“Exhuma” của Lee Do Hyun: Kỷ Lục 1 Triệu Vé chỉ sau 3 Ngày công chiếu

Bước vào tháng 3, cơn sốt phim kinh dị “Exhuma” (Quật Mộ Trùng Ma) của Lee Do Hyun đã khiến phòng vé Hàn Quốc nổi sóng. Vượt qua cả bom tấn “the day” (12/2023) bộ phim đã ghi dấu ấn với kỷ lục hơn 1 triệu vé bán ra chỉ sau 3 ngày công chiếu đầu tiên từ 22/2 đến 24/2/2024.

Nội dung phim 

Bộ phim của đạo diễn tài năng Jang Jae Hyun với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Choi Min Sik, Kim Go Eun và Lee Do Hyun, “Exhuma” đã mang đến một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và ám ảnh. Câu chuyện xoay quanh hai nhà trừ tà, một người làm nghề tang lễ và một thầy phong thủy, bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ bí nhằm di dời những ngôi mộ bí ẩn để nhận được khoản thù lao béo bở từ một gia đình giàu có. Tuy nhiên, họ vô tình giải thoát những thế lực đen tối và bắt đầu vướng vào một loạt các sự kiện kỳ bí, siêu nhiên.

Diễn Xuất và Đánh Giá

“Exhuma” nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và khán giả nhờ vào kịch bản hấp dẫn và diễn xuất đặc sắc. Những phân cảnh kinh dị, ám ảnh bao gồm quy trình khai quật, các nghi lễ “rút ruột” nhằm xoa dịu những linh hồn lang thang, các nghi lễ trừ tà đậm nét văn hóa truyền thống Hàn Quốc đã làm nổi bật thêm sự hấp dẫn của bộ phim. 

Dàn diễn viên kỳ cựu, giàu thực lực như Choi Min Sik, Kim Go Eun, Lee Do Hyun đã lột tả xuất sắc từng phân cảnh. Lee Do Hyun, dù mới chỉ là vai diễn điện ảnh đầu tay, đã chứng tỏ khả năng nhập vai đáng kinh ngạc và một màn lột xác đầy ấn tượng so với các vai diễn trước đây. Tất cả những yếu tố này tạo nên sức hút đối với khán giả và thành công của bộ phim ngay khi được công chiếu. Phim đã được giới thiệu lần đầu tiên tới khán giả thế giới tại Liên hoan phim Quốc tế Berline 2024 vừa qua. 

Lee Do Hyun: Tài Năng Trẻ Triển Vọng

Lee Do Hyun, sinh năm 1995, đã tham gia diễn xuất từ năm 22 tuổi và nhanh chóng trở thành một diễn viên trẻ triển vọng của Hàn Quốc. Anh đã gặt hái được nhiều thành công và giải thưởng qua các vai diễn trong các bộ phim như “18 Again” (2020) “Youth Of May” (2021) “The Glory” (2022) “The Good Bad Mother” (2023) và mới đây nhất là siêu phẩm kinh dị đầu năm 2024 “Exhuma“. 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kịch bản hấp dẫn và sự tham gia của dàn diễn viên tài năng, giàu thực lực “Exhuma” của Lee Do Hyun hứa hẹn sẽ làm bùng nổ phòng vé Việt trong tháng 3 này. 

👉 Hướng dẫn xem Online trên Mobile bằng Ứng dụng Fshare Mobile tại đây.

👉 Xem thêm Chương trình khuyến mãi hot Fshare tại đây .

>>> Tìm kiếm nội dung yêu thích từ kho nội dung hấp dẫn, phong phú do cộng đồng người dùng Fshare đóng góp với cú pháp đơn giản: 

Truy cập công cụ tìm kiếm nhập nội dung: [Từ khóa nội dung cần tìm + Fshare]

*Ví dụ: The Glory Fshare

___________________________________________________

Fshare hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage CSKH: Fshare.vn

Email: hotro@fshare.vn 

Tin liên quan Thêm từ tác giả