Facebook sở hữu 4 ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong thập kỷ

Có thể nói, những năm 2010 chính là khoảng thời gian hoàng kim của Facebook.

Facebook sở hữu 4 ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong thập kỷ

Theo khảo sát mới đây từ một công ty phân tích App Annie, họ cho biết có 10 ứng dụng di động được tải xuống nhiều nhất trong những năm 2010. Trong đó Facebook, Messenger, WhatsApp và Instagram chính là 4 ứng dụng được tải nhiều nhất trên các thiết bị iOS và Android. Điều đặc biệt là các ứng dụng này đều thuộc sở hữu của Facebook. 

Danh sách các ứng dụng lần lượt được công bố:

  1. Facebook
  2. tin nhắn Facebook
  3. Whatsapp
  4. Instagram
  5. Snapchat
  6. Skype
  7. TikTok
  8. Trình duyệt UC
  9. YouTube
  10. Twitter

Không còn nghi ngờ gì nữa, từ năm 2010 đến 2019 chính là thập kỷ của Facebook. Bởi sức ảnh hưởng và tốc độ lan toả của nó trên mọi mặt trận, vượt biên giới đã giúp cho ứng dụng này đứng đầu danh sách. Mặc cho những bất cập và hạn chế về thông tin người dùng, tin tức giả mạo, Facebook vẫn xuất sắc dành vị trí đầu tiên được nhiều người tải xuống nhất. Ngoài ra, con số người dùng Messenger lên tới hàng tỷ người.

Theo sau đó, có một cái tên nổi bật với tốc độ vượt mặt các đàn anh như Youtube, Twitter… đó chính là TikTok. Đứa trẻ này đang ngày càng khẳng định được vị thế và sức mạnh của mình, khi dành được vị trí số 7. Dù cho ứng dụng này mới chỉ xuất hiện cách đây khoảng 2 năm, đó là một bước nhảy đáng nể của TikTok.

Theo Sea Mashable.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả