Dung lượng lưu trữ lớn và tải cực nhanh với gói VIP, Storage của Fshare

Fshare là dịch vụ lưu trữ, download, upload và chia sẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam với nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, các gói dịch vụ VIP và Storage của Fshare được đánh giá cao về sự tiết kiệm, tiện lợi cũng như nhiều tính năng vượt trội. Cùng Fshare tìm hiểu những lợi ích “to bự” khi đăng ký các gói dịch vụ này nhé!

Gói dịch vụ VIP, Storage của Fshare là gì?

Gói VIP:  Có ngay 300GB lưu trữ. Gói VIP phù hợp với khách hàng là học sinh, sinh viên,  nhân viên văn phòng có nhu cầu chia sẻ/download dữ liệu (hình ảnh, âm thanh, video, tài liệu,…) với tốc độ nhanh và lưu trữ dung lượng vừa phải. 

Gói Storage: có dung lượng lưu trữ từ 1TB đến 100TB, được lưu trong vùng đảm bảo, thời gian lưu trữ sẽ tùy thuộc vào gói mua. Đây là sự lựa chọn tối ưu dành cho người có nhu cầu lưu trữ rất lớn, tốc độ download nhanh như dân thiết kế đồ hoạ, các tổ chức và doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực (game, phim, giải trí…)

Ưu thế vượt trội của gói VIP, Storage 

Cung cấp nhiều tính năng vượt trội hơn

  • Cho phép người dùng tải file trực tiếp vào tài khoản, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng vì không cần thực hiện download về thiết bị, không tốn dung lượng máy lại có thể truy cập file mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối Internet. Tham khảo thêm tại đây.
  • Ứng dụng Fshare Tool trên nhiều thiết bị Macbook, PC và Mobile với nhiều tính năng tiện lợi, trong đó có xem trực tuyến không cần download. Tham khảo thêm tại đây.
  • Tốc độ download cao.
  • Cho phép tải nhiều tập tin cùng lúc, bạn không cần trực chờ để tải từng file.
  • Không mất thời gian chờ, trong khi với tài khoản Free, Guest phải chờ 30- 60 giây xem quảng cáo. 
  • Cho phép gửi file có dung lượng lên đến 20GB qua mail nhanh chóng, dễ dàng. Các dịch vụ tương tự khác như gmail chỉ cho phép gửi file nhỏ hơn 25MB.
  • Quyền lợi dành riêng cho gói VIP: Chính sách điểm thưởng cho đối tác, tích đủ điểm thưởng bạn sẽ đổi được thời hạn dùng thêm gói dịch vụ VIP. Tham khảo thêm tại đây 
  • Quyền lợi dành riêng cho gói Storage: Thời gian lưu trữ file không bị giới hạn xuyên suốt gói mua, không cần bận tâm bị xoá mất file trong quá trình sử dụng.
Phương thức thanh toán đa dạng

Fshare cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn thanh toán qua nhiều cổng như:

  • Thanh toán quốc tế: Visa, Mastercard, Paypal
  • Thanh toán nội địa: Visa, Mastercard và qua ATM của 34 ngân hàng
  • Các phương thức thanh toán khác như: Fxu, điểm thưởng, MoMo, chuyển khoản, Airpay, Viettel Pay, Gate.

Tiết kiệm chi phí 

Các gói dịch vụ Fshare có giá ưu đãi và đa dạng nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các gói dịch vụ VIP của Fshare


Các gói dịch vụ Storage của Fshare

Nếu so sánh với Google Drive thì dễ dàng thấy Fshare không chỉ có mức giá tốt hơn mà còn các gói dịch vụ cũng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ ít đến nhiều, mọi đối tượng sử dụng từ người dùng cá nhân đến các tổ chức, doanh nghiệp.

Mức giá các gói dịch vụ trên Google Drive

Đăng ký ngay gói dịch vụ VIP, Storage tại đây

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả