’50 Sắc thái: Tự do’: Anna mang thai

Mới đây, trailer mới nhất của phần cuối bộ phim đình đám “Fifty Shades Freed” vừa được hé lộ xung quanh việc Anna có thai với Christian Grey sau khi hai người kết hôn.

Bước tiếp những thành công trước đó, phần cuối của loạt phim tình cảm Fifty Shades (50 Sắc thái) dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn E.L. James lại tiếp tục thu hút khán giả với hàng loạt cảnh nóng được hé lộ trong trailer mới.

Bên cạnh đó, Fifty Shades Freed còn gây tò mò, thích thú cho các fan hâm mộ Fifty Shades bằng việc sẽ thông báo rằng Ana Steel_nhân vật do Dakota Johnson thực hiện đang mang thai. Sau Fifty Shades Darker, mối quan hệ của cặp đôi Anna và Christian Grey ( do Jamie Dornan thực hiện) bước sang giai đoạn hai người đã kết hôn. Việc có thai bất ngờ của Anna sẽ là bước ngoặc mới trong mối quan hệ của hai người.

Sau tất cả, cặp đôi Christian và Ana tân hưởng hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân. Trailer trong phần cuối của bộ phim xuất hiện những hình ảnh mãn nhãn về độ xa hoa của cặp đôi như phi cơ hạng sang, siêu xe, biệt thự và các chuyến du lịch đến Châu Âu.

Bên cạnh tình yêu và nhục dục, họ phải đối mặt với hàng loạt những mâu thuẫn và vấn đề của một cặp vợ chồng sau khi kết hôn. Đặc biệt hơn, hạnh phúc gia đình của họ đang phải đứng trước nguy cơ tan vỡ khi có người thứ ba xuất hiện và chen ngang cuộc sống hôn nhân đang rất hạnh phúc của họ. Điều này đã khiến Chris và Anna đều thay đổi. Anna_một cô sinh viên hiền lành và nhút nhát đã trở thành “bà Grey” mạnh bạo và quyết liệt hơn bao giờ hết.

Phần ba được xem là phần cao trào nhất của series Fifty Shades. Bộ phim tiếp tục chiêu đãi các fan hâm mộ bởi hàng loạt các cảnh nóng và gợi dục của hai nhân vật chính. Các phân cảnh tình cảm giữa Chris và Anna còn mãnh liệt và bạo dạn hơn bao giờ hết.

Fifty Shades được phát hành vào năm 2015 và 2017 đựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới. Tuy không được đánh giá cao về phần nội dung nhưng hai phần trước của Fifty Shades đều thu về doanh thu khủng từ các phòng vé, gần 1 tỷ USD từ hai phần.

Fiffty Shades Freed do đạo diễn James Foley chỉ đạo thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên cũ gồm Jamie Dornan, Dakota Johnson, Kim Basinger, nữ ca sĩ Rita Ora và nam diễn viên Eric Johnson. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 9/2 trước dịp lễ Valentine năm 2018.

06

Tin liên quan Thêm từ tác giả