Bom tấn “Wonder Woman 1984” bị hoãn chiếu vì COVID-19

Nền công nghiệp điện ảnh thế giới tiếp tục chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19. Hàng loạt bom tấn trong năm như 007: No Time to Die, Mulan, Fast & Furious 9, A Quiet Place Part II, Black Widow, Minions: The Rise of Gru đều đã thay đổi ngày khởi chiếu xuống cuối năm hoặc 2021, hay thậm chí chưa hẹn ngày ra mắt khán giả.

Kết quả hình ảnh cho ‘Wonder Woman 1984’ bị hoãn chiếu

Mới đây hãng Warner Bros cho biết Bộ phim mở màn rạp chiếu phim tháng 6 – Wonder Woman 1984 – sẽ bị hoãn phát hành. Thời gian khởi chiếu dành cho phim bom tấn là 14/8 thay vì 5/6 như ban đầu.

Chủ tịch hãng phim Warner Bros – Toby Emmerich – phát biểu trong thông cáo báo chí rằng: “Chúng tôi hy vọng tới tháng 8, thế giới sẽ trở nên an toàn hơn để tất cả có thể cùng nhau thưởng thức Wonder Woman 1984”.

“Wonder Woman 1984” là phần tiếp theo của “Wonder Woman” (2017) đã đạt doanh thu 821 triệu USD trên toàn cầu, phim đặc biệt ăn khách tại Bắc Mỹ và được cả giới truyền thông lẫn khán giả đại chúng ủng hộ. “Wonder Woman 1984” lấy bối cảnh nước Mỹ năm 1984, gần 70 năm sau sự kiện ở phần 1 (2017). Lúc này, nữ thần chiến binh Diana (Gal Gadot đóng) đã quen thuộc với cuộc sống loài người. Cô bước vào một trận chiến mới và tình cờ gặp lại một người đàn ông có vẻ ngoài giống hệt mối tình đầu của mình – Steve Trevor (Chris Pine đóng), người đã hy sinh ở phần 1. 

Khi Wonder Woman 1984 được tuyên bố hoãn chiếu, truyền thông rộ lên tin đồn bộ phim có thể trình chiếu bằng hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, nữ đạo diễn Patty Jenkins đã phủ nhận điều này. Jenkins viết trên Twitter: “Trong khoảng thời gian tồi tệ này, khi chủ các rạp chiếu đều gặp khó khăn, chúng tôi hân hạnh được lùi lịch chiếu phim xuống 14/8. Cầu mong mọi điều tốt đẹp hơn khi đó”.

Tin liên quan Thêm từ tác giả