Ét ô ét: Đặc quyền đồng đội FTI, Fshare tặng MIỄN PHÍ 3 THÁNG VIP!!!!!

Fshare tặng lớn “MIỄN PHÍ 3 THÁNG TÀI KHOẢN VIP FSHARE” cho tất cả cán bộ nhân viên FTI, cam kết mức ưu đãi tốt nhất dành cho đồng đội!

Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, Fshare đã vươn lên trở thành dịch vụ lưu trữ, chia sẻ và tải dữ liệu hàng đầu Việt Nam. Với những nỗ lực nâng cấp dung lượng lưu trữ, tốc độ tải, chính sách dịch vụ không ngừng nghỉ, Fshare vững vàng khẳng định vị thế của mình khi mang đến sự tiện dụng cho cuộc sống, công việc của khách hàng. Giờ đây, Fshare đã tạo dựng thành công mạng lưới khách hàng rộng lớn với hàng triệu người dùng tin tưởng và ủng hộ dịch vụ.

Là thành viên mới của FTI, Fshare luôn mong muốn đem đến cho các FTI-er những trải nghiệm giá trị và thiết thực. Với hi vọng giúp các FTI-er “Lưu trữ thả ga – Tải nhanh tốc độ – Giải trí đa dạng”, Fshare gửi đến tất cả cán bộ nhân viên FTI đặc quyền sử dụng “MIỂN PHÍ 3 THÁNG VIP FSHARE”. Tài khoản VIP Fshare trị giá 230,000 VNĐ với dung lượng lưu trữ 300GB trữ cùng nhiều tính năng nổi trội khác cho FTI-er.

TẠI SAO BẠN NÊN NÂNG CẤP VIP FSHARE NGAY!!!

  • Dung lượng lưu trữ 300GB.
  • Download/upload tốc độ không giới hạn.
  • Tìm gì cũng có trên Fshare từ A->Z => Tìm ngay tại trang timfshare.com hoặc Thuvienhd.com
  • Xem online trên app Kodi do người dùng phát triển “cái gì cũng có”. Hướng dẫn cài đặt tại đây. 

NHẬN QUÀ NGAY VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN NÀO!!

  • Bước 1: Đăng nhập link: https://bit.ly/3KUDaF1
  • Bước 2: Điền thông tin tài khoản để Fshare nâng cấp cho bạn nhé
  • Bước 3: Kiểm tra email thông báo nâng cấp thành công, trải nghiệm ngay!!!

Đặc quyền miễn phí “hiếm có khó tìm” lần này chỉ dành cho những khách hàng là cán bộ nhân viên FTI. Đây cũng chính là món quà đặc biệt mà Fshare muốn gửi đến những người đồng đội mến thương! Đừng bỏ lỡ nhé!

Để tham gia chương trình, FTI-er chỉ cần điền thông tin vào link: Tại đây.

Một lưu ý nhỏ là bạn phải có tài khoản Fshare để nhận ưu đãi! Nếu chưa có, nhập ngay email đăng ký ngay tại đây nhé: Tại đây. 

———————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Websitewww.fshare.vn

Fanpage Fshare.vntại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả