’50 sắc thái tự do”: Bộ phim nóng bỏng dành cho cặp đôi ngày Valentine

Ra mắt ngay đúng dịp 14/02, “50 sắc thái tự do” chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những trái tim đã yêu, đang yêu và sẽ yêu chia sẻ trong ngày lễ tình yêu này.

Độ nóng của bộ phim Năm Mươi Sắc Thái Tự Do (Tựa gốc: Fifty Shades Freed) càng tăng cao khi công chiếu đúng trong ngày Lễ tình nhân (14/2).

Đây là phần cuối cùng của loạt phim tình cảm ăn khách  Năm mươi sắc thái , với câu chuyện lãng mạn giữa chàng tỷ phú điển trai Christian Grey và cô nàng Anatasia Steele nhưng cũng không kém phần sóng gió.

Với các góc quay đậm chất nghệ thuật cùng âm nhạc thăng hoa và diễn xuất táo bạo, các cảnh nóng trong phim không hề gây phản cảm mà lại chan chứa xúc cảm bên trong.

Tiếp tục với câu chuyện lãng mạn thì những biến chuyển về mối quan hệ của hai người cùng hàng loạt chi tiết mới hấp dẫn hứa hẹn một lần nữa sẽ giúp bộ phim đạt mức doanh thu khổng lồ như các phần trước đã làm được.

Đặc biệt, trong phần kết này, khán giả sẽ được một lần nữa thưởng thức các phân cảnh thiêu đốt giữa chàng triệu phú Christian Grey (Jamie Dornan) và cô nàng xinh đẹp Anastasia Steele (Dakota Johnson) giờ đã trở thành vợ anh.

Năm Mươi Sắc Thái Tự Do được đạo diễn bởi James Foley (Fear, House of Cards) chính là đạo diễn của phần hai trước đó cùng sự tái hợp tác với nhà sản xuất Michael De Luca, Dana Brunetti và Marcus Viscidi. Kịch bản chấp bút bởi Niall Leonard, dựa trên bộ tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới của nữ văn sĩ E. L. James.

(Tổng hợp)

Tin liên quan Thêm từ tác giả