Phim hành động mãn nhãn đáng xem nhất trong thời gian vừa qua

Nếu bạn tự tin mình là một tín đồ mê phim hành động thì tuyệt đối không được bỏ qua những tựa phim hành động mãn nhãn đáng xem nhất trong thời gian vừa qua. Với các pha hành động đỉnh cao, chiến đấu phối hợp đẹp mắt chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Mile 22 – Mốc 22 (2018)

Bộ phim đề cập đến câu chuyện về nhóm đặc nhiệm Ground Branch – những người can đảm được mệnh danh là bóng ma chuyên thực hiện nhiệm vụ mà không ai dám làm. Với nhiệm vụ “vận chuyển” khẩn cấp tình báo nước ngoài từ Đại sứ quán Mỹ tại Đông Nam Á đến một sân bay để về lại Mỹ – cách đó 22 Dặm.

Trong cuộc truy đuổi đầy kịch tính, không chỉ có sự tham gia của quân đội, cảnh sát mà còn có băng nhóm đường phố để giành lại “kiện hàng – Li Noor”. Bộ phim thể hiện tình tiết đỉnh nhất với các pha hành động cực đã mắt khiến người xem sẽ khó lòng rời mắt được khỏi màn ảnh.

>>> Bạn có thể tải và xem Mile 22 – Mốc 22 (2018) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Mile 22 – Mốc 22 (2018)

The commuter – Hành khách bí ẩn (2018)

Hành khách bí ẩn là bộ phim xoay quanh một gã nhân viên bán bảo hiểm vừa bị công ty sa thải tên Michael MacCauley do Liam Neeson đảm nhiệm. Cuộc sống bình yên của Michael bỗng chốc xáo trộn khi một người phụ nữ lạ mặt đã đưa ra một số tiền hậu hĩnh lên đến 25,000 USD bằng việc nhờ anh tìm giúp một hành khách lẩn trốn trên tàu trước khi đến ga cuối cùng. Chính tại chuyến tàu này, anh vô tình bị cuốn vào một âm mưu kinh khủng đe dọa đến số mạng của bản thân và các vị khách trên tàu.

>>> Bạn có thể tải và xem The commuter full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The commuter – Hành khách bí ẩn (2018)

G.I.Joe: The Rise Of Cobra – Cuộc Chiến Mãng Xà (2009)

Chuyện phim được lấy bối cảnh khá rộng lớn bởi những dãy núi hùng vĩ Trung Á tới nơi hoang sơ cằn cỏi đất sa mạc ở Ai Cập, đến con phố nhộn nhịp, tấp nập ở Paris và cuối cùng chính là những tảng băng khổng lồ vùng Cực Bắc. Nhóm điệp viên chuyên nghiệp G.I.JOE trong công cuộc ngăn chặn băng nhóm Mãng Xà với người đứng đầu là tên trùm buôn lậu vũ khí Destro. Đây sẽ là một bộ phim dành cho những người thích thú những thước phim hành động đỉnh cao, mưa đạn, súng nổ cùng biển lửa diễn ra liên tục..

>>> Bạn có thể tải và xem The Rise Of Cobra full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

G.I.Joe Cuộc Chiến Mãng Xà

The Hurt Locker – Chiến Dịch Sói Sa Mạc (2008)

Bức tranh cận cảnh về việc thực thi công việc nguy hiểm nhất thế giới của con người trong thời đại lúc bấy giờ như gỡ kíp nổ của bom trong cuộc chiến tranh tàn khốc. James, đã bổ nhiệm Sanborn và Eldridge thực hiện những công việc cực kỳ nguy hiểm. Với tất cả những sự bất mãn của cấp dưới và sự nổi dậy mạnh mẽ chống lại trung sĩ James khi ông thờ ơ với cái chết của những binh sĩ đã mất mạng khi đang thực hiện nhiệm vụ.

>>> Bạn có thể tải và xem The Hurt Locker  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Mile 22” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Mile 22 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả