“Cẩm nang” tải phim cực nhanh – Xem phim phụ đề Fshare

Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một giải pháp xem phim “vui vẻ không quạu” khi mạng chập chờn, đợi tải phim quá lâu hay phim không có phụ đề thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những chia sẻ trong bài viết này. Tất tần tật “bí kíp” xả stress tại nhà đều được bật mí cho bạn ngay sau đây!

Tìm và tải phim với từ khóa “Fshare”

Fshare với kho nội dung vô cùng phong phú, đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí, làm việc, học tập của người dùng. Để tìm kiếm nội, bạn chỉ cần thực hiện thao tác rất đơn giản:

  • Bước 1: Vào google nhập công thức [Nội dung cần tìm] + [Fshare]

Ví dụ: Bạn muốn tìm phim Fast and furious 8, chỉ cần truy cập google như hình và gõ “ Fast and furious 8 Fshare”.

  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải, tùy chọn tải về máy hoặc tải về tài khoản để không hao tốn dung lượng.

Nếu vẫn chưa sở hữu cho mình một tài khoản Fshare, bạn có thể truy cập và đăng ký ngay Tại đây!

Tải “nhanh như chớp” với gói Fcode giá cực mềm

Fshare cung cấp gói dịch vụ Fcode để phục vụ nhu cầu tải nội dung tốc độ cao qua đường link nhận được từ bạn bè, diễn đàn, hội nhóm… hoặc tìm kiếm trực tiếp mà không cần đăng ký tài khoản. Lựa chọn gói Fcode giúp bạn không phải đợi quá lâu khi tải phim có dung lượng lớn.

Hiện tại, Fshare đang có hai chương trình khuyến mãi cực khủng khi thanh toán Fcode qua MoMo và AirPay. Bạn chỉ mất từ 10.000Đ cho 15 lượt tải phim (có thời gian sử dụng trong vòng 48h). Khách hàng có thể thanh toán Fcode qua SMS hoặc ví điện tử MoMo, AirPay, Moca. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng thanh toán qua ví điện tử.

Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Airpay

Hướng dẫn thanh toán Fcode qua ví điện tử MoMo

Xem hướng dẫn thanh toán gói Fcode dễ dàng chi tiết Tại đây!

Thêm phụ đề cho phim dễ dàng hơn bao giờ hết

Hiển thị phụ đề khi xem là cách làm đơn giản giúp bạn thưởng thức trọn vẹn bộ phim mình thích. Tuy nhiên, những bộ phim download được từ internet thông thường là phim gốc và ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Anh. Hoặc do người dùng không chia sẻ phụ đề, phim chưa có phụ đề, không có hardsub Việt. 

Đừng lo lắng! dưới đây là những thao tác cực kỳ đơn giản để thêm phụ đề cho phim nếu bạn có lỡ tải nhầm phim không phụ đề:

  • Bước 1: Vào trang web Subsence.com gõ tên phim cần tìm phụ đề. Subsence.com có cơ sở dữ liệu khổng lồ về phim và các chương trình nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, các phụ đề được cập nhật hàng ngày với đa dạng ngôn ngữ, thỏa mãn nhu cầu của người dùng.
  • Bước 2: Download file phụ đề theo đúng ngôn ngữ mong muốn và khớp với file phim mà bạn muốn xem
  • Bước 3: Giải nén và đổi tên file phụ đề trùng với tên file của phim chỉ khác định dạng file, đặt chúng vào chung một folder như hình dưới đây

  • Bước 4: Mở file phim và kéo thả file phụ đề vào màn hình player, lúc này bạn đã có thể xem phim như ý muốn.

Xem hướng dẫn chi tiết thêm phụ đề cho phim Tại đây!

Hiện tại, có nhiều công cụ hỗ trợ “chơi” được hầu hết định dạng file video tải về phổ biến như Fshare Tool, VLC Media Player, Media Player Classic,… Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình công cụ phù hợp nhất nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ và có trải nghiệm tối ưu với tài khoản Fshare.

—————–

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả