Annabelle: Creation khuấy động thị trường phòng vé ảm đạm

Chỉ trong 3 ngày cuối tuần, Annabelle: Creation đã gây sốt tại khắp các phòng vé Bắc Mỹ. Bộ phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và mang về 35 triệu USD mở màn. Có thể thấy không khó khăn gì để Annabelle leo lên vị trí dẫn đầu phim có doanh thu cao nhất tuần qua.

Theo ước tính của comScore, Annabelle: Creation có doanh thu không quá chênh lệch so với Annabelle (2014) – bộ phim có doanh thu 37.1 triệu USD cho Warner Bros vào lần ra mắt. Quả là kết quả ấn tượng khi cả hai tập phim đều có doanh thu cao và leo lên vị trí dẫn đầu sau thời gian công chiếu.

Cảnh trong phim Annabelle: Creation

Có thể nói Búp bê ma của Warner Bros đã trở lại và làm sôi động thị trường phòng vé vốn đang uể oải của tháng 8. “Việc chúng tôi có thể mang về 35 triệu USD trong một thị trường ảm đạm là rất ấn tượng”, Jeffrey Goldstein – Giám đốc phân phối Warner Bros cho biết.

Chuỗi The Conjuring đã thực sự mang lại nhiều tiếng vang, trở thành một thương hiệu kinh dị hái ra tiền cho Warner Bros. Như The Conjuring (2013) với sự thành công vượt trên cả sự mong đợi, ít ai biết rằng tập phim này ra mắt với kinh phí vỏn vẹn chỉ 15 triệu USD.

The Conjuring 2013
The Conjuring 2013

Tuy nhiên, so khoảng thời gian cùng kì năm ngoái thì Annabelle: Creation lại có sự giảm 12.4% về doanh thu . Thời gian mà Suicide Squad đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Paul Dergarabedian – nhà phân tích truyền thông cấp cao comScore cho biết: “Điều này cũng chứng tỏ là thể loại phim kinh dị vẫn còn sống và rất tốt”. “Đây sẽ là cuối tuần tuyệt vời cho búp bê ma và Warner Bros”- ông nói thêm

Annabelle: Creation

Xếp thứ 2 là bộ phim Dunkirk của Christopher Nolan với doanh thu 11.4 triệu USD. The Dark Tower với sự tham gia của Matthew McConaughey vẫn tuột dốc không phanh và mang về 7.9 triệu USD.

Ước tính doanh thu phòng vé từ 11/08 đến 13/08 tại các rạp chiếu phim ở Mỹ và Canada (theo comScore). Số liệu doanh thu Quốc tế được ghi chú theo sau:
  1. “Annabelle: Creation”, 35 triệu USD (35 triệu USD doanh thu Quốc tế)
  2. “Dunkirk”, 11.4 triệu USD (14.5 triệu USD doanh thu Quốc tế)
  3. “Nut Job 2: Nutty by Nature”, 8.9 triệu USD.
  4. “The Dark Tower”, 7.9 triệu USD. (7.9 triệu USD doanh thu Quốc tế)
  5. “The Emoji Movie”, 6.6 triệu USD. (14.1 triệu USD doanh thu Quốc tế)
  6. “Girls Trip”, 6.5 triệu USD. (1.4 triệu USD doanh thu Quốc tế)
  7. “Spider-Man: Homecoming”, 6.1 triệu USD. (12.4 triệu USD doanh thu Quốc tế)
  8. “Kidnap”, 5.2 triệu USD.
  9. “Glass Castle”, 4.9 triệu USD
  10. “Atomic Blonde”, 4.6 triệu USD. (5.2 triệu USD doanh thu Quốc tế)

Tin liên quan Thêm từ tác giả