The Flash (2023) – Phim siêu anh hùng độc đáo, hấp dẫn nhưng đầy tiếc nuối!

The Flash là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Bộ phim do Andy Muschietti đạo diễn và có sự tham gia của Ezra Miller, Michael Keaton, Ben Affleck, Sasha Calle, Kiersey Clemons, Ron Livingston, Maribel Verdú, and Jeffrey Dean Morgan.

Các nhân vật có chiều sâu và đáng đồng cảm

Trong phim, Barry Allen phải đối mặt với một thử thách lớn nhất đời: cứu mẹ hay cứu thế giới. Mẹ của Barry Allen bị giết khi anh còn nhỏ. Và anh luôn khao khát có thể quay ngược thời gian để cứu bà. Tuy nhiên, anh biết rằng nếu làm vậy, sẽ có hậu quả nghiêm trọng với dòng thời gian. Anh bị kẹt lại ở một thế giới với phiên bản khác của chính mình. Nơi đây đối mặt nguy cơ bị tướng Zod (từng xuất hiện trong Man of Steel) phá hủy.

Phim The Flash VietSub - Flash 2023 Hoàn tất | PhimMoi.In

Barry Allen cuối cùng quyết định sử dụng sức mạnh của mình để quay ngược thời gian và cứu mẹ. Tuy nhiên, hành động này đã dẫn đến một loạt sự kiện không lường trước được, khiến thế giới chìm vào hỗn loạn. Barry Allen phải tìm cách giải quyết mọi thứ và ngăn chặn dòng thời gian bị phá hủy.

Sự xuất hiện của hai Barry Allen trong cùng một khung hình, nhiều khả năng sẽ là thử thách “một mình hai vai” cho nam diễn viên Ezra Miller. Sự trở lại của siêu anh hùng Batman, với hai phiên bản là Michael Keaton và Ben Affleck. Sự xuất hiện của Supergirl, một siêu anh hùng nữ sở hữu sức mạnh vô cùng mạnh mẽ. Trong truyện tranh, Supergirl từng phá hủy mặt trăng, một mình chống lại vụ nổ hạt nhân và làm bốc hơi làn sóng thủy triều bằng đôi mắt lazer. Cô đã sống sót sau khi biến thành phiên bản xấu Red Lantern bằng cách làm nóng cơ thể tới nhiệt độ của một ngôi sao. The Flash là một bộ phim có quy mô lớn và quy tụ dàn diễn viên hùng hậu.

Flash' đang trên đường đi đến bước thụt lùi lịch sử mà từ đó nó khó có thể phục hồi

Cốt truyện độc đáo và hấp dẫn

The Flash là một bộ phim siêu anh hùng độc đáo và hấp dẫn. Bộ phim có một cốt truyện phức tạp và lôi cuốn, với nhiều tình tiết bất ngờ. Các cảnh hành động được dàn dựng đẹp mắt, và hiệu ứng đặc biệt hiệu quả.

Kịch bản có một vài lỗ hổng

Tuy nhiên, bộ phim cũng có một số điểm yếu. Diễn xuất của một số diễn viên chưa thuyết phục, và kịch bản có một vài lỗ hổng. Giới phê bình điện ảnh cho rằng điểm yếu của tác phẩm là kỹ xảo hình ảnh (CGI). Chẳng hạn, đoạn đầu khi Flash giải cứu các em bé sơ sinh ở bệnh viện, lộ nhiều lỗi. Cây bút Matt Zoller Seitz của trang Roger Ebert cho rằng như “được cắt ra từ các game đầu thập niên 2000”. Trên Rotten Tomatoes, phim nhận 66% điểm từ gần 300 bài viết của giới chuyên môn và 86% từ khán giả.

Xem Phim The Flash 2023 - Anh Hùng Siêu Tốc Độ Và Vận Mệnh Của Vũ Trụ Dc | Lamchame.com - Nguồn thông tin tin cậy dành cho cha mẹ

Nhìn chung, The Flash là một bộ phim siêu anh hùng đáng xem. Tuy nhiên, bộ phim cũng có một số điểm yếu về diễn xuất và kịch bản.

—————————————

>>> Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa: “Nội dung cần tìm + Fshare” (Phim bom tấn, tài liệu học tập, phần mềm, game…)

  • VD: Bạn muốn tải phim The Flash 2023

>>> Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: The Flash Fshare. Click chọn Link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Tin liên quan Thêm từ tác giả