CÙNG FSHARE LƯU TRỮ DỮ LIỆU KHÔNG GIỚI HẠN TRONG MÙA DỊCH

Mùa dịch nên bạn phải làm việc, học tập tất cả trên phương thức online. Dữ liệu, tài liệu, báo cáo, phần mềm quá nhiều thứ phải lưu trữ. Điều đó khiến bạn lo lắng vì bộ nhớ máy tính sắp cạn kiệt dung lượng. Đừng lo! Đã có Fshare, với dung lượng lên đến 300GB giúp bạn lưu trữ hàng nghìn tài liệu các phần mềm học tập mà không cần phải lo âu. Lưu trữ dữ liệu không giới hạn cùng làm bạn với Fshare trong mùa dịch nhé mọi người.

lu tru khong gioi han cung Fshare

1. Dung lượng lưu trữ các gói tài khoản trên Fshare

Tùy từng tài khoản mà lưu lượng lưu trữ khác nhau. Tài khoản nâng cấp càng cao thì lưu lượng dự trữ dữ liệu càng nhiều. 

Tài khoản Free

Với mỗi tài khoản được tạo trên Fshare sẽ mặc định là tài khoản Free và có sẵn 50GB lưu trữ. Tuy nhiên khi truy cập các tính năng khác của Fshare bị hạn chế rất nhiều.

Tài khoản VIP

Khi bạn nâng cấp tài khoản lên các gói VIP Fshare từ 30 ngày trở lên bạn sẽ nhận ngay dung lượng lên đến 300GB để lưu trữ (250GB không đảm bảo và 50GB đảm bảo).. Việc chia sẻ download dữ liệu được truy cập với tốc độ nhanh hơn và lưu trữ (hình ảnh, âm thanh, video, tài liệu,…)   trở nên dễ dàng hơn. Gói này khá phù hợp với các học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,…

luu tru

2. Kho thư mục lưu trữ trên Fshare

Ở thư mục tài khoản trên bạn có thể dễ dàng tạo bất kì thư mục nào mà bạn muốn lưu trữ. Tất cả tệp sẽ được Fshare lưu trữ một cách đảm bảo, an toàn. Đồng thời  với chức năng “Tìm kiếm” giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các tệp tin, sắp xếp một cách thuận tiện hơn. 

Fshare luu tru du lieu

3. Tính năng chia sẻ dữ liệu

Một tính năng tiện ích nữa của Fshare là tính năng chia sẻ dữ liệu giúp bạn có thể chia sẻ tệp ngay cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp một cách nhanh chóng.

Với vài thao tác đơn giản, bạn nhấn chọn file muốn chia sẻ -> Nhấn chuột phải và và chọn Lấy liên kết. Chia sẻ liên kết đó đên bạn bè.

chia se du lieu Fshare

4. Tính năng lưu trữ trên Fshare Mobile App

Với phiên bản Fshare Mobile App còn có tính năng lưu trữ các tài liệu, hình ảnh giúp bạn có thể dễ dàng truy cập và xem lại nội dung của mình mọi lúc, mọi nơi, giúp bạn duy trì năng suất làm việc ngay cả khi không có Internet. 

Gnp4zhdg o

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký một tài khoản Fshare ngay để lưu trữ những thứ bạn muốn, không cần phải đau đầu vì dung lượng nữa rồi.

————————————————————————————————————————

> Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác.

> Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản.

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ thả ga.

Tin liên quan Thêm từ tác giả