Alita: Thiên thần chiến binh – Siêu phẩm 3D mãn nhãn tuyệt đối không thể bỏ qua

Một bom tấn đầy hấp dẫn với hành động và kỹ xảo hoành tráng, cảm xúc chân thật, đậm tính nhân văn. Một thế giới to lớn với những thước phim tuyệt đẹp, “Alita: Thiên thần chiến binh” là một siêu phẩm giải trí tuyệt đối không được bỏ qua!

Alita Battle Angel HD Wallpapers New Tab Theme - PlayTime

“Alita: Thiên thần chiến binh” được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản ra mắt năm 1990. Lấy bối cảnh vào thế kỷ 26, khoảng 300 năm sau một cuộc chiến tranh thảm khốc làm trái đất biến thành đống đổ nát. Tiến sĩ Dyson Ido tìm thấy một bộ phận của cơ thể người máy trong bãi phế liệu, ông mang phần cơ thể này về chế tạo lại. Tiến sĩ Ido đã cho cô bé robot này một cơ thể mới và đặt tên là Alita. Ido cố gắng giải thích những gì xảy ra với thế giới, nhưng cô không hề có một ký ức nào về việc mình là ai.

Alita: Thiên thần chiến binh' Kỹ xảo và hành động mãn nhãn

Trong quá trình làm quen với cuộc sống ở thành phố Sắt, Alita đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Hugo. Thế giới  Alita đang sống là một là nơi quy tụ những con người tận cùng nhất dưới đáy xã hội, họ phải thích nghi với cuộc sống mà kẻ mạnh là chân lý. Công dân của thành phố này có thể là con người, nửa người nửa máy hoặc người máy hoàn toàn 100%. Con người ngày càng trở nên vô tình hơn, máy móc hơn và ích kỷ hơn, họ trở thành những kẻ máu lạnh và cực kỳ tàn nhẫn, đạo đức lúc này chỉ là một nắm sắt vụn đã rỉ sét. Đúng lúc này Alita xuất hiện – nữ chiến binh robot này đã trở thành làn gió mới bắt đầu một cuộc chiến đứng lên chống lại cái ác và bảo vệ kẻ yếu. Cô chính xác như lời bạn trai Hugo của mình miêu tả: “Em con người còn hơn cả con người.” 

James Cameron trở lại thuyết phục với 'Alita: Thiên thần chiến ...

Con người là gì? – đó là câu hỏi mà nhà sản xuất phim “Alita: Thiên thần chiến binh” mang lại qua bom tấn điện ảnh này. Liệu rằng một con người với tất cả những bộ phận có thể thay thế bằng máy móc quái dị, ngoại trừ bộ não có còn là con người? Hay một người máy với tất cả những cung bậc cảm xúc, trái tim đập rộn ràng và giọt nước mắt nóng hổi mới chính là con người? Và rằng cuộc sống nơi thiên đường mà tất cả mọi người bất chấp trả giá, đánh đổi để được lên đó có thực sự là nơi để sống?

Weekly Movie Review: Alita: Battle Angel | The Jewish News

Dàn diễn viên góp mặt trong “Alita: Thiên thần chiến binh” đều là những gương mặt tài năng của nền điện ảnh thế giới. Vai nữ chính Alita do diễn viên trẻ Rosa Salazar thủ vai và cô đã khiến khán giả phải ngả mũ thán phục bởi những gì bản thân mình đã thể hiện. Từng cái nhíu mày hay mím môi đều được cô diễn tả rất xuất sắc. Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên từng hai lần giành giải Oscar – Christoph Waltz, người đẹp Jennifer Connelly, Mahershala Ali, Ed Skrein…. Sự có mặt của họ đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến thành công cho bộ phim.

Aelita - TEC

“Alita: Thiên Thần Chiến Binh” khiến khán giả choáng ngợp với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh quá đỉnh. Kỹ xảo của bộ phim thực sự rất ấn tượng, đặc biệt trong bản 3D hình ảnh nổi được xử lý vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Bạn phải xuýt xoa khen ngợi bởi những màn đấu võ chân thực không kém gì người thật đóng. Trong phim âm thanh được xử lý rất tốt, không hề có bất cứ tiếng động dư thừa nào, mọi tiếng động phát ra đều có mục đích đưa cảm xúc của khán giả lên cao trào. Kết hợp với phần âm nhạc được hòa trộn khéo léo vào nội dung phim càng góp phần giúp bộ phim trở nên hấp dẫn, thú vị và ấn tượng hơn.

The new trailer for James Cameron's Alita: Battle Angel adds ...

Là một bộ phim hành động mới lạ và đáng xem. Với những pha hành động thực tế và nghẹt thở, cốt truyện gắn kết và có chiều sâu,hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn là fan manga và anime thì tuyệt đối không được bỏ lỡ chuyển thể có 1 không 2 này.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Alita: Thiên thần chiến binh”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Alita: Thiên thần chiến binh Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả