Top 10 phim kinh dị bị cấm chiếu mọi thời đại

Những bộ thuộc hàng cấm không phải ai cũng đủ can đảm để xem. Nhưng càng cấm thì càng muốn mày mò đúng không cả nhà. Đừng ngần ngại mà hãy trải nghiệm!

Salo, or the 120 days of Sodom (1975)

Top 10 phim kinh dị bị cấm chiếu mọi thời đại.

Nhan đề của bộ phim được dịch ra tiếng Việt là “120 ngày ở địa ngục trần gian”, là một sản phẩm hợp tác giữa Italy và Pháp dựa trên cuốn tiểu thuyết “Salò” của Marquis de Sade nói về những tháng ngày mà ông bị nhốt trong nhà ngục Bastille vào năm 1785. Bộ phim này chưa bao giờ được coi là phim kinh dị hay vì nội dung của nó chỉ bao quanh việc hành hạ dã man, tình dục đồi bại, bắt ép ăn phân người hoặc giết người không ghê tay: 4 tên phát xít giàu có đã bắt cóc rồi tiến hành giam giữ 18 trẻ vị thành niên nam nữ, sau đó tra tấn họ bằng những hình thức bệnh hoạn suốt 120 ngày.

Thông qua bộ phim, đạo diễn Pier Paolo Pasolini muốn đưa tới cho khán giả chuỗi hình ảnh vô cùng khủng khiếp về thực trạng từng xảy ra ở Pháp. Từ lúc mới phát hành, bộ phim kinh dị nói trên đã trở thành đề tài gây tranh cãi suốt nhiều năm liền, đồng thời bị cấm chiếu mọi thời đại.

Tải ngay Phim Full HD, 4K được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Cannibal Holocaust (1980)

Top 10 phim kinh dị bị cấm chiếu mọi thời đại.

Phim kinh dị bị cấm phát hành tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới “Cannibal Holocaust” là một bộ phim kinh dị nổi tiếng của nền điện ảnh nước Ý với nội dung nói về bộ tộc ăn thịt người, được khởi quay ở khu rừng rậm Amazon thuộc Colombia và Venezuela. Do có những hình ảnh máu me rất khủng khiếp, nên đạo diễn của bộ phim này từng phải đứng trước cáo buộc cho rằng, nhà làm phim đã thực hiện việc giết người thực sự trong quá trình sản xuất phim. Nhưng khi mọi chuyện được phía pháp luật làm sáng tỏ thì ông được xử vô tội.

Được biết, bộ phim mở đầu bằng cảnh nhóm bạn trẻ đi cắm trại tại rừng Amazon. Hai người trong số họ bất ngờ bị cưỡng hiếp cô gái người dân tộc Cannibal, còn cả nhóm bạn cũng bị giết theo cách man rợ khiến khán giả bị sốc nặng.

Tải ngay Phim Full HD, 4K được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

The Texas Chainsaw Massacre (2003)

Top 10 phim kinh dị bị cấm chiếu mọi thời đại.

Ngay sau khi vừa được ra mắt, bộ phim kinh dị “The Texas Chainsaw Massacre” đã bị cấm lưu hành trên khắp lãnh thổ Hoa Kỳ bởi những hình ảnh máu me và bạo lực kinh khủng. Bộ phim nói về 5 người bạn trẻ bị giết hại dã man bởi môt gia đình chuyên ăn thịt người – đặc biệt là tên giết người hàng loạt chuyên sử dụng máy cưa nổi tiếng với cái tên Leatherface. Dù bị ngừng công chiếu vô thời hạn, nhưng bộ phim này vẫn có sức ảnh hưởng vô cùng lớn ở thời điểm hiện tại.

Tải ngay Phim Full HD, 4K được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Human Centipede (2009)

Top 10 phim kinh dị bị cấm chiếu mọi thời đại.

Những hình ảnh trong “Human Centipede” có thể khiến người xem cảm thấy buồn nôn, đồng thời rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận cũng liên tục hướng về bộ phim này. Nội dung phim nói về một bác sĩ giải phẫu người Đức đã tìm cách để bắt cóc và tạo ra một con “rết người” bằng cách… nổi miệng của người này vào hậu môn của người kia. Dù kinh khủng là thế, song bộ phim vẫn tiếp tục ra mắt phần 2 với kịch bản còn kinh khủng hơn phần 1 gấp nhiều lần. Tất nhiên, cả hai phần của bộ phim đều bị cấm chiếu tại nhiều quốc gia trên thế giới vì quá man rợ, thậm chí còn mang xu hướng bệnh hoạn theo cái nhìn từ số đông khán giả.

Tải ngay Phim Full HD, 4K được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Grotesque (2009)

Top 10 phim kinh dị bị cấm chiếu mọi thời đại.

Đây là một bộ phim kinh dị đến từ Nhật Bản, nói về một cặp tình nhân bị bắt cóc ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên của mình. Nội dung của phim chỉ dừng lại ở việc cả hai người bị những tên bắt cóc tra tấn dã man, song những hình ảnh máu me đậm chất kinh dị đã khiến nó bị cấm chiếu tại nhiều quốc gia – trong đó có cả Vương Quốc Anh. Ngoài ra, lượng người xem thấp kỷ lục cũng là thứ khiến cho bộ phim “Grotesque” bị đánh giá thấp và trở thành một trong những thất bại lớn nhất trong lịch sử của dòng phim kinh dị.

Tải ngay Phim Full HD, 4K được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

A Serbian Film (2010)

Top 10 phim kinh dị bị cấm chiếu mọi thời đại.

Nội dung của “A Serbian Film” nói về giao kèo làm phim giữa một cựu diễn viên phim người lớn và một gã tài phiệt. Bộ phim này luôn nằm trong top 10 những bộ phim kinh dị khủng khiếp nhất mọi thời đại và bị cấm lưu hành trên nhiều quốc gia khác nhau – trong đó có cả Tây Ban Nha, Brazil và Nauy. Đa phần người xem đều không thể nào tưởng tượng được vị đạo diễn của bộ phim có thể điên rồ và bệnh hoạn tới mức nghĩ ra các cảnh chặt đầu man rợ, cảnh cưỡng bức trẻ em cực kỳ vô nhân đạo, hay thậm chí là đoạn video ghi lại cảnh gã đàn ông bệnh hoạn đang cưỡng hiếp thô bạo một đứa trẻ sơ sinh. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi xem bộ phim này, hoặc từ bỏ ngay trước khi quá muộn nếu không muốn phải chịu cảnh ám ảnh suốt khoảng thời gian dài sắp tới.

Tải ngay Phim Full HD, 4K được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim A Serbian Film 2010” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “A Serbian Film 2010 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Long

Tin liên quan Thêm từ tác giả