Cuộc đua “khốc liệt” của phim trường Việt Nam tháng 4

Sau màn tranh đấu căng thẳng của “Bố già” và “Gái già lắm chiêu” trong tháng 3 này, khán giả Việt Nam lại chuẩn bị đón nhận thêm 1 loạt siêu phẩm trình làng vào tháng 4 tới đây. Bao gồm “Lật mặt 5” của Lý Hải, “Trạng Tí” của Ngô Thanh Vân, phim kinh dị lấy chủ đề kumathong của Victor Vũ, Kiều của Mai Thu Huyền, …

3xubgm1q o
Liệu Trạng Tí có thể vượt qua những lùm xùm trở thành chủ phòng vé tháng 4

“Trạng Tí” có thể vượt qua những lùm xùm và tạo nên kì tích?

Từ lúc Ngô Thanh Vân thông báo sẽ làm phim Trạng Tí thì có lẽ là đây cái tên nắm chắc phần thắng ở rạp chiếu. Bởi có thể nói đây là bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của hằng triệu người dân Việt Nam. Bộ phim sau một vài buổi chiếu thử thì nhận về nhiều lời khen của các nhà làm phim nổi tiếng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng ca ngợi kỹ xảo của Trạng Tí là “tốt nhất từ trước đến nay”. Tuy nhiên, bộ phim lại vướng phải vô số lùm xùm khi rơi vào mâu thuẫn giữa công ty Phan Thị – bên sở hữu bản quyền và tác giả Lê Linh. Trạng Tí bị nhiều khán giả tẩy chay, sau đó một vài phát ngôn của đạo diễn Phan Xine cũng thổi bùng lên tranh cãi.

Với Ngô Thanh Vân, 43 tỷ đồng là kinh phí khá lớn so với một phim thiếu nhi, do êkíp đầu tư phần kỹ xảo, xây một ngôi làng ở Ninh Bình. Theo cô, con số vẫn chưa dừng lại do phim đang được hậu kỳ. “Đây là bài học đắt giá của tôi cho những dự án sau, nhất là với dòng phim chuyển thể”, cô nói.

Trạng Tí chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Thần đồng đất Việt, xoay quanh Tí – cậu bé thông minh, láu lỉnh. Cùng các bạn Sửu, Dần, Mẹo, cậu nhiều lần giúp triều đình thoát khỏi các tình huống nguy hiểm, chống lại ngoại bang. Nhiều tình huống trong truyện được xây dựng từ các câu chuyện lịch sử và dã sử về các nhân tài của Việt Nam như Lương Thế Vinh, Lê Quý Đôn, Nguyễn Hiền…

Seri chưa bao giờ hết hot của Lý Hải

5cnn7gmt o
Poster phim “Lật mặt”. Nguồn: CGV

Lật mặt: 48h là phần mới nhất của thương hiệu Lật mặt. Trong phần này, đạo diễn Lý Hải sẽ quay về thể loại sở trường của mình đó là hài – hành động. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh… Đại diễn Lý Hải cũng sẽ đảm nhận một vai trong phim.

Lý Hải cho biết anh có dự định ra mắt phim vào mùng 1 Tết nhưng lại dính dịch Covid nên đã dời lịch chiếu đến 2 lần. Hậu quả cho việc dời lịch chiếu là anh phải chi thêm 10 tỷ đồn cho khâu Marketing để in ấn lại băng rôn, banner, … Nhưng cuối cùng dịch covid cũng đã qua và đây là lúc thích hợp nhất để công chiếu đứa con tinh thần mà mình ấp ủ hơn một năm qua. Lý Hải kỳ vọng Lật mặt 5 lặp lại thành công của phần 4 – đạt 120 tỷ đồng năm 2019. Êkíp mất nhiều tỷ đồng thiết kế 15 nhà sàn – nơi nhân vật chính (Võ Thành Tâm) đối đầu với đám tay sai của tên trùm, sau đó cho đổ sập sau các pha đánh đấm. Lý Hải mời khoảng 1.000 diễn viên quần chúng quay cảnh lễ hội truyền thống của người Chăm trước trận hỗn chiến. Phân cảnh mất một tháng chuẩn bị nhưng lên phim chỉ dài khoảng 30 giây đến một phút. So với các phần trước, đạo diễn tăng chất hành động, sử dụng ba máy quay cho cảnh thường và tăng thêm số máy ở cảnh cao trào, mời chuyên gia Hàn Quốc hỗ trợ trong các pha đánh đấm. Lý Hải và đoàn làm phim mong khán giả sẽ ra rạp trải nghiệm Lật mặt: 48h cùng bạn bè và người thân”

Vũ trụ bùa ngải đầu tiên tại Việt Nam

E3jzipbe o
Poster “Thiên thần hộ mệnh”

Ngay từ những trailer đầu tiên, “Thiên thần hộ mệnh” của Victor Vũ đã thể hiện được sự thu hút của mình bởi bối cảnh quay huyền bí đẹp mắt được đầu tư mạnh tay. Bên cạnh đó, nội dung phi chính là thứ khiến khán giả tò mò hơn bao giờ hết. Bùa ngải vốn là vấn đề “hot” và luôn được bàn tán dù công khai hay bí mật, việc đưa chủ đề này lên màn hình lớn chính là thứ vừa gây thu hút vừa tạo sự kịch tính khiến khán giả không thể ngồi yên ở nhà được. Được biết đây là bộ phim thứ 15 của đạo diễn Victor Vũ và cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh với dòng phim kinh dị, tâm linh với nhiều kịch tính. Anh đã từng có các bộ phim gây ấn tượng với khán giả thuộc những thể loại này như: Scandal 1, Scandal 2, Người Bất Tử, Giao Lộ Định Mệnh và Quả Tim Máu. Mặc dù cùng thể loại và cùng đề tài về thế giới showbiz nhưng Thiên Thần Hộ Mệnh sẽ không phải là phần tiếp theo của Scandal 1, Scandal 2 mà đi sâu vào khai thác yếu tố về cảm xúc hơn.

Tuy nhiên, ngay cả Victor Vũ lẫn khán giả đều có một nỗi lo chung rằng liệu “Thiên thần hộ mệnh” có thể vượt qua vòng kiểm duyệt gắt gao của Cục điện ảnh Việt Nam và giữ được sự kinh dị, rùng mình của nguyên bản?

Pnb96jrg o
Kumathong luôn là chủ đề hot được nhiều người quan tâm

Cả 3 đều có những điểm mạnh, điểm yếu và sự thu hút riêng, doanh thu phòng vé vẫn là một điều chưa đoán trước được, liệu bộ phim nào sẽ dành được sự yêu thích của khán giả nhất và làm chủ phòng vé trong tháng 4 tới đây? Cùng Fshare chờ đón màn ra mắt hoành tráng này nhé!

 

==================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Black Panther 2018” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Black Panther 2018 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Tin liên quan Thêm từ tác giả