7 bộ phim kinh dị bị cho phim “khiêu dâm” trá hình

Từ trước đến nay yếu tố 18+ chưa bao giờ là lỗi thời trong việc thu hút khán giả. Chính vì thế mà các đạo diễn phim không ngần ngại thêm vào những màn “ái ân nóng bỏng” để hút người xem đến rạp. Tuy nhiên, có những lần mà đạo diễn “quá tay” khiến bộ phim chẳng khác nào thể loại ‘khiêu dâm trá hình”. Dưới đây là những phim được cho là lạm dụng nhiều cảnh nóng.

  1. Don’t Look Now (1973)
Don’t Look Now (1973)

Một bộ phim tai tiếng từ khi nó rục rịch ra mắt. Nguyên nhân là do tin đồn những cảnh nóng trong phim đều là ‘đóng thật”. Tức những cảnh quan hệ là thật chứ không hề dàn dựng. Màn ân ái hơn 4 phút liên tục, mùi mẫn, ướt át khiến bộ phim bị liệt vào hàng “khiêu dâm trá hình”.

Bộ phim là câu chuyện về một cặp vợ chồng vì muốn tìm ra sự thật đằng sau cái chết của cô con gái mà tìm đến hai nhà ngoại cảm. Và rồi cái sự thật mà họ tìm ra khiến họ ngỡ ngàng. Bộ phim gây nhiều tranh cãi bởi yếu tố dục vọng bị đẩy lên cao trào. Song đây lại là yếu tố khiến phim thu hút một lượng fan lớn.

  1. The Demoniacs (1974)
The Demoniacs (1974)

Điện ảnh Pháp nổi tiếng với dòng phim tâm lý phơi bày những góc khuất tâm tối, bệnh hoạn trong tâm hồn con người. Và The Demoniacs là một ví dụ. Khi nhắc đến phim, người ta hình dung ngay đến những gì bệnh hoạn nhất trong mỗi con người.

Phim là câu chuyện về một toán cướp lạc ở một hòn đảo nọ. Họ bắt gặp 2 cô gái và cưỡng hiếp nhưng không ngờ rằng hai cô gái đó chính là phù thủy. Câm hận lũ cướp biển mọi rợ, hai cô gái nguyền rủa lũ cướp biển bằng lời nguyền khủng khiếp nhất.

Các nhân vật nữ trong phim hầu như khỏa thân hoàn toàn trong các cảnh phim. Một bộ phim có thể nói là tràn đầy nhục dục và bệnh hoạn.

  1. Salo (1975)
Salo (1975)

Salo là một tác phẩm có nội dung. Nó dám “đụng chạm” đến những vấn đề chính trị. Và bằng sự sâu cay của mình, Salo vạch ra những tội ác phát xít trần trụi.

Bộ phim là câu chuyện về một nhóm phát xít bắt giữ một nhóm vị thiếu niên và bắt họ phải thực hiện những hành vi bệnh hoạn để thỏa mãn chúng.

Phim gây tranh cãi bởi những cảnh hành hạ trẻ vị thành niên. Nạn nhân bị lột đồ, bị đối xử tàn bạo như một con thú. Hay những màn quan hệ xác thịt trần trụi để thỏa mãn sở thích bệnh hoạn của nhóm quan chức được cho là phi nhân tính.

  1. Species (1995)
Species (1995)

Species là một câu chuyện li kì và hấp dẫn bởi yếu tố ‘ngoài hành tinh” của nó.  Một con quái vật ngoài hành tinh đang lẫn trốn trong hình hài của một cô gái đẹp. Nó mồi chài hết gã đàn ông này đến gã đàn ông nọ, đưa họ lên giường, ân ái rồi giết chết.  Con quái vật đang truy tìm những “giống tốt”. Nó muốn thụ thai và sinh con.

Phim có nhiều cảnh máu me kinh dị. Và tất nhiên cũng chứa đựng rất nhiều cảnh nóng. Đặc biệt là những góc quay phô da thịt của Natasha Henstridge chắc chắn “nóng đến chảy máu cam”.

  1. Friday the 13th (2009)
Friday the 13th (2009)

Friday the 13th nói về nhân vật Jason Vorhees. Hắn là một tên giết người hàng loạt với sở thích quái đảng. Hắn thích lùng tìm những cặp đôi đang ân ái với nhau nơi vắng vẻ và giết họ.

Nhưng tình tiết đáng chú ý nhất của phim không phải là về nhân vật Jason Vorhees mà đó là một cặp đôi đang quan hệ. Điều đáng nói là cô gái gần như để lộ hết cơ thể trong hơn 1 phút trong phim. Mặc dù phim không thiếu những cảnh phô diễn da thịt nhưng cảnh quay ‘mây mưa” giữa ‘đồng không mông quạnh” này hấp dẫn khán giả hơn tất thảy. Dù sao đó cô gái bị giết một cách lãng xẹt bởi Jason Vorhees

  1. Antichrist (2009)
Antichrist (2009)

Lars Von Triers – vị đạo diễn người Đan Mạch nổi tiếng với những bộ phim gây sock. Và Antichrist cũng không phải là một ngoại lệ.  Phim là câu chuyện về một đôi vợ chồng trẻ vì mải mê “ân ái” mà quên mất cậu con trai. Cậu bé rơi từ trên cửa sổ xuống và chết. Ngập tràn ám ảnh tội lỗi, hai vợ chồng quyết định dọn vào rừng sinh sống. và tại đây, nhiều hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra,

Phim gây tranh cãi bởi những cảnh quan hệ trần trụi không che đậy. Lại kết hợp thêm hiệu ứng slow – slow-motion khiến khán giả coi phim không khỏi đỏ mặt.

  1. Piranha 3D
Piranha 3D

Piranha 3D là một bộ phim phải nói chính xác là không có nội dung gì. Phim thu hút khán giả chỉ bởi những cảnh nóng trong phim.

Nội dung phim đơn giản là câu về một nhóm du khách đến nghĩ dưỡng tại một khu resort cạnh hồ. Họ bất ngờ bị tấn công bởi bầy cá hổ săn thịt.

Bộ phim có hai phần nhưng khán giả chỉ nhớ đến những màn phô diễn ngực trần bắt mắt của những cô diễn viên chính chứ không nhớ gì đến nội dung phim. Một bộ phim kinh dị nhưng không thấy kinh dị đâu. Cái mà khán giả thấy chỉ là những màn khỏa thân bơi trong màn nước biển xanh trong.

Cú pháp tìm nội dung: [tên nội dung] + Fshare

 

By Annie

Tin liên quan Thêm từ tác giả