới giữa phim 18+ nghệ thuật và thể loại phim “nghệ thuật” trần trụi là như thế nào bạn có bao giờ đặt câu hỏi? Một bột phim có thể có nội dung rất hay nhưng vì những cảnh quay quá trần trụi, bạo lực nên bị đánh đồng là khi ê. u d. â. m và bị cấm chiếu. Ranh giới giữa nghệ thuật và phi nghệ thuật vốn dĩ rất mỏng manh.

  1. A Serbian Film (2010):

A Serbian Film tạm dịch là Người Serbia là một bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Srdjan Spasojevic được xem là bộ phim gây nên nhiều tranh cãi nhất đầu thế kỉ 21. Phim tập hợp đầy đủ các yếu tố của một phim đáng bị cấm chiếu như cưỡ.ng hi.ếp tàn bạo, hậm chí quan hệ với xác chết. Nội dung quá “dã man”, hình ảnh quá tục và trần trụi khiến phim bị cấm ở nhiều quốc gia.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

  1. Cannibal Holocaust (1980):

Đây là thể loại phim quay mô phỏng như một bộ phim tài liệu, ghi lại hình ảnh dưới góc quay của nhân vật trong phim. Phim là câu chuyện về một nhóm thám hiểm bị lạc vào bộ lạc ăn th.ịt ng.ười ở cùng Amazone.  Bộ phim bị cấm chiếu và đạo diễn phải ra tòa vì bị cho rằng đã có ng.ười ch.ế.t trong quá trình quay phim. Cho đến nay có thể nói Bộ tộc ă.n th.ịt ng.ười  là phim “kinh tởm” nhất mọi thời đại vì những cảnh m.á.u m.e, ch.ết ch.óc mà đặc biệt là cảnh nóng lên đến 90% và có rất nhiều cảnh m.a.n r.ợ với ph.ụ nữ. Nhiều khung hình trong phim diễn viên trong trạng thái hoàn toàn tr.ần trụi. Những cảnh cư.ỡ.n.g hi.ếp, tr.a t.ấ.n, gi.ế.t p.hụ nữ tà.n b.ạ.o khiến bất cứ người xem nào cũng phải á.m ả.nh.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

  1. The Last House on the Left (1972):

The Last House on the Left  hay dưới tựa Việt Ngôi Nhà Tội Ác là tác phẩm kinh dị 18+ của đạo diễn Wes Craven. Hai thiếu nữ trên đường đi dự hòa nhạc thì bị chặn đường, tấ.n công bên cánh rừng. Kẻ ác ôn đã tr.a tấ.n, cư.ỡ.n.g h.i.ế.p tàn bạo hai nạn nhân trước khi gi.ế-t ch-ết họ. Cảnh cưỡng hiếp trong phim được cho  là gây buồn nôn, khi.ê-u d-â.m hạng nặng nên bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

  1. Người đàn bà cu.ồ.ng d. â-m (Nymphomaniac):

Đây là một bộ phim có nội dung tuy nhiên có quá nhiều cảnh se-x trần trụi khiến phim bị cấm chiếu. Phim là câu chuyện về d. ục v. ọng của một cô gái từ lúc còn trẻ cho đến trưởng thành và già đi. Joe, ở tuổi 50 bị tấn công trong một con hẻm và được một người đàn ông cứu giúp. Cô được đưa về chăm sóc và tại đây câu chuyện về cuộc đời cô được kể lại. Một cuộc đời chìm đắm trong d.ụ.c v.ọng, khát khao d.ụ.c vọ.ng khiến cô không ngừng tìm kiếm những cảm giác mới lạ. Tại Thỗ Nhĩ Kỳ phim bị cấm chiếu có thể do quá nhiều cảnh quan hệ trần trụi, b-ạ-o l-ực, k-hi-êu d-â-m.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

  1. Caligula (1979)

Phim mô tả cuộc đời của vị hoàng đế Caligula xứ La Mã. Một vị vua chìm trong nh-ục d-ụ.c đến b-ệnh h-oạ-n.  Loạn luân giữa vị vua và chị mình trong phim cũng gây nên không ít tranh cãi. Cho đến nay, căn phòng nh-ục d-ục trong phim, nơi hàng trăm cặp nam nữ quấn lấy nhau trong mọi tư thế vẫn còn ám ảnh người xem. Phim bị cấm chiếu ở nhiều nước Châu Âu.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!


Để tìm kiếm link download phim, bạn chỉ cần tìm kiếm Google với từ khóa: “tên phim” + Fshare hoặc Fshare.vn

Ví dụ bạn muốn tìm phim A Serbian Film chỉ cần tìm kiếm: A Serbian Film Fshare.vn

 Tổng hợp by Annie

Tin liên quan Thêm từ tác giả