Doanh nghiệp nên chọn lưu trữ điện toán đám mây ở đâu?

Doanh nghiệp nên chọn lưu trữ điện toán đám mây ở đâu? Đây là một vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu khi phải đứng trước nhiều sự lựa chọn về các nhà cung cấp dịch vụ đám mây hiện nay. Cùng như đâu mới là nơi lưu trữ đám mây tốt nhất.

4 nhà cung cấp dịch vụ giúp doanh nghiệp chọn lựa lưu trữ điện toán đám mây: 

#1 Google Drive – Dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn của Google

Đây chính là đứa con cưng của ông lớn Google, được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. Google Drive được tích hợp với các công cụ soạn thảo, chỉnh sửa văn bản một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chia sẻ dữ liệu cho người khác đơn giản chỉ bằng việc cấp quyền truy cập nhưng lại chưa có tính năng đặt mật khẩu cho từng tập tin để đảm bảo độ an toàn nhất định cho các file tài liệu quan trọng.

Google Drive – Dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn của Google

Điểm đáng nhắc đến ở đây, Google Drive với mỗi tài khoản sẽ nhận được dung lượng lưu trữ miễn phí 15GB. Nhưng với dung lượng này, bạn có thể sử dụng tối đa một vài năm nếu chỉ duy lưu trữ những tài liệu, văn bản, hồ sơ công việc mà không thêm bất kỳ video và khối lượng hình ảnh. Đến khi dung lượng trở nên quá tải, bạn cần phải thực hiện việc nâng cấp và mua gói dịch vụ để có thể duy trì và thực hiện tiếp các hoạt động lưu trữ dữ liệu của mình.

#2 Fshare.vn – Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ, xem trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Fshare.vn – Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ, xem trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Được biết đến là một dịch vụ lưu trữ của Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây. Fshare là một sản phẩm/ dịch vụ thuộc công ty FPT Telecom, mang theo nhiều tính năng nổi trội ưu ái cho người dùng như:

Gửi file dung lượng lớn lên đến 20GB:

Bằng phương thức hông qua tính năng gửi file nhanh Fshare. Tính năng được đội ngũ kỹ thuật Fshare phát triển đáp ứng nhu cầu gửi những tệp có dung lượng lớn vượt xa ngưỡng dung lượng của các công cụ mail hàng đầu như Gmail, Outlook.

Tốc độ truyền tải cực nhanh: 

Tiết kiệm thời gian khi thực hiện các thao tác trên dịch vụ điện toán đám mây của Fshare. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi việc upload/download dữ liệu trong một khoảng thời có thể từ 15 – 30 phút đồng hồ. Đối với Fshare việc truyền tải một tập tin, file dung lượng lớn sẽ hoàn toàn nhanh chóng khi chỉ vỏn vẹn trong vài giây bạn đã có thể thông dông chuyển sang làm công việc khác. Fshare Tool là công cụ chuyên dụng cho việc download và upload dữ liệu thông qua trang Fshare.

Dung lượng lưu trữ khủng:

Fshare khá ưu ái cho người dùng với dung lượng lưu trữ miễn phí lên đến 50GB và dung lượng tối đa 100TB tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điển hình, Fshare cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ đa dạng với dung lượng khủng từ 50GB đến 100TBBạn có thể tham khảo và mua gói dịch vụ Fshare cung cấp:

==> Gói dịch vụ Storage dành cho tổ chức, doanh nghiệp: TẠI ĐÂY

==> Các gói dịch khác ứng với từng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng: TẠI ĐÂY

Fshare với dung lượng lưu trữ khủng ưu ái cho người dùng

Bảo mật dữ liệu 2 cấp: 

Bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn trong việc lo lắng dữ liệu được lưu trữ trên đám mây sẽ dễ bị hacker rình rập và dễ bị đánh cấp dữ liệu. Khi Fshare cung cấp cho người dùng tính năng bảo mật thông tin với OTP và bảo mật 2 cấp: Dữ liệu được lưu trữ trên đám mây, đảm bảo an toàn trước lỗi phần cứng. Người dùng có thể đặt mật khẩu cho từng tệp tin quan trọng của mình.

Fshare Video – Tính năng hoàn toàn mới của Fshare

Fshare Video – Tính năng hoàn toàn mới của Fshare

Ngoài ra, vào ngày 29/9, Fshare đã kết hợp với FPT Play cho ra mắt tính năng mới, chính là Fshare Video. Bạn có thể thỏa sức xem video đã tải về trên nền tảng ứng dụng FPT Play. Đơn giản hơn trong việc chọn lựa phụ đề và audio trên điện thoại, xem phim với độ phân giải cao. Dễ dàng download FPT Play và thêm Fshare Video trên cả hai hệ thống iOS và Android.

#3 Dropbox – Dịch vụ lưu trữ dữ liệu phổ biến

Dropbox – Dịch vụ lưu trữ dữ liệu phổ biến

Ứng dụng lưu trữ đám mây Dropbox là một dịch vụ chuyên dành cho người dùng thích sự đơn giản, thao tác thực hiện gần hoàn toàn được tối ưu hóa. Nhờ vào sự hỗ trợ của Microsoft Office, gửi tệp cho người khác dễ dàng,… Nhưng về mặt dung lượng thì Dropbox khá tính toán với người dùng khi chỉ cung cấp 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

#4 OneDrive – Dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây của Windows

OneDrive – Dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây của Windows

OneDrive là một dịch vụ phù hợp cho người dùng với dung lượng thấp. Dung lượng lưu trữ miễn phí mà OneDrive cung cấp là 7GB. Bạn sẽ phải đăng ký nâng cấp gói Microsoft 365 để vừa có 1 TB lưu trữ, vừa truy cập vào 4 phần mềm Microsoft Office phổ biến và mạnh mẽ. Tương tự các đám mây khác, OneDrive cung cấp tính năng sao lưu ảnh tự động – và nó thực sự khá tuyệt vời. Menu Ảnh thực hiện tốt công việc tự động nhóm các tệp hình ảnh của bạn theo một số thẻ được xác định trước.

Kết luận:

Sau khi xem qua bài viết trên, bạn có thể hiểu thêm về các dịch vụ lưu trữ phổ biến hiện nay. Nếu bạn là người dùng trong nước, nhất định nên sử dụng Fshare – dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với các nền tảng băng thông rộng và dung lượng hệ thống lưu trữ tốt nhất được đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Không gặp phải rào cản địa lý nên tốc độ truyền tải của Fshare cực nhanh. Tóm lại, việc doanh nghiệp nện chọn lưu trữ điện toán đám mây ở đâu? Bạn có thể cân nhắc chọn lựa một trong 4 dịch vụ trên để có một nền tảng đám mây tốt nhất cho doanh nghiệp.

=================================================================================

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: Tại đây

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả