Bí quyết giúp trải nghiệm xem phim “chuẩn rạp” ngay tại nhà

Đi xem phim chiếu rạp là một hoạt động giải trí đã quá quen thuộc và phổ biến đối với giới trẻ nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Đặc biệt, đối với những tín đồ điện ảnh, âm thanh giàu chi tiết của một tiếng lá rơi khẽ trong bối cảnh tĩnh mịch, hay một tiếng thét kêu cứu vang vọng trong một khu rừng cũng mang đến những cảm xúc và trải nghiệm khác biệt. 

Nếu trước đây bạn chỉ tìm được cảm xúc trọn vẹn ấy khi xem phim ở rạp, thì giờ bạn có thể thay đổi suy nghĩ đó bằng cách trải nghiệm giải trí ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. Cùng Fshare khám phá ngay các “bí quyết có 1-0-2″ giúp bạn tận hưởng những phút giây tuyệt vời khi xem phim “chuẩn rạp” tại nhà nhé!!!

Bí quyết xem phim "chuẩn rạp" tại nhà
Bí quyết xem phim “chuẩn rạp” tại nhà

1. Ngồi đúng khoảng cách và tư thế khi xem phim

Việc ngồi xem phim không đúng khoảng cách sẽ khiến bạn dễ bị mỏi mắt và ảnh hưởng trực tiếp đến những trải nghiệm của chính mình. Vì vậy, để tăng trải nghiệm khi xem phim cũng như giúp bảo vệ thị giác thì bạn nên lựa chọn vị trí ngồi hợp lý. 

Nếu ngoài rạp bạn lựa chọn những vị trí hàng ghế phía trên và xa thì ở nhà cũng tương tự vậy, ngồi càng xa màn hình tầm nhìn của bạn sẽ bao quát hơn. Khoảng cách ngồi xem phim tối thiểu trước màn hình sẽ gấp đôi kích thước màn hình và tối đa gấp 3 lần. 

2. Tùy chỉnh cài đặt hình ảnh, âm thanh phù hợp với nhu cầu

Lợi thế của rạp chiếu phim là âm thanh vòm sống động tại mọi điểm của phòng chiếu, khiến bạn có cảm giác đắm chìm trong chính bộ phim. Tuy nhiên, khi xem phim tại nhà bạn cũng có thể trải nghiệm được những cảm giác này nhờ những cải tiến công nghệ âm thanh. Bạn hãy kết nối thiết bị của mình với một bộ loa ngoài để tận hưởng từng thanh âm nhỏ nhất như tiếng mũi tên vút ngang hay khoảnh khắc đàn chim vỗ cánh.

3. Tải phim từ kho nội dung phong phú, chất lượng cao được người dùng chia sẻ qua Fshare.vn

Người dùng internet hiện nay hầu như đều xem video, phim trực tuyến trên các ứng dụng có sẵn. Tuy nhiên không phải lúc nào thì đường truyền cũng ổn định để mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhất là trong thời điểm hiện tại, một số mạng có tốc độ internet rất chậm. Vì thế, bí quyết cuối cùng giúp trải nghiệm xem phim “chuẩn rạp” ngay tại nhà mà mình muốn bật mí với các bạn đó chính là tải phim. 

fshare giai tri mua dich

Với kho nội dung giải trí hấp dẫn, chất lượng được người dùng chia sẻ, Fshare hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bộ phim chất lượng cao, chuẩn nét cùng âm thanh sống động nhất. Để mỗi ngày xem phim tại nhà của bạn đều như đang được trải nghiệm ngay tại rạp chiếu.

Không cần rườm rà thiết bị và tốn công sức cài đặt ứng dụng, giờ đây bạn chỉ cần truy cập vào website: https://www.fshare.vn và đăng ký cho mình một tài khoản là có thể tha hồ tải phim về xem ngay tại nhà rồi nhé!

Hướng dẫn tải phim được cộng đồng người dùng chia sẻ

  • Bước 1: Truy cập  google nhập công thức [Nội dung cần tìm] + [Fshare]. VD: Casablanca Fshare
  • Bước 2: Chọn file cần tải để chuyển vào trang tải của Fshare.vn
  • Bước 3: Tải xuống miễn phí (nhưng bị giới hạn lượt tải) Hoặc Tải nhanh không giới hạn tốc độ bằng Fcode, xem hướng dẫn.

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã hoàn thành được những bước đầu tiên để xem phim chuẩn rạp ngay tại nhà rồi. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất cùng những bộ phim hay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình!

> Mách bạn xem thêm Top 5 bộ phim truyền cảm hứng lạc quan mùa dịch nhất định phải xem trong mùa dịch này!!!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả